Liên Quân Mobile: Top 5 những tướng khắc chế cứng Superman mà bạn cần biết

Với sức mạnh dồn sát thương cực khủng và khả năng di chuyển cực nhanh trên bản đồ, hãy cùng tìm ra điểm yếu của Superman với 5 vị tướng trong Liên Quân Mobile sau đây nhé. 

Liên Quân Mobile: Top 5 những tướng khắc chế cứng Superman mà bạn cần biết

Vị trí đường Kinh Kong là một vị trí khá đặc biệt trong đấu trường LQM. Không như các vị trí khác như đường giữa hay đường Rồng được hỗ trợ khá nhiều từ các support cũng như người đi rừng, vị trí này đòi hỏi người đi đường phải có khả năng tự xoay sở, trụ lane tốt cũng như đẩy đường và farm lính vượt trội hơn các vị tướng khác. Chính vì lẽ đó chỉ một số ít tướng có thể phát huy tối đa sức mạnh ở vị trí này.

Hôm nay, chúng ta hãy cùng so sánh một chút về tốc độ dọn lính và đẩy trụ đó của các vị tướng được xem là chuyên gia đường Kinh Kong để xem ai mới người xứng đáng là thống lĩnh ở vị trí này nhé.

Raz

Raz chính là ứng cử viên hàng đầu cho khả năng phong tỏa sức mạnh của Superman. Với Cú đấm chân không , Raz có thể làm chậm Siêu nhân đến tối đa 90% từ khoảng cách rất xa, kèm theo đó là việc giảm giáp phép. Với việc tích tụ siêu năng khá chậm và phải nhờ vào việc di chuyển liên tục, Superman sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Raz. 

Ở thời điểm đầu game, khả năng làm chậm đến từ Raz là liên tục khi chiêu thức chỉ vỏn vẹn 4s, gã có thể liên tiếp đấm vào mặt Siêu nhân trong khi Sịp đỏ nhà ta còn đang loay hoay tích siêu năng không kịp. Đến cuối game, Cú đấm chỉ còn 2s cho mỗi lần thực hiện, dù Superman có bật cả ultimate lên thì cũng khó lòng bắt kịp tốc độ ra đòn của Raz. Ngoài ra, các chiêu thức khác của Raz còn mang tới rất nhiều hiệu ứng đẩy lùi và hất tung. Có thể nói, Raz chính là khắc tinh cứng của Superman trong toàn bộ trận đấu

Chaugnar

Dù bộ sức mạnh có hiệu ứng khống chế đẩy lùi trên diện rộng mang tính hủy diệt như của Superman, rõ ràng Chaugnar vẫn là nhân vật có thể ra tay chặn đứng hoàn toàn. Chiêu thức “Thủy triều” cho phép Chaugnar triệu hồi một nguồn năng lượng lớn có khả năng làm chậm các mục tiêu trong vòng 2s trên một diện tích rất rộng. 

Chỉ riêng với khả năng này, Superman đã khó lòng có thể tiếp cận đội hình địch để tung ra những siêu năng lực của mình khi có Chaugnar đứng đầu chiến tuyến. Hơn thế nữa, dù có một cách nào đó mà Superman có thể tung ra các chiêu thức khống chế để mở giao tranh, thì với ultimate “Vực hỗn loạn” mang tới khả năng hóa giải khống chế cho toàn bộ đội hình trong 0,5s đồng thời gia tăng tốc chạy, sức mạnh khủng khiếp đó bỗng chốc cũng trở thành một điều gì đó hết sức bình thường.

Alice

Cô nàng loli này vẫn tỏ ra là một support đáng được tin cậy và ưa chuộng trong các phiên bản gần đây. Với các chiêu thức có nhiều khả năng khống chế từ xa mang thiên hướng hỗ trợ và quấy rối, Alice là một con bài ngăn cản đội bạn đi đến chiến thắng một cách rất khó chịu. Đặc biệt hơn, với “Dòng chảy thời không”, Alice tạo ra một vùng ma thuật rất rộng gây làm chậm đến 35% tốc chạy cho những ai trong vùng ảnh hưởng, đồng thời câm lặng trong 1s. 

Điều này khiến Alice không chỉ có khả năng ngăn cản Superman mà hầu như là toàn bộ các vị tướng trong đấu trường. Tuy nhiên, để hoàn toàn chặn đứng được Superman thì có lẽ Alice cần phải câm lặng nhiều hơn thế khi Siêu nhân còn đang sở hữu khả năng hóa giải hiệu ứng khống chế cho bản thân. Nhưng dẫu sao, để có thể thoải mái thể hiện sức mạnh, Superman vẫn cần phải cực kì khéo léo và tinh tế mới có thể qua mặt được Alice.

Ormarr

Sau một thời gian ở ẩn thì Ormarr trong các phiên bản gần đây đã quay trở lại hết sức ấn tượng. Với việc chỉnh sửa cắt giảm đi thời gian tung ra chiêu thức, Ormarr trở nên rất linh hoạt trong các pha giao tranh của mình. Và cũng nhờ đó mà Ormarr trở thành khắc tinh cho vị anh hùng Superman của chúng ta. 

Có thể nói Ormarr là vị tướng sở hữu nhiều kĩ năng gây choáng bậc nhất Liên Quân. Nhờ nội tại,mỗi chiêu thức hay đòn đánh của Ormarr tung ra đều đem tới tỉ lệ gây ra hiệu ứng khống chế. Mà như chúng ta đã biết, chỉ cần Siêu nhân đứng lại thì toàn bộ năng lượng tích tụ đều đi tong. Chính vì lẽ đó, chỉ cần Ormarr áp sát được, Superman chỉ còn có nước đi bộ hoặc đứng yên mà đánh chay thay vì tung ra nguồn sức mạnh trong trạng thái phi hành .

Murad

Nếu 2 vị tướng khó thuần thục bậc nhất LQ đối đầu trong một kèo đấu thì kết quả ra sao? Có lẽ khi so sánh các chiêu thức với nhau, tuy Superman tỏ ra là người nổi trội hơn với việc sở hữu rất nhiều kĩ năng và khống chế cũng như sức sát thương cực lớn, song Murad lại là vị tướng ảo diệu hơn và có khả năng counter ( khắc chế ) lại các sức mạnh của Superman. 

Không như những vị tướng kể trên với các kĩ năng gây khó dễ cho Siêu nhân từ xa, Murad hoàn toàn có thể lao lên ngăn chặn ngay khi mọi việc còn trong trứng nước. Với “Tàn ảnh đao” cho đến 2 lần lướt và một lần quay về vị trí cũ kèm theo đó là hiệu ứng làm choáng khi bị lướt trúng, Superman hoàn toàn bị tiêu tan siêu năng một khi trúng chiêu này. Tiếp đó với “Vô ảnh vực”, Siêu nhân một lần nữa bị thách thức khi bị làm chậm đến 90% trong vòng 2s. Và dù có khéo léo thoát ra được những cái bẫy khống chế này, Superman cũng khó lòng gây sát thương cũng như hạ gục được tay vua sát thủ này khi “Vô ảnh vực” và ultimate “ Ảo ảnh trảm” giúp cho Murad không bị chọn làm mục tiêu hay nói cách khác là biến mất khỏi bản đồ trong thời gian ngắn.

TIN LIÊN QUAN

Những vị tướng solo lane gặp Ryoma phải quỳ lạy 8 lần trước khi đánh

Ryoma tuy không quá mạnh ở phiên bản hiện tại nhưng những vị tướng hot pick của mùa này rất sợ gặp phải anh ta. Sức mạnh của Ryoma đến từ combo nhất kích và loạn trảm rút máu đối phương liên tục trong thời gian ngắn.

TOP 5 vị tướng leo hạng dễ dàng trong Liên Quân Mobile

Đây luôn là sự lựa chọn nhận được nhiều lượt ban nhất trong game, nhiêu đó cũng nêu lên sự bá đạo của nhân vật này rồi, ở thời điểm hiện tại Superman hoàn toàn có thể solo hủy diệt toàn bộ team địch. Với sự cơ động cao, khả năng khống chế đa mục

Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Cùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

(Clip) Khi Superman chán giải cứu thể giới, trở thành gangster đích thực

Bản mod hài hước của tựa game nổi tiếng GTA V đã biến Superman trở thành một tay... gangster đi khắp nơi phá phách nghịch ngợm.

Những vị tướng với sức mạnh vượt trội sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Mùa giải mới và bản cập nhật mới đều đã sẵn sàng để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm những điều mới mẻ. Trong đó, nhiều vị tướng mạnh đã nổi lên như một thế lực không thể ngăn cản những ngày đầu mùa rank mới.

Vì sao Superman chỉ đeo mỗi cái kính vào là không ai nhận ra?

Trừ Lois Lane ra, cô thì không có lý do gì mà không nhận ra người yêu của mình cả.

Câu hỏi Superman vs Flash ai chạy nhanh hơn cuối cùng đã được giải đáp

Ở số truyện mới của Flash, giữa Flash và Kid-Flash đã xảy ra một mâu thuẫn do đó cả hai đã thực hiện một cuộc đua chạy quanh thành phố. Tuy nhiên, cuộc đua của hai siêu anh hùng này đã làm náo loạn và biến thành phố trở thành một mớ hỗn độn. Để

Xem Superman càn quét thế giới GTA V

(GameSao.vn) – Siêu Nhân phá phách thì cả thành phố sẽ bị thổi bay trong đúng…một nốt nhạc.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...