TOP 7 tựa game miễn phí dành cho iPhone, iPad

7 tựa game iOS với nhiều thể loại bên dưới sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt vào dịp cuối tuần, nhất là chúng được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tải về trải nghiệm ngay nào các bạn ơi!
TOP 7 tựa game miễn phí dành cho iPhone, iPad

1. South Park: Phone Destroyer

South Park: Phone Destroyer thuộc dòng game free-to-play sở hữu lối chơi chiến đấu thời gian thực với việc thu thập các thẻ bài truyền thống.

2. Cally's Caves 4

Bạn thích thể loại game hành động platform kết hợp bắn súng điên cuồng? Caves’s Caves 4 là cái tên bạn không nên bỏ qua trong dịp cuối tuần này.

3. Craft Away

Trong Craft Away, bạn sẽ phải giúp anh chàng này phá hủy toàn bộ những địa hình gồ ghề mà màn chơi đưa ra, mỗi một ô vuông phá được sẽ mang lại cho bạn một số tiền vàng nhất định, sử dụng chúng để nâng cấp trang bị hoặc mở khóa những vật dụng mới.

4. WonderWorlds 

Chào mừng bạn đến WonderWorlds, một nơi có trí tưởng tượng vô tận, về cuộc phiêu lưu, khám phá, vẻ đẹp, và đôi chút nguy hiểm.

5. ESWAT City Under Siege Classic

[media=https://www.youtube.com/watch?v=1ZtoDFk3YpM]

ESWAT City Under Siege Classic hiện đã có trên điện thoại di động. Chơi miễn phí và khám phá lại tựa game nức tiếng một thời của SEGA.

Nội dung game nói về Liberty City đang trong tình trạng hỗn loạn, an ninh kém. Xuất hiện nhiều băng đảng cai trị đường phố và chỉ có những cảnh sát trong bộ giáp điện công nghệ cybernetic mới có thể hy vọng chấm dứt được nạn bạo lực đang ngày càng leo thang.

6. Duke Dashington Remastered

Duke Dashington Remastered thuộc thể loại game phiêu lưu pha lẫn yếu tố puzzle. 4 ngục tối khác nhau, 120 phòng giăng đầy bẫy chết người và các câu đố trí tuệ đang chờ bạn vượt qua.

7. Chef Curry ft. Steph & Ayesha

Bạn đã bao giờ muốn điều hành một nhà hàng cùng với ngôi sao bóng rổ Stephen Curry và vợ của ông ấy, đầu bếp Ayesha? Vâng, bạn sẽ được toại nguyện trong game Chef Curry ft. Steph & Ayesha.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

( E3 2017)South Park: Phone Destroyer - Thẻ bài miễn phí đến từ Ubisoft

Tại E3 2017 mới đây, Ubisoft và South Park Digital Studios đã hé lộ về tựa game mobile nhập vai mới đầy ngộ nghĩnh của mình với tên gọi South Park: Phone Destroyer.

South Park: Phone Destroyer - Game dựa trên series phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên

South Park: Phone Destroyer là sản phẩm game hợp tác giữa hãng Ubisoft và South Park Digital Studios, được công bố lần đầu tiên tại sự kiện E3 2017 diễn ra vào giữa tháng 6/2017 vừa qua. Sau một thời gian mở cửa thử nghiệm tại một vài khu vực giới

Cally’s Caves 3 - Game 4 nút cực hay về cô nàng chiến binh dũng cảm

Cally’s Caves 3 mang tới cho bạn những màn chạy nhảy, bắn phá và chặt chém cực đã tay trên nền đồ họa 16 bit cổ điển.

Tổng hợp Game miễn phí trên iOS được người dùng tải về nhiều nhất

Ước tính cứ 100 chiếc điện thoại iPhone trên thế giới thì có đến 99 chiếc iPhone đều có game. Không phải trò chơi nào trên iPhone đều gây nghiện với người dùng mà đôi khi bạn cần có 1 game trong máy để giải trí những lúc căng thẳng. Dưới đây là bản

Top game mobile đáng chơi nhất tuần cuối tháng 06/2017

Cùng chúng tôi điểm mặt 5 tựa game mobile mới đáng trải nghiệm nhất trong tuần cuối tháng 6 này nhé.

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (22/12 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

5 tựa game mobile nổi bật nhất đã được phát hành trong tháng 11

Trong tháng 11 vừa qua, số lượng game cập bến thị trường mobile vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại.

TOP 8 tựa game mobile miễn phí đã phát hành trong thời gian gần đây

Thời gian qua, thị trường game mobile đã chào đón khá nhiều tựa game mới toanh với muôn vàn thể loại khác nhau, từ hành động phiêu lưu, nhập vai, cho tới chiến thuật, giải đố...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500