7 game Android & iOS "xếp kim cương" hay không kém Candy Crush

Candy Crush Saga là tựa game xếp kẹo từng gây sốt trên các thiết bị di động và mạng xã hội Facebook. Game có lối chơi giống với trò xếp kim cương hay ghép cặp ba khác. Trong bài là 7 game Android có lối chơi tương tự và hay không kém.
7 game Android & iOS "xếp kim cương" hay không kém Candy Crush

Hình ảnh trong game Futurama: Game of Drones

1. Bejeweled Blitz

Bejeweled Blitz là tựa game giải đố gây nghiện. Bạn sẽ nhận được một số tiền xu miễn phí cho lần chơi đầu tiên, sau đó tìm cặp 3 giống nhau từ PopCap để chơi hoàn toàn miễn phí trong nhiều giờ liền. Kích nổ số lượng kim cương nhiều nhất có thể trong gói 60 giây và thách thức với những người bạn Facebook khác.

2. Futurama: Game of Drones

Không phải là kim cương hay hoa quả nữa, bạn sẽ có nhiệm vụ tạo chuỗi gồm ít nhất 4 Drone (người máy) với nhau để chúng biến mất thông qua các thao tác vuốt hoặc di chuyển ngón tay trên màn hình.

3. Indy Cat Match 3

Trong Indy Cat Match 3, bạn chỉ cần xếp cho 3 viên ngọc cùng màu nằm bên cạnh nhau và hoàn thành level. Phần thưởng cho mỗi level là một huy hiệu mèo.

4. Pokémon Shuffle Mobile

Pokémon Shuffle Mobile là tựa game kết hợp giữa hai yếu tố: Nhập vai và xếp hình match-3. Bên cạnh đó, game có đồ họa siêu đáng yêu, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

5. Puzzle & Dragons

Trong Puzzle & Dragons được chia thành RPG theo lượt (vào ngục tối và chiến đấu với những con quái vật) ở trên cùng màn hình và game dạng nối 3 viên ngọc hấp dẫn.

6. Triple Town

Triple Town có đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng, theo phong cách ghép các hình giống nhau để ghi điểm. Trong đó, bạn có thể ghép các ô cỏ để tạo thành bụi cây, ghép các bụi cây để tạo thành cây lớn... tương tự như vậy cho đến khi bạn xây dựng được cả thành phố.

7. Magic: Puzzle Quest

Magic: Puzzle Quest là sự kết hợp giữa những quân bài ma thuật ảo diệu và lối chơi nối 3 viên kim cương cùng màu truyền thống. Trong game sẽ đưa bạn đi khám phá một vương quốc với nhiều kỳ nhân dị sĩ.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

7 game gây nghiện không kém Candy Crush cho Android & iOS

Candy Crush Saga là tựa game xếp kẹo từng gây sốt trên các thiết bị di động và mạng xã hội Facebook.

Danh sách 9 game Android có lối chơi tương tự Candy Crush

Nếu bạn cảm thấy chán vì cứ phải ngồi xếp xếp mấy cục kẹo cả ngày, thì hãy thử qua những trò chơi sau đây. Dưới đây là danh sách 9 game Android có lối chơi tương tự như Candy Crush.

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

[Android/iOS/Free] Mời chơi thử tựa game mới từ nhà phát triển Candy Crush Saga

Techrum - Mới đây, nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng Candy Crush Saga đã tung ra phiên bản thử ba của series game Saga Bubble Witch, dành cho cả hai nền tảng Android và iOS. Hiện tại, bạn có thể tải về miễn phí từ App Store, Google Play, Amazon

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

Candy Crush Saga sắp được chuyển thể thành game show giải trí trên màn ảnh nhỏ

Tựa game đình đám Candy Crush Saga mới đây đã chính thức đưa ra thông báo khi trở thành nguồn cảm hứng của một game show truyền hình.

Candy Crush bất ngờ trở thành game eSport chuyên nghiệp, yêu cầu người chơi đã vượt qua màn 25

Candy Crush Saga vốn là một tựa game giải trí, thư giãn quen thuộc của nhiều bạn, đặc biệt là với những bà mẹ, học sinh trong giờ nghỉ ngơi. Thế nhưng mới đây trò chơi này đã bất ngờ trở thành một…

Cha đẻ Candy Crush bất ngờ chào sân game bài trên Mobile

Shuffle Cats là game thẻ bài mới của hãng King - cha đẻ của Candy Crush, game hứa hẹn chứng minh sự đa dạng trong các sản phẩm của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng MEmu lên máy tính

MEmu cũng là một phần mềm chạy Android có thể giúp người dùng sử dụng những phần mềm hoặc chơi game trên nền tảng này, tuy chỉ chạy Android 4.2.2 nhưng MEmu sở hữu khả năng tương thích cao

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G