LMHT: Broxah và những cảm xúc không tên cùng Fnatic

Chàng trai trẻ sinh năm 1997 Mads “Broxah” Brock-Pedersen đã có một vài chia sẻ trên trang cá nhân sau khi trở về từ Chung Kết Thế Giới 2017 – giải đấu mà Fnatic đã thi đấu tốt hơn dự kiến khi lọt vào được tới Tứ kết. 

LMHT: Broxah và những cảm xúc không tên cùng Fnatic

“Xa nhà nửa năm, cuối cùng tôi cũng đã được quay trở về Đan Mạch. Năm đầu tiên của tôi khi thi đấu chuyên nghiệp thực sự rất tuyệt vời, rất nhiều những trải nghiệm thú vị ở những đất nước khác nhau. Giờ đây, tôi sẵn sàng để dành thời gian nghỉ ngơi cũng như thư giãn bên gia đình và bạn bè – điều mà tôi thực sự mong muốn.

Khi đến với Chung Kết Thế Giới, tôi rất tự hào sau những gì bản thân cùng cả đội đã làm được, mặc cho hành trình của chúng tôi không đủ dài và phải nhận thất bại ngay tại vòng Tứ kết. Đó là một sự kết thúc cho việc thử thách bản thân thậm chí là ở Chung Kết Thế Giới, khi mà đã phải trải qua cả vòng loại khu vực và vòng Khởi động. Hành trình của chúng tôi thực sự kỳ diệu khi đã có khởi đầu thua 0-4 nhưng rồi vẫn vượt qua được vòng bảng, điều mà không ai dám nghĩ tới. Chúng tôi có nhiều quãng thời gian thăng trầm trong suốt vài tháng qua, nhưng phải công nhận rằng chúng tôi đã luôn chứng tỏ được mình mỗi khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhất. Và theo suy nghĩ chủ quan của mình, tôi nghĩ đó chính là lúc chúng tôi thăng hoa nhất: Không áp lực và cũng cũng không nuối tiếc. 

Fnatic đã gặp rất nhiều khó khăn ở lượt đi vòng bảng

Sau tất cả, tôi nghĩ chúng tôi đã thành công về cả phương diện cá nhân lẫn tập thể. Vẫn là hai trong số ba đội của Châu Âu tham gia Chung Kết Thế Giới, vượt qua vòng bảng và dừng bước ở top 8 đội mạnh nhất. Rõ ràng chúng tôi đã có thể làm được nhiều hơn nhưng cuộc đời không cho bạn chữ “nếu”. Tôi thích giữ cho mình những suy nghĩ tích cực và dùng những kinh nghiệm vốn có để thành công hơn nữa vào năm sau.

Tôi cũng đã nhận được những lời mời hay yêu cầu về việc stream. Hiện tại, tôi thành thật không biết mình sẽ bắt đầu stream lại vào lúc nào bởi sau những trận đấu đã qua, tôi muốn được nghỉ ngơi bên cạnh gia đình cùng bạn bè mình. Dù sao, tôi cũng sẽ chỉ bắt đầu stream tại nhà của mình, tránh xa các phương tiện truyền thông nếu như các bạn vẫn có hứng thú. 

Lời cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những ai đã dành sự ủng hộ cho tôi cùng cả đội tới tận thời điểm này. Tôi đã nhận rất nhiều những lời khen ngợi và chúc mừng trong suốt cả năm qua và cả khi đang ở Trung Quốc, và tôi thực sự cảm kích với từng lời nói trong số đó. Cảm ơn các bạn rất nhiều.”

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LCS: Broxah cuối cùng cũng có thể hội quân cùng CLG sau khi xin thành công visa

Sự bổ sung Broxah cho phần còn lại của mùa giải sẽ giúp cải thiện tình hình hiện tại của CLG tại LCS Mùa Xuân 2021.

LMHT: GAM đánh bại Fnatic khiến cộng đồng Thế giới không tiếc lời khen ngợi

Cộng đồng quốc tế cũng vô cùng phấn khích trước chiến thắng của GAM.

LMHT: Young Generation thắng Fnatic, cộng đồng thế giới quay lại bàn tán về GAM

Sau chiến thắng của YG thì người ta lại bàn tán về khả năng của GAM tại Vòng Bảng sắp tới

sOAZ: “Trận đấu với GAM thực sự rất rất khó khăn”

Sau khi có một cú lội ngược dòng ngoạn mục từ vị trí cuối bảng thì Fnatic cũng đã có trong tay tấm vé vào Tứ kết

[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

LMHT: Fnatic Jesiz chỉ thực sự phấn khởi khi được gặp SKT T1 và Longzhu

Jesiz đã có những chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với Iven sau khi đánh bại HKA để vào Vòng Bảng

LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

G2 Esports tiếp tục ‘hút máu’ Fnatic?

Từ giờ hãy gọi FNC là 'G2 Academy'.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?