Construction Simulator PRO 2017: Trò chơi xây dựng cực hay trên smartphone

Bạn đã bao giờ có cơ hội để vận hành máy bơm bê tông, máy ủi hoặc thậm chí là cần cẩu? Bây giờ là thời gian của bạn để học cách vận hành máy xây dựng nặng nhờ Construction Simulator PRO 2017!
Construction Simulator PRO 2017: Trò chơi xây dựng cực hay trên smartphone
Video giới thiệu game:

Bắt đầu như là một nhà thầu không có kinh nghiệm nhận các hợp đồng nhỏ từ thành phố. Kiếm được tiền, nâng cấp đội tàu của bạn và có được kinh nghiệm để mua đất cho riêng bạn và xây dựng các tòa nhà để bán chúng với lợi nhuận. Trở thành một ông trùm xây dựng và hình thành thành phố theo ý thích của bạn.

Với các cơ chế xe tinh vi, bản đồ khổng lồ và hàng chục nhiệm vụ và các công trình xây dựng Construction Simulator PRO 2017 là một trong những trò chơi xây dựng tinh xảo nhất trên android. Dễ học và khó nắm bắt, bạn sẽ phải bõ ra hàng giờ gameplay để xây dựng một thành phố hoàn hảo.

Tính năng, đặc điểm:

Hiện tại Construction Simulator PRO 17 được bán trên Google Play với giá khoảng 7$. Tuy nhiên bạn có thể download bản full và hoàn toàn miễn phí tại đây:

Hướng dẫn cài đặt game có dаta:

Bước 1: Tải file apk và file data ở link trên về điện thoại.

Bước 2: Cài đặt game từ file apk. Lưu ý là tốt nhất các bạn không nên mở game sau khi cài đặt.Nếu bạn không cài đặt được bạn cần vào 'Settings > Security > Unknown Source' và bật lên.

Bước 3: Các bạn dùng phần mềm quản lý file trên android như ED File Explorer các bạn có thể download tại đây và tìm đến file zip vừa tải về

Bước 4: Click vào file và chọn giải nén. Khi giải nén bạn chọn 'Chọn đường dẫn' và nhập '/sdcard/Android/obb' để giải nén vào thư mục obb

Bước 5: khi giải nén xong mở game và chơi.

Chúc bạn có những trãi nghiệm thú vị với game.

Nguồn: Sưu tầm từ internet.
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-construction-simulator-pro-2017-tro-choi-xay-dng-cc-hay-tren-smartphone.160139/

TIN LIÊN QUAN

Construction Simulator PRO 17 - Trò chơi xây dựng cực hay cho android

Bắt đầu như là một nhà thầu không có kinh nghiệm nhận các hợp đồng nhỏ từ thành phố.

PewDiePie's Tuber Simulator - Game gây nghiện quậy tung bảng xếp hạng

PewDiePie's Tuber Simulator là tựa Game Mobile mới đang giành các vị trí cực cao trên bảng xếp hạng trên thế giới.

Mô phỏng đời sống học đường cùng School Girls Simulator

Trong School Girls Simulator, bạn có thể tự do tán chuyện cùng bạn bè, ăn vặt hay thậm chí thổ lộ tình cảm với bạn khác giới giống với những gì học sinh khác thường làm. Tuy nhiên không chỉ có vậy, nhiều thứ quái đản khác diễn ra ở cái trường này

Không có máy xịn chơi GTA V?Tải ngay những game mobile này và chiến thôi

Game thủ có thể trở thành những tay anh chị trong các tựa game mobile giải trí hành động cực giống GTA 5 dưới đây.

Top game mobile mô phỏng vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi

Dưới đây là những tựa game mô phỏng được đánh giá là hay nhất trong số những sản phẩm cùng thể loại đã được ra mắt trên thị trường di động.

Những game mobile yêu thích của người Việt thời gian qua

Đây là những game cho phép người chơi 'tung hoành ngang dọc', thích làm gì thì làm cực lôi cuốn người Việt.

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (30/12 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Top 5 game Fall Guys Mobile trên Google Play bạn nên thử qua

Một số gợi ý dành cho những ai yêu thích Fall Guys Mobile (phiên bản chính chủ Mediatonic chưa ra mắt) nếu đam mê phong cách tựa game này.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows