LMHT: Cập nhật đội hình All-Star tại LCK ở thời điểm hiện tại

Những gương mặt sẽ tham dự tại All-Star 2017 dần lộ diện

Như thông lệ, hàng năm, khi mỗi mùa Chung Kết Thế Giới đi đến hồi kết thúc là chúng ta lại hướng sự chú ý đến giải đấu quốc tế cuối cùng trong năm của Liên Minh Huyền Thoại – đó chính là giải đấu All Star, một giải đấu tập trung toàn các siêu sao có tên tuổi với mục đích giải trí sau một năm thi đấu đầy căng thẳng. Theo luật, mỗi khu vực sẽ mở một trang web để người hâm mộ có thể bầu chọn cho tuyển thủ mình ưa thích vào đội hình All Star của khu vực đó. Trong khi Việt Nam đã kết thúc bình chọn từ rất sớm thì các khu vực còn lại vẫn đang cạnh tranh gay gắt. Với tư cách là một khu vực hàng đầu, Hàn Quốc chính là tâm điểm của dư luận mỗi khi All Star tới gần.

Lưu ý: Xếp hạng được tổng hợp từ Reddit và các nguồn thông tin khác vào 9h sáng nay! Chỉ người chơi tại Hàn Quốc cấp 30 trở đi mới được tham gia bầu chọn.


Đường trên


LMHT: Cập nhật đội hình All-Star tại LCK ở thời điểm hiện tại


1. Lee “CuVee” Seong-jin


Lý do số phiếu bầu của anh chàng này cao thì chắc là không phải bàn cãi. Đội tuyển đương kim vô địch thế giới năm nay đã thi đấu vô cùng xuất sắc xuyên suốt toàn bộ giải đấu và CuVee chính là chiếc chìa khóa quan trọng trong đội hình SSG. Trong giai đoạn giải mùa xuân và hè có lẽ anh hơi lép vế một chút nhưng CuVee đã lấy lại được phong độ vào lúc quan trọng nhất, giải CKTG 2017. Khả năng đi đường tuyệt vời của CuVee cùng những bước di chuyển, dịch chuyển vô cùng thông minh chính là một trong những yếu tố chính giúp SSG giành được chức vô địch tại giải đấu danh giá nhất của LMHT.


‎2. Jang “Marin” Gyeong-Hwan


Lại một cái tên quen thuộc nữa, “Nàng công chúa đỏng đảnh” của LMHT Hàn Quốc. Marin bắt đầu nổi tiếng kể từ khi hai đội hình của SKTelecom T1 sát nhập vào năm 2015. Đó cũng chính là thời điểm đội tuyển SKTtrở nên mạnh mẽ nhất, phong cách thi đấu vô cùng áp đảo và hoàn toàn trên cơ đối thủ. Chẳng có một ai có thể ngăn cản bước chân của những “Đại Thần“. Năm đó, SKT dễ dàng giành chức vô địch ở cả giải LCK mùa xuân lẫn mùa hè và cuối cùng là nâng cao chiếc cúp vô địch CKTG lần thứ hai. Marin chính là một trong những tuyển thủ có đóng góp to lớn nhất, trong meta xoay quanh đường trên như thế, anh đã tỏa sáng một cách xuất sắc và đưa đội tuyển đến với chiến thắng. Cho tới giờ, Marin vẫn là người đi đường trên mạnh mẽ nhất mà SKT từng sở hữu.


3. Song “Smeb” Kyung-ho


Một năm khá buồn đối với Smeb nói riêng và KT nói chung. Vẫn thi đấu xuất sắc nhưng chưa đủ để gồng gánh cả đội tuyển đến với chiến thắng. Vào thời điểm đầu năm nay, sự xuất hiện của “super team” KT Rolster là một trong những chủ đề tốn khá nhiều giấy mực. Một đội hình vô cùng xuất sắc nhưng mà cuối cùng họ lại thất bại một cách vô cùng chóng vánh. Tuy nhiên bất chấp thất bại của KT, Smeb vẫn là một ngôi sao sáng. Qua 3 năm đứng ở đỉnh cao với nhiều danh hiệu cá nhâncũng như với đội tuyển, Smeb chưa hề có dấu hiệu dừng lại hay sụt giảm phong độ một chút nào.


Đi rừng



1. ‎Kang “Ambition” Chan-yong


Năm nay quả là một năm vô cùng thành công của “ông chú” này. Tính tới giờ, Ambition đã thi đấu chuyên nghiệp được 6 năm. Hệt như một chai rượu vậy, càng đánh lâu, Ambition càng giỏi hơn chứ chẳng hề kém đi chút nào. Đầu năm khi Ambition lấy vợ thì ai cũng nghĩ rằng sắp đến lúc anh giải nghệ. Nhưng không, với sự trợ giúp của Ambition, SSG đã giành quyền tham dự CKTG trước KT và cuối cùng là giành luôn chiếc cúp vô địch một cách chóng vánh với tỉ số hoàn toàn áp đảo 3-0 trước SKT. Cá nhân tôi thì hi vọng “ông chú” này ở nhà chăm sóc vợ thì hơn, đã đi cả năm rồi, bỏ All Star ở nhà mà ôm vợ anh ơi!


2. Han “Peanut” Wang-ho


Số phận của Peanut trong năm nay khá long đong lận đận. Đầu năm thì làm dư luận dậy sóng với phi vụ chuyển nhượng về SKT. Anh thi đấu khá ổn trong giai đoạn mùa xuân, giúp đội tuyển giành chức vô địch LCK mùa xuân và chiếc cúp MSI thứ hai. Nhưng đến giai đoạn mùa hè thì meta thay đổi cùng việc xuống phong độ đã làm cho Peanut không thể gượng dậy nổi. Bất chấp việc thi đấu nguyên một năm và có sự chỉ đạo của kk0ma, anh vẫn chưa thể tìm được chỗ của mình trong “bộ máy” SKT. Thất bại mới đây của họ ở CKTG chính là một ví dụ tiêu biểu nhất.


3. Go “Score” Dong-bin


Đúng với câu “hồng nhan bạc phận“, số của Score cũng long đong lận đận không kém. Đã 4 năm rồi kể từ lần cuối cùng anh được tận hưởng hương vị chiến thắng và nâng cúp vô địch. Mỗi lần Score đều chỉ về nhì hoặc giành hạng ba. Không phải do anh đi rừng kém hay gì cả, Score luôn thi đấu rất xuất sắc và luôn có tên trong Top 3 người đi rừng của khu vực Hàn Quốc. Nhưng KT vẫn thiếu một cái gì đó, chiến thắng tưởng chừng nằm trong tầm tay nhưng rồi lại vuột mất. Có lẽ All Star năm nay là cơ hội để Score có thể tận hưởng hương vị chiến thắng hiếm hoi.


Đường giữa



1. Lee “Faker” Sang-hyeok

Thông thường thì mỗi vị trí sẽ có 3 tuyển thủ tiềm năng nhưng ở khu vực Hàn Quốc, đường giữa chỉ có Faker mà thôi. Và với phong độ đỉnh cao của “quỷ vương” ở CKTG mới đây thì việc suất đi All Star rơi vào tay cậu ta lại càng chắc chắn hơn nữa. Chưa kể việc Faker đã bật khóc sau thất bại của SKT ở trận Chung Kết của CKTG. Một hình ảnh mà chẳng ai quên nổi, dù cho bạn là anti-fan hay là fan chân chính hoặc phong trào. Giây phút Faker khóc là giây phút khiến cho ai cũng phải thấy chạnh lòng.


Xạ thủ



‎1. Kim “PraY” Jong-in


Khỏi phải nói nhiều về huyền thoại này rồi, PraY là một trong những xạ thủ hàng đầu của khu vực Hàn Quốc. Phong độ vô cùng ổn định cùng kỹ năng đỉnh cao, chẳng có gì để chê về anh cả. PraY đã đạt được rất nhiều thành công kể từ từ khi ra mắt ở Najin. Vào năm 2015, anh đã có một màn tái xuất vô cùng ấn tượng với ROX Tigers và sự nghiệp của PraY chỉ có đi lên kể từ đó. Nhưng số phận của PraY cũng gần giống với Score, luôn bị SKT ngáng chân vào lúc quan trọng. Tại giải LCK mùa hè vừa rồi, PraY cùng đồng đội ở Longzhu đã trả được mối thù này. Tuy nhiên sang đến CKTG, LZ đã bị SSG loại một cách khá là chóng vánh.


2. Park “Ruler” Jae-hyuk


Đúng với câu tuổi trẻ tài cao, năm nay Ruler đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Vượt qua bao nhiêu gạch đá cùng những lần tụt phong độ ở giải LCK mùa xuân và hè, Ruler đã tỏa sáng vô cùng xuất sắc. Lối đánh mãn nhãn với trình độ kỹ năng cao và khả năng di chuyển cùng giữ vị trí xuất sắc chính là điểm mạnh của anh chàng này. Pha tốc biến trói Faker dẫn tới việc SSG giành chức vô địch CKTG của Ruler vẫn để lại một dấu ấn khó phai đối với người hâm mộ.


3. Kim “Deft” Hyuk-kyu


Deft có lẽ dễ thành công ở nước ngoài hơn là tại giải trong nước. Kỹ năng của anh vô cùng tốt và luôn có thứ hạng cao tại xếp hạng đơn, thậm chí năm nay còn giành hạng nhất. Nhưng mà mỗi khi bước vào thi đấu thì Deft luôn thiếu một chút. Nhìn chung, phong độ trong mùa này của Deft chỉ rơi vào tầm tạm ổn. Thất bại của KT trong năm nay một phần là vì phong độ của cậu ta không được ổn định.


Hỗ trợ



‎1. Kang “GorillA” Beom-hyeon

Xét tổng thể thì năm nay là một năm khá thành công đối với GorillA khi dẫn dắt một đội tuyển non trẻ như LZdành chức vô địch LCK mùa hè trước một SKT đầy kinh nghiệm. Anh vẫn thi đấu vô cùng tốt và có lẽ là người chơi hỗ trợ hàng đầu của Hàn Quốc. Những bước di chuyển, đi roam và khả năng giao tranh, bảo vệ xạ thủ vô cùng tốt chính là điều khiến cho GorillA trở thành ứng cử viên hàng đầu. Tuy rằng LZ đã bị SSG loại ở vòng Tứ Kết CKTG vừa qua nhưng không thể vì thế mà bỏ qua sự xuất sắc của GorillA được.


2. ‎Lee “Wolf” Jae-wan


Chàng béo vui tính này rất là được lòng người hâm mộ. Một phần vì tính cách vui vẻ hòa đồng, thứ hai là vì vẻ ngoài mũm mĩm dễ thương và cuối cùng là khả năng hỗ trợ tuyệt vời. Năm nay là một năm khá lận đận với bộ đôi đường dưới của SKT khi mà cả hai đều có phong độ không ổn định và chưa thể thích ứng nổi với meta. Trong khi Wolf có vẻ như đã lấy lại được phong độ thì Bang vẫn chưa thể làm được việc này. Nhưng với những thành công của Wolf cùng SKT thì anh vẫn là một ứng cử viên nặng ký cho vị trí hỗ trợ trong đội hình All Star 2017.


3. Cho “Mata” Se-hyeong


Mata chính là người đã thay đổi hoàn toàn vị trí của người chơi hỗ trợ trong LMHT. Từ một vị trí ít ai biết tới và không để ý, lối đánh của Mata đã mở đường cho những người chơi hỗ trợ trở thành một thành viên then chốt trong dội tuyển. Từ việc cắm mắt, đi roam giúp các đường khác tới việc mở giao tranh…Tuy rằng năm nay Mata không thành công cho lắm với KT nhưng anh vẫn là một ứng cử viên rất được lòng người hâm mộ và không thể coi thường.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Những gương mặt All-Star khu vực LCS Bắc Mỹ dần lộ diện

Cùng chiêm ngưỡng những ngôi sao Bắc Mỹ sẽ tiến đến All-Star 2017

[All-Star 2017] Điểm mặt anh tài góp mặt trong đội hình All-Star LCK

Như thông lệ, hàng năm, khi mỗi mùa Chung Kết Thế Giới đi đến hồi kết thúc là chúng ta lại hướng sự chú ý đến giải đấu quốc tế cuối cùng trong năm của Liên Minh Huyền Thoại

[All-Star 2017] Ambition trở lại với vai trò mới sau 4 năm?

Vậy là chỉ còn chưa đầy vài tiếng nữa thì cuộc bình chọn cho các tuyển thủ để tham dự All Star 2017 ở các khu vực sẽ đi đến hồi kết thúc. Và chúng ta đã gần như có một đội hình hoàn chỉnh và mạnh mẽ của LCK từ trước tới nay.

[All-Star 2017] Khu vực LPL chứng kiến cuộc chạy đua của Xiye và Rookie

Chỉ còn vài tiếng nữa thì cuộc bầu chọn cho giải đấu All-Star năm nay sẽ kết thúc. Ở mọi khu vực thì việc cạnh tranh vé bầu đều đang diễn ra vô cùng gay gấn. Còn LPL thì như thế nào?

SKT Huni: “Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc!”

SKT đã có một trận mém thua trước đại diện đến từ châu Âu

[CKTG 2017] Liệu CKTG năm nay đã trở nên cân bằng?

Câu chuyện muôn thuở, bao giờ Hàn Quốc mới thua?

SKT Peanut: “Vì được thay vào sau nên tôi đã có thể tập trung hơn cho trận đấu”

Lần này Peanut góp công rất lớn đến chiến thắng của đội

LMHT: Misfits cũng là một trong những đối thủ mà Huni lo ngại

Huni cũng rất thận trọng và không hề coi thường Misfits

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.