TOP 5 game Android FREE hay nhất tuần qua

Mỗi tuần có hàng trăm ứng dụng và game mới được tung lên chợ Play Store. Tuy nhiên, chỉ có một vài game là đáng để chơi. TCN xin giới thiệu cho bạn 5 game Android FREE của tuần qua.

1. Puzzle Blocks

TOP 5 game Android FREE hay nhất tuần qua

Game Puzzle Blocks

Puzzle Blocks có cách chơi vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc phải đẩy các khối gạch vào vị trí đúng của nó. Bạn cần phải quan sát kỹ môi trường xung quanh rồi hẵn di chuyển. Nhớ để ý những góc kẹt hay những khu vực nguy hiểm trong mỗi màn chơi. Trò chơi có nhạc nền rất êm ái dễ chịu, giúp bạn thư giãn tốt khi đang...bù đầu bù cổ giải đố.

2. Ahead

Game Ahead

Ahead là một trò chơi vô cùng khó nhằn: bạn phải điều khiển một cái “ax” đang xoay mòng mòng và thu thập điểm. Có nhiều vật cản trên đường ngăn bạn đến đích, và bản thân cái “ax' này cũng rất khó điều khiển. Nhiều người chơi nói rằng điểm số cao nhất của họ là...3 điểm. Bạn có thể chơi hơn được không nào? Hãy thử xem nhé.

3. INK: Endless Ascend

Game INK: Endless Ascend

Như cái tên, bạn có thể đoán được rằng đây là một game thuộc thể loại chạy thục mạng - Endless run. Nhưng INK: Endless Ascend lại là một game leo tường vô hạn. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình leo, bò lên tường và tránh các chướng ngại vật. Bạn chỉ việc chạm để điều khiển nhân vật, đơn giản nhưng không hề dễ ăn bạn nhé.

4. Turn Right

Game Turn Right

Những gì bạn có thể (và phải làm) trong game này là quẹo phải. Bạn cần phải quẹo đúng lúc, đúng thời điểm. Nếu bạn quẹo gấp quá quá thì cũng mau toi. Quan trọng là phải phù hợp với từng tình huống. Số điểm của bạn chính là số vòng mà bạn có thể chạy mà không đâm đầu vô tường. Thử xem nào!

5. Typing Test

Game Typing Test

Typing Test là một phần mềm giúp bạn test thử tốc độ gõ phím trên điện thoại. Ứng dụng sẽ đưa cho bạn một đoạn văn để gõ theo, trong vòng 60 giây bạn phải gõ càng nhanh càng tốt. Kết quả cuối cùng chính là số từ trên phút mà bạn có thể gõ được trên điện thoại.

DominV

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về 4 game chất lượng đang được FREE dành cho Android

Bạn đang muốn tìm kiếm một số trò chơi mới và hay trên smartphone Android mà rất đang phân vân? Tin vui dành cho bạn, một số trò chơi chất lượng...

Linia - Tựa game phong cách puzzle dễ "gây nghiện" đang được miễn phí

Điểm quan trọng nhất có thể giúp bạn chơi tốt Linia chính là sự nhanh nhạy và một đôi mắt sắc bén, nhằm đảm bảo chạm các màu chính xác theo đúng thứ tự. Để làm cho mức độ khó khăn hơn, các hình dạng này liên tục di chuyển xung quanh để gây bối rối

Sống lại năm tháng rực rỡ với trò xếp hình của tuổi thơ ngay trên smartphone bằng game này

Gameplay của Cartoon Puzzle Sliding được mô phỏng lại gần như là y hệt so với bản gốc khi xưa. Với một tấm ảnh bị chia thành nhiều phần và được sắp xếp với thứ tự ngẫu nhiên trong một không gian giới hạn, nhiệm vụ của người chơi chính là tìm cách

Nhanh tay "hốt" ngay 3 tựa game mobile đang miễn phí trong thời gian ngắn trên Play Store(18/10 )

Hiện tại trên hệ thống Play Store đang một vài tựa game đang được miễn phí trong thời gian ngắn, và nhân đây TECHRUM sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc 3 cái tên nổi bật nhất, và lưu ý rằng những deal này chỉ được miễn phí vài ngày thậm chí là vài giờ

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

[Chuyện khó tin] Game thủ phải lòng nhau sau khi chơi Garena Free Fire

Do vậy mà một game sinh tồn bắn súng như Garena Free Fire xuất hiện chuyện tình giữa hai người chơi với nhau khiến không ít game thủ cảm thấy bất ngờ và tự hỏi: Liệu mình có nên chuyển qua tìm các bạn khác giới trong game không?

Game "xếp hình" Puzzle Fighter chính thức được Capcom phát hành miễn phí toàn cầu

Có thể nói, Puzzle Fighter chính là một phiên bản tân trang từ tựa game 21 năm tuổi của hãng Capcom với cái tên Super Puzzle Fighter II Turbo, thừa hưởng những yếu tố đặc sắc nhất của người 'đàn anh' đi trước.

Puzzle Royale - gMO kết hợp đối kháng và xếp hình vô cùng hấp dẫn

Puzzle Royale là tựa game đối kháng giữa 2 nhân vật dưới hình thức triệu hồi quái vật kết hợp với lối chơi xếp kim cương cổ điển rất độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc