Những kỉ lục ấn tượng đã được Samsung GALAXY thiết lập sau chức vô địch thế giới 2017

Kể từ CKTG 2013 đến nay, Samsung đã đưa về phòng truyền thống của mình 2 chiếc cup vô địch thế giới. Chiến thắng ấn tượng tại CKTG năm nay cũng góp phần giúp Samsung tạo nên những kỉ lục vô cùng ấn tượng và sẽ phải rất lâu nữa mới có một đội tuyển làm được điều này. 

Những kỉ lục ấn tượng đã được Samsung GALAXY thiết lập sau chức vô địch thế giới 2017

Đội tuyển đầu tiên lọt vào 2 trận Chung kết với cùng một đội hình 5 người

Thông thường, các đội tuyển LMHT Hàn Quốc sẽ ký hợp đồng 1 năm với các tuyển thủ nên việc thay đổi các thành viên là điều không thể tránh khỏi. Samsung là một ví dụ điển hình khi họ đã từng mất đi toàn bộ các tuyển thủ sau thành công của năm 2014. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội đã không mắc phải sai lầm này một lần nữa và sau CKTG 2016, Samsung đã giữ được gần như trọn vẹn đội hình và bổ sung thêm người đi rừng Haru. Bộ khung Cuvee – Ambition – Crown – Ruler – CoreJJ vẫn được giữ nguyên và chính sự ổn định này đã giúp họ có được thành công. 

Bộ khung ổn định đã tạo nên thành công cho Samsung GALAXY

Đội tuyển đầu tiên vô địch thế giới với hai đội hình khác nhau

Sau thế hệ vàng năm 2014 với những Mata, Dandy, … Samsung đã mất rất nhiều thời gian để xây dựng lại một đội hình mới và có những thời điểm, họ đã gần như biến mất khỏi bản đồ LMHT (năm 2015). Sau sự gia nhập của Ruler vào giữa năm 2016, Samsung đã giữ được một bộ khung rất ổn định và thành quả là Á quân thế giới 2016 và vô địch thế giới 2017. 

Những con người đã đưa Samsung lên đỉnh cao của thế giới

Đội tuyển đầu tiên vô địch thế giới với hai thành viên đã từng thay đổi vị trí

Để có thể thành công ở một vị trí cần có một thời gian dài khổ luyện và với những người đã phải đổi vị trí như Ambition hay CoreJJ, họ cần phải nỗ lực hơn gấp bội lần. Chính vì vậy, chức vô địch lần này là thành quả xứng đáng với những gì họ đã phải bỏ ra. 

Đội tuyển đầu tiên chiến thắng hai đội Hàn Quốc với tỉ số 3 – 0 tại CKTG

Năm ngoái, việc Samsung đi tới trận chung kết đã không thuyết phục được một bộ phận người hâm mộ khi họ không gặp phải một đội tuyển Hàn Quốc nào. Năm nay, họ đã khiến tất cả phải thán phục khi vượt qua tới hai đội tuyển Hàn Quốc trên chặng đường tới đỉnh vinh quang. Thường thi khi hai đội tuyển Hàn Quốc gặp nhau, các trận đấu sẽ rất căng thẳng và có kết thúc là 3 – 1 hoặc 3 – 2. Nhưng năm nay, Samsung chỉ cần ba ván đấu để tiễn đương kim vô địch LCK Longzhu Gaming về nước và biến SKT T1 trở thành cựu vương. Một phong độ quá khủng khiếp của Ambition cùng đồng đội và ai không công nhận thực lực của Samsung nữa thì tôi cũng chịu không biết nói gì thêm. 

Chiến thắng cực kỳ thuyết phục của SSG trước SKT T1

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Samsung GALAXY vẫn sẽ giữ được đội hình vô địch của mình cho mùa giải tới

Hôm nay, đội tuyển Samsung GALAXY đã chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với 6 tuyển thủ vô địch thế giới bao gồm Cuvee – Ambition – Haru – Crown – Ruler – CoreJJ.

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

Chính thức lộ diện 5 vị tướng được Samsung Galaxy lựa chọn làm trang phục vinh danh mình CKTG mùa 7

Các trang phục của Samsung Galaxy 2017 đã chính thức được lộ diện.

LMHT: Lắng nghe chia sẻ của Samsung Galaxy sau khi giành được vé tiến thẳng CKTG 2017

Ambition cũng rất vui mừng khi thoát khỏi được vòng loại khu vực này

[Tứ kết – CKTG 2017] Longzhu Gaming vs Samsung Galaxy: Kẻ đánh cắp những giấc mơ

2 đại diện LCK sẽ phải loại nhau ngay tại tứ kết CKTG

[CKTG 2017] Những lưu ý sau trận thắng của Samsung Galaxy trước LZ

Samsung sẽ gặp đội tuyển chiến thắng trong cặp đấu WE và Cloud9???

LMHT: HLV Samsung Galaxy tiết lộ nguyên nhân giúp cả đội đánh bại được KT Rolster

Samsung vẫn rất xứng đáng với chiến thắng của mình trước Super Team

[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng

(GameSao.vn) – Đội tuyển Samsung Galaxy bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã không có cơ hội gặp mặt những tuyển thủ LMHT lừng danh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc