Overwatch ra mắt Hero mới nhất: Moira - Nữ support hồi máu kèm sát thương khủng

Trong sự kiện Blizzcon 2017 đang diễn ra, Overwatch đã giới thiệu vị Hero mới nhất tiếp theo của mình mang tên Moira. Cô sẽ đóng vai trò là Support/hồi máu kết hợp với sát thương diện rộng khá khủng khiếp hơn cả Ana hiện tại. 

Overwatch ra mắt Hero mới nhất: Moira - Nữ support hồi máu kèm sát thương khủng

Theo cốt truyện Overwatch, Moira (tên đầy đủ: Moira O’Deorain) là một nhà di truyền học tài ba nhưng lại đầu quân cho tổ chức Talon bất chính và các thành viên cấp cao trong nhóm Blackwatch cũ. Trong đoạn giới thiệu teaser kĩ năng của cô tại Blizzcon 2017, Moira có lối chơi kết hợp song song giữa gây sát thương diện rộng từ xa lẫn hồi máu đa mục tiêu một lúc (tương tự như Zenyatta với Orb vàng và tím vậy). 

Theo ông Jeff Kaplan chia sẻ trực tiếp, Moira sẽ có lượng sát thương lẫn hồi máu lớn khủng khiếp, chưa kể đến kĩ năng 'tốc biến' cực nhanh của cô trong thời gian ngắn. Chi tiết bộ kĩ năng của Moira sẽ như sau: 

Bionic Grasp

Sử dụng tay trái của mình, Moira phóng ra một luồng năng lượng nhằm hồi máu các đồng đội trước mặt mình. Nếu sử dụng tay phải, Moira sẽ phóng ra một tia laze rút máu của đối thủ và hồi lại máu cho bản thân, đồng thời giúp hồi lại năng lượng sinh học của mình. 

Bionic Orb

Moira phóng ra một quả cầu có khả năng 'dội tưng' vào các bề mặt cứng. Quả cầu này có thể được lựa chọn 2 hướng: Tạo ra một luồng năng lượng giúp hồi máu tất cả đồng đội đứng gần quả cầu đó, hoặc kéo máu liên tục các kẻ thủ đứng gần quả cầu đó. 

Fade

Moira nhanh chóng biến mất và dịch chuyển sang một vị trí gần đó (khá giống Reaper mà có vẻ nhanh hơn) 

Coalescence

Moira gòng một luồng năng lượng diện rộng + rất dài, cho phép đồng đội trúng đòn sẽ hồi máu và kẻ địch sẽ mất máu. Đặc biệt, Moira có thể tự do điều khiến luồng bắn laze và laze này xuyên tất cả mọi loại giáp. 

Trước mắt, chúng ta chỉ biết được bộ kĩ năng cơ bản của 'bà cô' này. Lag.vn sẽ tiếp tục đưa các tin liên quan về Moira trong những ngày tiếp theo, hãy cùng đón đọc ngay tại đây nhé. 

Theo Overwatch

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Overwatch đã có thể chơi Moira một cách chính thức

Sau khi lộ diện tại BlizzCon 2017, tướng hỗ trợ mới Moira xuất hiện trong server PTR khoảng 1 tuần sau đó, và nay đã chính thức đặt chân vào server chính thức, trong đợt mở cửa chơi miễn phí cuối tuần này

Overwatch: Lý do vì sao Moira sẽ sớm bị "Nerf từ trong trứng" tại PTR

Vừa xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PTR của Overwatch, Moira đã sớm trở thành một làn sóng mói (như mọi Hero mới ra mắt khác), tuy nhiên 'bà thím' này lại có vẻ mạnh quá sức tưởng tượng ở thời điểm này.

Overwatch: Chính xác thì bao giờ Moira mới được ra mắt chính thức?

Vị tướng thứ 26 của Overwatch, Moira, đã có màn ra mắt ấn tượng tại BlizzCon 2017 hai tuần trước.

Overwatch: Giới thiệu tiểu sử đầy đủ của Moira

'Khoa học sẽ vạch trần mọi sự thật'

Overwatch mở miễn phí cho tất cả game thủ vào cuối tuần sau(18 - 21/11 )

Đối với những game thủ Only-watch chân chính, mọi người sẽ có cơ hội trải nghiệm Overwatch đầy đủ nhất trong 3 ngày 18 - 21/11 vào cuối tuần sau (Giờ Việt nam)

Cách xem Blizzcon 2017 trực tuyến và thời gian các hoạt động Overwatch trong sự kiện

Để giúp game thủ có thể sẵn sàng cho sự kiện Blizzcon 2017 lần này, hãy cùng Lag.vn xem qua cách theo dõi livestream và lịch trình các hoạt động có liên quan đến Overwatch vào lúc nào nhé.

Overwatch: Zombie McCree sẽ xuất hiện trong dịp Halloween Terror

Đừng quên event đặc biệt này sẽ bắt đầu vào ngày mai (10/10).

Cộng đồng dậy sóng vì Hero của Overwatch là người đồng tính

Nhân vật Tracer nổi tiếng của tựa phẩm Overwatch vừa được nhà sản xuất chính thức xác nhật là một người mang giới tính thứ 3 - một người đồng tính.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

Những câu nói truyền cảm hứng thôi thúc chúng ta học hỏi cả đời

'Trong đời tôi, tôi đã sống, tôi đã yêu, tôi đã lạc lối, tôi đã bỏ lỡ, tôi đã gây tổn thương, tôi đã được tin tưởng, tôi đã phạm sai lầm, nhưng trên hết, tôi đã học hỏi' - Khuyết danh

Đơn giản : Dọn dẹp RAM "cực kỳ gọn" chỉ với 1 dòng lệnh

Hiện nay, những hệ thống Windows đều cung cấp một số tùy chọn cho phép người dùng tối ưu hóa bộ nhớ bằng cách dọn sạch RAM máy tính chỉ với 1 dòng lệnh, máy tính sẽ được tăng tốc tức thì mà không cần thực

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.