Overwatch ra mắt bản đồ hoàn toàn mới - BlizzardWorld: Khu vui chơi kì thú của Blizzard

Trong tương lai, game thủ Overwatch sẽ có thể vừa chiến đấu vừa đi dạo chơi trong khu công viên ảo của Blizzard mang tên Blizzard World... 

Overwatch ra mắt bản đồ hoàn toàn mới - BlizzardWorld: Khu vui chơi kì thú của Blizzard

Game thủ Overwatch sẽ chuẩn bị có một trải nghiệm bản đồ hoàn toàn mới mang tên Bliizard World. Bản đồ này sẽ được dựng nên xoay quanh hoàn toàn các tựa game nổi tiếng của Blizzard như Heroes of the Storm, Warcraft và StarCraft (đáng tiếc là chẳng có gì có chủ đề Overwatch trong đó cả). 

Ông Jeff Kaplan, Giám Đốc điều hành dự án Overwatch cũng chia sẻ trong buổi lễ khai mạc Blizzcon 2017 vừa qua rằng: BlizzardWorld sẽ là một bản đồ kết hợp cả chế độ chơi Tấn Công - Phòng Thủ và Hộ Tống Payload. Game thủ sẽ được tự do chiến đấu trong những khung cảnh quá quen thuộc với fan cuồng Blizzard như một khu điện tử mang phong cách Heroes of the Storm, một khu tập trung với vẻ ngoài giống Azeroth trong WoW và một số vật phẩm khổng lồ mượn từ Starcraft sang. 

 

Bản đồ BlizzardWorld này sẽ sớm có mặt trong máy chủ PTR trong thời gian tới và chắc chắn sẽ ra mắt game thủ vào đầu năm 2018. Trước hết, hãy cùng xem qua những hình ảnh tuyệt đẹp về bản đồ mới này nhé: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt sự kiện khuyến mãi cực Hot mà Blizzard dành tặng người chơi nhân ngày Black Friday

Để hưởng ứng ngày Black Friday năm nay, như thường lệ, Blizzard đã tung ra sự kiện khuyến mại lớn dành cho 4 tựa game chủ lực là Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm và StarCraft II.

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

[Overwatch] Blizzard đang tạo ra tính năng lưu trữ highlight in-game

Một tính năng đặc biệt mà người chơi Overwatch đang đòi hỏi đó là thứ có thể cho phép họ lưu trữ và trích xuất các pha hightlight trong trận đấu. Blizzard vẫn đang hoàn thiện tính năng đó, và Kaplan nói nó đang được đội ngũ thiết kế tính năng

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe