Cách xem Blizzcon 2017 trực tuyến và thời gian các hoạt động Overwatch trong sự kiện

Để giúp game thủ có thể sẵn sàng cho sự kiện Blizzcon 2017 lần này, hãy cùng Lag.vn xem qua cách theo dõi livestream và lịch trình các hoạt động có liên quan đến Overwatch vào lúc nào nhé. 

Cách xem Blizzcon 2017 trực tuyến và thời gian các hoạt động Overwatch trong sự kiện

Sự kiện game lớn nhất năm của Blizzard - Blizzcon 2017 sẽ chính thức khai mạc vào thứ bảy ngày mai (giờ Việt Nam). Theo thường lệ, chắc chắn phía Blizzard sẽ công bố khá nhiều bản cập nhật mới cho các sản phẩm của mình (với Jeff Kaplan từ team Overwatch chắc chắn sẽ có mặt để giới thiệu kế hoạch mới trong năm kế tiếp). Hãy cùng xem qua cách theo dõi stream Blizzcon ngay tại nhà cũng như thời gian diễn ra các sự kiện nhé.

LỄ KHAI MẠC

Thời gian: THỨ BẢY, 1:00 AM (Giờ Việt Nam)

Lễ khai mạc lúc nào cũng là phần tuyệt vời nhất tại Blizzcon với những màn chào đón và cảm ơn cộng đồng từ Blizzard bằng một số video về các dự định tương lai mà họ đang thực hiện.

OVERWATCH WORLD CUP

Nói đến Khu vực Overwatch, năm nay nó cực kỳ tuyệt vời! Sân khấu thì tuyệt hảo và bạn có thể theo dõi những nguời chơi đỉnh nhất thế giới với mọi góc độ – một vòng 360 độ hoàn hảo luôn. Nếu bạn chưa bao giờ hứng thú theo dõi một trận đấu Overwatch chuyên nghiệp nào, tôi cực kỳ khuyên bạn nên ghé qua xem thử. Chúng tôi hân hoan chào đón bạn!

Nói đến khu vực Overwatch mới của năm nay, game thủ hâm mộ tựa game này chắc chắn sẽ bị bất ngờ bởi sân khấu có thể theo dõi ở mọi góc độ - theo miêu tả của Jeff Kaplan là 'một vòng 360 độ hoàn hảo'. Nếu các trận Overwatch chuyên nghiệp quá khó theo dõi và không hứng thú, chắc chắn góc nhìn camera mới và sân khấu này sẽ kích thích game thủ hơn bao giờ hết.

KHU VỰC CHƠI THỬ OVERWATCH

Khu vực chơi thử Overwatch sẽ được đặt tại Sảnh A ngay cạnh bên. Đây là nơi game thủ có thể chơi thử trực tiếp những tính năng mới nhất được giới thiệu trong sự kiện này (chắc chắn cả PTR cũng chưa có).

SÂN KHẤU: THẦN THOẠI OVERWATCH

Thời gian: THỨ SÁU, 4:45 PM (Giờ Việt Nam)

Sân khấu này sẽ cực kì ngoạn mục. Đây là nơi mà đội ngũ phát triển sẽ đi sâu chi tiết vào những thứ mới mẻ trong Overwatch, và sẽ có những tin mà chưa xuất hiện trong Lễ Khai Mạc. Tôi cảm thấy đây là sân khấu “phải xem” nếu bạn là một nguời hâm mộ Overwatch.

Sự kiện đặc biệt của Overwatch tại sân khấu Thần Thoại này sẽ tiếp tục đào sâu vào các chi tiết mới mẻ hơn mà Lễ Khai Mạc chưa được hé lộ. Nếu bạn muốn bao quát hết tất cả những cập nhật mới của Overwatch thì đây sẽ là tiết mục không thể bỏ qua đâu.

CÁC SỰ KIỆN BÊN LỀ KHÁC

Sự kiện Lưu Trữ Overwatch - CHỦ NHẬT, 00:00 AM

Đây là một sân khấu rất là vui nhộn. Chúng tôi sẽ cho các bạn xem một đống video behind-the-scenes từ những ngày đầu Overwatch đuợc giới thiệu tại Blizzcon 2014. Nếu bạn muốn xem video về những ngày đầu của Overwatch? Đây là sân khấu dành cho bạn!

Overwatch Presents: What’s in the Loot Box? - THỨ SÁU 7:15 PM

Nội dung: Mở hộp Lootbox khổng lồ với các phần thưởng bất ngờ

Overwatch Streamer Showdown - THỨ BẢY 6:30 PM

Nội dung: Trận chiến kinh điển của các streamer - pro gamer nổi tiếng

Junkertown: The Plan - THỨ SÁU 6:15 PM

Một bộ phim ngắn hoàn toàn mới (Chưa biết là có mới hơn bản đã công bố không, có thể là phim dài hơn?!)

Voices of Blizzard - THỨ BẢY 4:30 PM

Nội dung: Nói về Liên Hợp Quốc trong thế giới Overwatch

Inside the Overwatch League - THỨ BẢY 7:30 PM

Nội dung: Nói về Overwatch League 

Theo Overwatch Team

TIN LIÊN QUAN

Fan Overwatch thất vọng tột độ vì Overwatch 2 không được phát hành trong năm 2021

Đáng buồn hơn, Overwatch vẫn chưa được cập nhật nội dung mới trong khoảng thời gian dài.

Overwatch ra mắt bản đồ hoàn toàn mới - BlizzardWorld: Khu vui chơi kì thú của Blizzard

Trong tương lai, game thủ Overwatch sẽ có thể vừa chiến đấu vừa đi dạo chơi trong khu công viên ảo của Blizzard mang tên Blizzard World...

Overwatch 2 và Diablo 4 sẽ không phát hành trong năm 2021

Ngày phát hành Overwatch 2 và Diablo 4 đã trượt khỏi năm 2021, theo Activision Blizzard trong hội nghị báo cáo tài chính trực tuyến cho quý mới nhất. Nhà phát hành này đã có một báo cáo quý tốt đẹp, nhờ Call of Duty. Phần tiếp theo của Overwatch và

Blizzard khởi động loạt đồ chơi LEGO Overwatch với Omnic Bastion

Chỉ khoảng hơn một tuần trước, trang Twitter của Overwatch đã hé lộ đoạn teaser đầu tiên giới thiệu về loạt đồ chơi LEGO Overwatch với tâm điểm chính xoay quanh Tracer và sự góp mặt của Jeff Kaplan, cùng với trang sản phẩm của LEGO chứa hình ảnh

Game thủ Overwatch đã có thể chơi Moira một cách chính thức

Sau khi lộ diện tại BlizzCon 2017, tướng hỗ trợ mới Moira xuất hiện trong server PTR khoảng 1 tuần sau đó, và nay đã chính thức đặt chân vào server chính thức, trong đợt mở cửa chơi miễn phí cuối tuần này

Overwatch: Chính xác thì bao giờ Moira mới được ra mắt chính thức?

Vị tướng thứ 26 của Overwatch, Moira, đã có màn ra mắt ấn tượng tại BlizzCon 2017 hai tuần trước.

Blizzard “nhá hàng” đồ chơi… LEGO dành cho Overwatch

'Xây và phá' không phải là khẩu hiệu của riêng Fortnite, sắp tới đây người hâm mộ có thể... đập phá trực tiếp thông qua bộ đồ chơi xếp gạch LEGO mang thương hiệu Overwatch.

Overwatch: Nữ sinh thiết kế nhân vật mới quá tuyệt vời, đến Blizzard cũng phải công nhận

Jeff Kaplan đã phải thốt lên 'em quá tài năng' khi được thấy nhân vật này trên diễn đàn Overwatch.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.