LMHT: Vừa trở về HQ, Faker bất ngờ đấu giá chiếc áo khoác thi đấu SKT của mình bấy lâu nay, với mục đích khiến fan hâm mộ ấm lòng

Như các bạn đã biết, Chung Kết Thế Giới LMHT mùa 7 đã chính thức kết thúc với chức vô địch được dành cho Samsung Galaxy. Đây là thành quả sau màn trình diễn vô cùng tuyệt vời của SSG trước SKT T1.

Ambition và những người đồng đội của mình đã hủy diệt hoàn toàn SKT T1 trong trận chung kết với tỷ số 3-0. Đây cũng chính là tỷ số SSG vượt qua Longzhu Gaming ở vòng Tứ Kết. Chính vì thế có thể nói, Samsung Galaxy đã có một kỳ CKTG cực kỳ hoàn hảo. 

LMHT: Vừa trở về HQ, Faker bất ngờ đấu giá chiếc áo khoác thi đấu SKT của mình bấy lâu nay, với mục đích khiến fan hâm mộ ấm lòng

Faker gục khóc, bên cạnh là người đồng đội của anh - Bang

Về phần SKT T1, Faker chắn hẳn là người buồn nhất khi hình ảnh máy quay cho thấy Faker gục bên bàn máy lúc trận đấu kết thúc và khóc. Đây là lần đầu tiên fan hâm mộ thấy Faker rơi lệ sau gần 4 năm anh thi đấu chuyên nghiệp. Mặc dù đau lòng, tuy nhiên thất bại vẫn là thất bại. Fan hâm mộ của SKT T1 chỉ hy vọng rằng Faker có thể đứng dậy và một lần nữa, trở lại đỉnh vinh quang.

Cách đây không lâu, toàn bộ các thành viên của SKT T1 đã trở về Hàn Quốc sau CKTG mùa 7. Người ta cũng thấy Faker trở lại tập luyện với những trận đấu xếp hạng đầu tiên. Mặc dù đau buồn, Faker vẫn biết cách an ủi những fan hâm mộ của mình. Theo đó, Faker đã đem đấu giá chiếc áo khoác mình vẫn mặc khi đi thi đấu bấy lâu nay. 

Chiếc áo khoác SKT T1 có chữ ký của Faker đang được đấu giá

Hơn nữa, chiếc áo thi đấu đó có chữ ký của chính Faker. Hiện tại, một người đang trả giá cao nhất cho áo đấu của Faker là 2.570.000 won (khoảng gần 53 triệu VNĐ). Tuy nhiên đây vẫn chưa phải mốc giá cuối cùng, chắc chắn nó sẽ còn tăng lên theo thời gian. Số tiền thu được từ việc bán áo đấu sẽ được Faker quyên góp cho một tổ chức nhằm mục đích từ thiện.

Theo Tri thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

Kỉ niệm 2000 ngày ra mắt LCK đáng buồn của Faker

Faker bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT của mình vào ngày 6/4/2013, khi đó anh khoác lên mình màu áo đội tuyển SKT T1 #2 và đối đầu với người chơi đường giữa số 1 Hàn Quốc thời đó - Ambition.

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

(Clip LMHT) Faker "thông" tất cả với tể tướng Demacia XinZhao

Faker bất ngờ đem một vị tướng đi rừng lên đường trên. Đó chính là Xin Zhao, hãy xem Faker 'thông' cả thế giới với vị Tể Tướng Demacia nhé.

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

LMHT: Faker cùng với đội hình Siêu Sao Hàn Quốc rạng rỡ ra sân bay đến Mỹ

Vợ chồng Ambition cũng bịn rịn chia tay nhau trước khi lên đường đến Mỹ

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc