LMHT: Huni sẽ chọn Yasuo làm skin vinh danh nếu SKT giành chức vô địch tại CKTG

Các thánh 'Da xua' ở Việt Nam có thể hi vọng một trang phục vinh danh dành cho vị tướng này rồi nhé

Trước thềm trận chung kết thế giới 2017, hai đội tuyển Samsung và SKT T1 đã có một cuộc họp báo để chia sẻ suy nghĩ của mình về đối thủ cũng như thể hiện những quyết tâm của mình trước trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. 

LMHT: Huni sẽ chọn Yasuo làm skin vinh danh nếu SKT giành chức vô địch tại CKTG

Với tâm thế là những nhà vô địch thế giới 3 lần, cả huấn luyện viên Kkoma lẫn Faker đều vô cùng tự tin cho trận đấu tới.

“Các đội đều đang mạnh hơn, nhưng tôi không cho rằng SKT của năm nay là yếu hơn.” Huấn luyện viên Kkomachia sẻ về đội hình năm 2017 của SKT T1. Dù có một mùa giải khó khăn nhất trong lịch sử nhưng SKT vẫn xuất sắc có mặt trong trận chung kết thế giới. “Vô địch Thế giới 2 năm liên tiếp là điều ai cũng có thể làm được, nhưng vô địch 3 năm liên tiếp sẽ là điều củng cố vương triều của chúng tôi ở LMHT.” 

Hlv Kkoma cũng mạnh dạn dự đoán kết quả trận chung kết sẽ là 3 – 0

Faker cũng đồng tình với người thầy của mình và cho rằng chưa có một đội tuyển nào thực sự có thể đánh bại SKT T1. “Tôi không cho rằng SSG là một đội khó chơi vào năm nay. Nếu giảm thiểu sai lầm thì chúng tôi có thể chiến thắng.” Mặc dù tự tin là vậy nhưng khi được hỏi về việc thường xuyên gánh đội, Faker nói rằng: “Tôi không nghĩ là mình thực sự gánh đội ở bất kỳ một trận đấu nào. Chỉ là tôi nổi bật hơn một chút thôi.” 

Dù hợp đồng hiện tại với SKT T1 sắp hết nhưng Faker tiết lộ rằng sẽ không giải nghệ

Trái ngược với sự tự tin của Faker, Crown lại tỏ ra khá bình thản. “Faker là một tuyển thủ giỏi. Tôi không muốn suy nghĩ quá nhiều về điều đó vì nó chỉ khiến tôi đau đầu thêm. Có thể cậu ấy sẽ giúp tôi tận hưởng trò chơi hơn.” 

Crown thậm chí còn chưa nghĩ đến việc sẽ chọn trang phục nào nếu vô địch

Trái với sự dè dặt của Crown, Hlv Edgar của Samsung lại đặt rất nhiều niềm tin vào cậu học trò của mình và cho rằng trọng tâm trận đấu sẽ diễn ra ở đường giữa. Thuyền trưởng của Samsung tin rằng các học trò của mình có thể hạ gục được SKT T1 trong vòng 4 ván đấu. Trong khi đó, Hlv Kkoma lại chuẩn bị rất kĩ càng ở đường giữa, đường trên, đi rừng và tin tưởng hoàn toàn vào bộ đôi Bang -Wolf sẽ làm chủ được đường dưới. 

Bang và Wolf liệu có thi đấu tốt đúng như kỳ vọng của Kkoma?

Điều được mong đợi nhất sau mỗi trận chung kết là các nhà vô địch sẽ chọn gì tướng nào để làm trang phục cho mình. Không giống như người đồng đội Crown, Cuvee bày tỏ tình yêu với Gnar và chọn đây là vị tướng để làm trang phục vô địch. Bên kia chiến tuyến, Faker dù rất thích Ahri nhưng có vẻ như đã “ngoại tình” với Galiosau một thời gian dài gắn bó. Còn Huni thì chọn ngay Yasuo mà không cần suy nghĩ nhiều. 

“Yasuo. Tôi thích Yasuo lắm.” Huni chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm trận chung kết

lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

[LMHT] HLV kkOma: “Tôi thích giành thêm một chức vô địch CKTG hơn là kết hôn”

Từ Ban Huấn luyện cho tới các tuyển thủ của SKT đều khẳng định, họ muốn tiếp tục trở thành vua của LMHT thế giới.

LMHT: Huấn luyện viên SKT T1 hé lộ lý do đã chọn Huni để đến CKTG

HLV trưởng SKT T1 đã có đôi lời chia sẻ trước khi đến với Chung Kết Thế Giới 2017

[CKTG 2016] SKT nói gì sau chiến thắng lịch sử?

“Tôi muốn thử và giành chiến thắng (CKTG) lần thứ ba liên tiếp vào năm sau”, HLV kkOma tự tin khẳng định về tham vọng của SKT T1.

LMHT: Pray xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể giành chiến thắng 3-0 trước SKT T1

Dù gì chiến thắng của Longzhu cũng khiến các tuyển trong đội tự tin hơn rất nhiều

LMHT: Bengi lần đầu trải lòng về lời kêu gọi trở về SKT T1 của HLV Kkoma

Có thể nói một điều chắc chắn rằng Kkoma phải có sức ảnh hưởng rất lớn mới có thể đưa Bengi trở về mái nhà xưa

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

THỦ THUẬT HAY

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...