7 game gây nghiện không kém Candy Crush cho Android & iOS

Candy Crush Saga là tựa game xếp kẹo từng gây sốt trên các thiết bị di động và mạng xã hội Facebook. Game có lối chơi giống với trò xếp kim cương hay ghép cặp ba khác. Trong bài là 7 game Android có lối chơi tương tự và hay không kém.
7 game gây nghiện không kém Candy Crush cho Android & iOS

Hình ảnh trong game Futurama: Game of Drones

1. Bejeweled Blitz

Bejeweled Blitz là tựa game giải đố gây nghiện. Bạn sẽ nhận được một số tiền xu miễn phí cho lần chơi đầu tiên, sau đó tìm cặp 3 giống nhau từ PopCap để chơi hoàn toàn miễn phí trong nhiều giờ liền. Kích nổ số lượng kim cương nhiều nhất có thể trong gói 60 giây và thách thức với những người bạn Facebook khác.

2. Futurama: Game of Drones

Không phải là kim cương hay hoa quả nữa, bạn sẽ có nhiệm vụ tạo chuỗi gồm ít nhất 4 Drone (người máy) với nhau để chúng biến mất thông qua các thao tác vuốt hoặc di chuyển ngón tay trên màn hình.

3. Indy Cat Match 3

Trong Indy Cat Match 3, bạn chỉ cần xếp cho 3 viên ngọc cùng màu nằm bên cạnh nhau và hoàn thành level. Phần thưởng cho mỗi level là một huy hiệu mèo.

4. Pokémon Shuffle Mobile

Pokémon Shuffle Mobile là tựa game kết hợp giữa hai yếu tố: Nhập vai và xếp hình match-3. Bên cạnh đó, game có đồ họa siêu đáng yêu, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

5. Puzzle & Dragons

Trong Puzzle & Dragons được chia thành RPG theo lượt (vào ngục tối và chiến đấu với những con quái vật) ở trên cùng màn hình và game dạng nối 3 viên ngọc hấp dẫn.

6. Triple Town

Triple Town có đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng, theo phong cách ghép các hình giống nhau để ghi điểm. Trong đó, bạn có thể ghép các ô cỏ để tạo thành bụi cây, ghép các bụi cây để tạo thành cây lớn... tương tự như vậy cho đến khi bạn xây dựng được cả thành phố.

7. Magic: Puzzle Quest

Magic: Puzzle Quest là sự kết hợp giữa những quân bài ma thuật ảo diệu và lối chơi nối 3 viên kim cương cùng màu truyền thống. Trong game sẽ đưa bạn đi khám phá một vương quốc với nhiều kỳ nhân dị sĩ.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

7 game Android & iOS "xếp kim cương" hay không kém Candy Crush

Candy Crush Saga là tựa game xếp kẹo từng gây sốt trên các thiết bị di động và mạng xã hội Facebook.

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

Candy Crush Saga trên con đường kinh doanh

Thật sự trò chơi đã thu hút 100 triệu người chơi đăng nhập mỗi ngày và trở thành một game ăn khách trên mạng xã hội và các thiết bị di động. Theo đó, Candy Crush Saga đã tạo nên những thành công rực rỡ về mặt doanh thu và được giới chuyên môn đánh

“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

Phiên bản điện thoại của một trong những tựa game console FPS đình đám nhất sắp thành hình. King Digital Entertainment, một công ty game mạng xã hội, đang lên kế hoạch đưa CoD lên các thiết bị di động.

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Trải nghiệm: Shuffle Cats – Game “Tá lả” siêu hot của King

Shuffle Cats là cái tên mới nhất được nhà phát triển Candy Crush Saga tung ra thị trường

"Hack não" với 5 game Android dễ gây nghiện sau

elevenz là một số trò chơi có lối chơi khá mới mẻ: thay vì xếp hình kim cương hay những viên đá cùng màu để nó phát nổ như trong những game tương tự Candy Crush, người chơi cần phải nối những con số lại sao cho kết quả của bằng 11.

Blast Blitz - Tựa game gỡ bom đầy phá cách trên mobile

Hiện Blast Blitz đã được hãng PolyPandas phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc