Overwatch: Lý do vì sao Moira sẽ sớm bị "Nerf từ trong trứng" tại PTR

Vừa xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PTR của Overwatch, Moira đã sớm trở thành một làn sóng mói (như mọi Hero mới ra mắt khác), tuy nhiên 'bà thím' này lại có vẻ mạnh quá sức tưởng tượng ở thời điểm này. 

Overwatch: Lý do vì sao Moira sẽ sớm bị "Nerf từ trong trứng" tại PTR

Được đánh giá là Hero vai trò Support (hài nhỉ), tuy nhiên Moira trông khá giống với Hero Tấn công thuần túy hơn với quá nhiều sát thương có thể gây ra trong một trận đấu. Theo video dưới đây, bạn có thể thấy được cách sử dụng Moira của anh chàng này khá 'hổ báo', đặc biệt với ultimate bá đạo này. 

Với kĩ năng Decay 'nối dây' khá giống với Symmetra, Moira lại có lợi thế hơn hẳn ở Bionic Orb, khi cô có thể dùng nó để dồn ép đối phương tùy theo hướng mà mình muốn rồi tiếp tục nối dây hoặc ultimate thẳng hàng ngay lập tức. 

Ngoài ra, kĩ năng Fade cứ như phiên bản cải tiến của Wraith Form vậy. Người chơi có thể né gần như tất cả các kĩ năng sát thương từ Hero khác (như trong clip thì dịch chuyển sẽ tránh bom nổ của Junkrat, chắc chắn cũng né được cả ulti D.Va). Dù khung thời gian biến mất ngắn hơn, tuy nhiên đối thủ sẽ khó mà dò theo đường đi của Moira, tạo lợi thế bất ngờ cho bà cô này trong các pha giao tranh góc rộng. 

Đặc biệt hơn, cũng như các hero có khả năng di chuyển khác, Moira cũng có một mẹo khá hay để bay lên các vị trí cao hơn. Theo 'tính năng' của Fade, nó sẽ giúp Moira di chuyển về phía trước mà cô chọn với tốc độ khá cao (cứ như chạy đà).

Một số game thủ đã lợi dụng tính năng này và dùng Fade ngay khi di chuyển tới các gờ tường/địa hình dốc lên cao (khoảng 45 độ) để có thể phóng lên những vị trí cao hơn (1 tầng lầu), nhanh hơn cả leo tường của Genji và Hanzo nữa. Bạn có thể xem clip sau đây để rõ hơn. 

Dù chỉ mới có vài ra mắt, tuy nhiên Moira có vẻ quá mạnh so với những Hero hiện tại. Chắc chắn trong thời gian tới, Overwatch sẽ có kế hoạch riêng để 'cân bằng' sức mạnh của Moira lại cho phù hợp hơn (như Ana lúc trước thôi). Chúng ta hãy chờ xem sao nhé. 

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Overwatch ra mắt Hero mới nhất: Moira - Nữ support hồi máu kèm sát thương khủng

Trong sự kiện Blizzcon 2017 đang diễn ra, Overwatch đã giới thiệu vị Hero mới nhất tiếp theo của mình mang tên Moira. Cô sẽ đóng vai trò là Support/hồi máu kết hợp với sát thương diện rộng khá khủng khiếp hơn cả Ana hiện tại.

Game thủ Overwatch đã có thể chơi Moira một cách chính thức

Sau khi lộ diện tại BlizzCon 2017, tướng hỗ trợ mới Moira xuất hiện trong server PTR khoảng 1 tuần sau đó, và nay đã chính thức đặt chân vào server chính thức, trong đợt mở cửa chơi miễn phí cuối tuần này

Overwatch: Chính xác thì bao giờ Moira mới được ra mắt chính thức?

Vị tướng thứ 26 của Overwatch, Moira, đã có màn ra mắt ấn tượng tại BlizzCon 2017 hai tuần trước.

Overwatch: Giới thiệu tiểu sử đầy đủ của Moira

'Khoa học sẽ vạch trần mọi sự thật'

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Hero nào trong Overwatch sẽ là vệ sĩ hoàn hảo cho bạn nếu gặp zombie?

Lựa chọn đúng hero bảo vệ mình tức là bạn đã chọn được đường sống cho chính mình.

Truyện Overwatch (Tập 4): Symmetra - Bất phân chính tà

Tập 4 của series truyện tranh Overwatch sẽ đưa chúng ta đến câu chuyện của một trong những Hero 'khó chịu' hàng nhất trong game: Symmetra.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.