LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

Với kết quả thất bại toàn diện 3-0 trước Samsung GALAXY, rất nhiều cổ động viên có mặt tại sân vận động Tổ Chim khi đó đã ngỡ ngàng trước những giọt nước mắt của Faker. Tuyển thủ vĩ đại nhất LMHT khi đó đã không thể gồng gánh những người đồng đội của mình đến với danh hiệu vô địch Thế Giới lần thứ tư. Ngoài Faker, còn một người cũng vô cùng thất vọng vì kết quả này – đó chính là đường trên Huni.


LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Luis Deilor, cựu HLV của Fnatic, người từng làm việc với Huni vào năm 2015 và cũng đã đưa Fnatic vào Bán Kết năm đó. Chứng kiến màn trình diễn của Huni xuyên suốt mùa giải, vị HLV này thẳng thắn bày tỏ sự những quan điểm cũng như sự cảm thông với đường trên của SKT:

“Đã có rất nhiều những dòng Tweets, video hay các lượt bình luận trên Reddit về hình ảnh gục ngã của Faker. Thực sự đau lòng khi nhìn cậu ấy phải khóc nhưng người tôi mà tôi thấy đáng thương nhất có lẽ là trường hợp của Huni. Cậu ấy đã có một năm đầy sóng gió khi phải làm quen với meta đường trên chống chịu, phải đối đầu với những đường trên đẳng cấp nhất, phải ngồi dự bị và bị chỉ trích rất nhiều.


Anh ấy đã làm tốt trong suốt mùa giải lần này và cũng là một trong những người chơi nổi bật nhất của SKT tại trận Chung Kết. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ được đối xử công bằng hơn trong thời gian tới.”

Trên Facebook cá nhân, Deilor còn đề cập đến sự háo hức của mình cho mùa giải LCK và LCS Bắc Mỹ sắp tới, đồng thời cũng lên án gay gắt nhắm tới Riot và LCS Châu Âu:

“Tôi không hài lòng với những thay đổi của khu vực Châu Âu. Có vẻ như Riot đang không biết họ cần phải làm gì. Châu Âu giống như một thị trường bị phân đoạn khá rõ ràng ( rất nhiều đội tuyển từ các quốc gia khác nhau thi đấu) cứ cố gắng bắt chước theo Bắc Mỹ là một hành động sai lầm.”

TIN LIÊN QUAN

Delior: “Tôi cảm thấy tiếc cho Huni”

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

LMHT: Phản ứng của cộng đồng mạng khi Huni được chọn để đi CKTG 2017

Việc Huni được chọn thay vì Untara đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ và từ đó dấy lên những lập luận lý do tại sao lại có sự lựa chọn đó

LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG

Động thái chọn Huni thay cho Untara của SKT đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu

[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Heo 'Huni' Seung-hoon đang có ý định quay trở về quê nhà Hàn Quốc thi đấu, và cho biết thêm anh đang “mở cửa” với mọi lời mời.

LMHT: Huni sẽ chọn Yasuo làm skin vinh danh nếu SKT giành chức vô địch tại CKTG

Các thánh 'Da xua' ở Việt Nam có thể hi vọng một trang phục vinh danh dành cho vị tướng này rồi nhé

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.