[All-star 2017] Levi: “Đội hình của Việt Nam lần này là đội hình mạnh nhất có thể chọn trong năm nay”

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, các khu vực lại tiếp tục sôi động với giai đoạn bầu chọn các tuyển thủ cho đội hình All-star của họ. Nếu như các khu vực lớn vẫn chưa có kết quả chính thức thì Việt Nam đã hoàn thành đội hình cho giải đấu All-star Đông Nam Á sắp tới.

Ở vị trí đi rừng chắc chắn tuyển thủ của GIGABYTE Marines – Đỗ “Levi” Duy Khánh dường như không có đối thủ và với lượng phiếu vượt trội hoàn toàn thì anh đã dễ dàng có mặt trong đội hình All-star Việt Nam. Liên Minh 360 đã có cuộc phỏng vấn với Levi trước khi giải đấu chính thức diễn ra. 

[All-star 2017] Levi: “Đội hình của Việt Nam lần này là đội hình mạnh nhất có thể chọn trong năm nay”

Ở vị trí đi rừng thì dường như Levi “không có đối thủ” trong giai đoạn bình chọn. Bạn có muốn nói gì về điều này không?

Tất cả là nhờ khán giả, người hâm mộ đã ưu ái đặt nhiều tình cảm vào tôi. Tôi xin cảm ơn tất cả các bạn và xin hứa sẽ cố gắng cống hiến cho các bạn những trận đấu đẹp mắt.

All-star 2017 sẽ được diễn ra theo một cách nghiêm túc hơn, không còn những chế độ “chỉ để cho vui” như ở năm 2016 nữa. Bạn nghĩ thế nào với những thay đổi này?

All-star 2017 sẽ được diễn ra theo một cách nghiêm túc hơn nhưng tôi nghĩ nó vẫn không thể so sánh được với những giải đấu chính thức trong năm. Do đó, tôi nghĩ All-star 2017 vẫn là nơi để các game thủ thể hiện những điều mà có thể họ sẽ không làm được khi phải thi đấu dưới áp lực thắng-thua như các giải đấu quan trọng khác. 

Bạn đánh giá thế nào về đội hình All-star Việt Nam lần này?

Tôi nghĩ đội hình All-star Việt Nam lần này là một đội hình mạnh nhất mà những người hâm mộ có thể lựa chọn trong năm nay.

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của bạn tại Vũ Hán là gì?

Nhìn chung thì chúng tôi đã thua một cách khá đáng tiếc tại CKTG nên tôi không có kỉ niệm gì cả ngoài những tiếc nuối.

Bạn cảm thấy như thế nào khi các phân tích viên cũng như bình luận viên Riot luôn rất thích thú với màn trình diễn của bạn tại CKTG vừa qua?

Bình thường thì khi thi đấu tôi không thể biết được bình luận viên nói gì về chúng tôi cả nhưng khi biết được thì tôi cảm thấy rất vui và chắc chắn đó sẽ là động lực để tôi đem những thứ tốt hơn để trình diễn cho họ. 


Levi cũng đã từng gây “náo loạn” ở giải đấu All-star năm 2016

 Bạn có đặt mục tiêu gì cho cá nhân mình (hoặc đội tuyển All-star VN) ở kỳ All-star lần này không?

Cá nhân tôi hiện tại ở kỳ All-stars lần này thì mình đặt mục tiêu sẽ vượt qua All-star Đông Nam Á sau đó sẽ là chiến thắng nhiều nhất có thể tại All-stars thế giới.

Cảm ơn Levi đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn! Chúc bạn sẽ thi đấu thật thành công và đạt được mục tiêu đề ra.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2016] Levi có nghề tay trái bán quần Jeans dạo, QTV là game thủ già nhất giải

Riot Games đã đem đến cho các tuyển thủ thi đấu những lời giới thiệu hài hước chưa từng có. Hãy cùng chúng tôi điểm qua chúng nhé.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Siêu Sao Việt Nam chỉ còn duy nhất Levi ở lại

(GameSao.vn) – Levi sẽ gặp Uzi ở Tứ kết sau khi RonOP, Optimus và QTV đã không thế đi tiếp.

[All-Star 2016] Levi chính là tuyển thủ chơi cống hiến nhất giải

QTV liệu có 'tạ' như người ta vẫn tưởng? Ai giết nhiều nhất tại Siêu Sao Đại Chiến 2016 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những 'con số biết nói' nhé.

LMHT: Rộ tin đồn Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho G2 Esports

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, với những màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Optimus loại cựu vô địch CKTG, Levi đánh bại mithy

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Bjergsen đã chính thức trở thành cựu vương khi để thua Clearlove.

[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

LMHT: Việt Nam có trong tay vé đi Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới 2017, tái ngộ với Faker

Levi tiếp tục tạo nên bất ngờ khi Jayce được lựa chọn bởi anh chàng đi rừng của All-Star Việt Nam.

[LMHT] Hé lộ mức lương khủng của Levi khi đầu quân cho Marines Esports

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7