LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

Ngay sau khi trận Chung kết CKTG 2017 giữa Samsung GalaxySK Telecom T1 kết thúc với chiến thắng hoàn toàn cách biệt 3-0 nghiêng về phía SSG, thì không phải ai khác – “Quỷ vương” Faker chính là người nhận được nhiều sự chú ý nhất của mọi người. Không phải chỉ bởi những màn trình diễn “vô cùng xuất sắc nhưng không thể gánh team” của mình mà vì cả những cảm xúc của anh sau khi phải nói lời chia tay với chiếc cúp vô địch Thế giới lần thứ 3 liên tiếp. Trên Twitter đã có những dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc của những người nổi tiếng với Faker sau khi kết thúc trận Chung kết CKTG 2017. 

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

MSF Hans Sama: “GGWP Samsung, nhà vô địch 2017 của chúng ta! Nhưng tôi thực sự buồn cho tuyển thủ vĩ đại nhất mà Liên Minh Huyền Thoại từng có. Anh nhất định sẽ trở lại, Faker senpai <3” 

BLV Deficio: “Trong lòng tôi, Faker vẫn là MVP của toàn bộ giải đấu. Những màn gánh team không tưởng trong suốt giải đấu CKTG tới từ người chơi vĩ đại nhất lịch sử LMHT” 

BLV Kobe: “Chúa ơi, nhìn cậu ấy khóc sau trận đấu thực sự đau lòng. Tôi sẽ chờ cậu trở lại vào năm sau” 

BLV Froskurinn: “Thật kì lạ. Tôi chỉ vừa vui mừng hết cỡ khi SSG giành chức vô địch rồi lại bất giác rơi nước mắt khi nhìn Faker” 

iG Rookie: “Thần tượng của tôi – Faker – lại khóc như thế đó. Tim tôi…vỡ mất rồi”

Nguồn: Pentakill Subteam

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

[LMHT] Faker vẫn chưa thấy thỏa mãn sau ba chiến thắng liên tiếp cùng SKT

(GameSao.vn) – “Tôi muốn quay trở lại với một màn thể hiện tốt hơn”, Faker chia sẻ khi cho rằng mình mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu gặp ROX mới đây nhất.

(Clip LMHT): Faker và những pha xử lý đỉnh cao trước người Trung Quốc ở CKTG 2016

Cùng nhìn lại những pha Montage của Quỷ Vương Bất Tử Faker và các đội tuyển Trung Quốc tại chung kết thế giới mùa 6.

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

Kỉ niệm 2000 ngày ra mắt LCK đáng buồn của Faker

Faker bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT của mình vào ngày 6/4/2013, khi đó anh khoác lên mình màu áo đội tuyển SKT T1 #2 và đối đầu với người chơi đường giữa số 1 Hàn Quốc thời đó - Ambition.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

Khóa màn hình kiểu Blackberry cho mọi máy Android, không bao giờ sợ lộ mật khẩu

Thoải mái để bạn bè nhìn vào màn hình điện thoại khi mở khóa máy mà chẳng lo bị lộ mật khẩu. Đây là cách mang tính năng bảo mật cực kì độc đáo này của Blackberry lên mọi máy Android.

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Mẹo sạc pin điện thoại khi laptop đang ở chế độ ngủ

Nhiều người có thói quen sử dụng laptop để sạc pin cho điện thoại qua cáp USB vì ngại mang theo cục sạc. Việc này giúp chúng ta giữ được điện thoại trong tầm nhìn mà vẫn có thể sạc pin cho nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.