Playerunknown’s Battleground sẽ chính thức có mặt trên Xbox One vào tháng 12 này

Sau hàng loạt thành công trên hệ máy PC, Playerunknown’s Battleground (PUBG) sẽ tiếp tục công phá thị trường console qua hệ thống Xbox One vào ngày 12/12 năm nay. 

Playerunknown’s Battleground sẽ chính thức có mặt trên Xbox One vào tháng 12 này

Vừa mới đây, Microsoft và Bluehole vừa chính thức thông báo rằng PUBG sẽ chính thức có mặt trên hệ thống của Xbox Onee vào ngày 12/12 sắp tới. Tựa game bom tấn này trước mắt sẽ thuộc dạng Early Access của chương trình đánh giá game đặc biệt của Xbox và Microsoft.

Theo ông Chang Han Kim, Giám đốc điều hành của công ty PUBG mới thành lập, 'Chúng tôi đang tiến hành áp dụng viêc phát triển game trên hệ thống của Xbox One với cùng một hướng và một cộng đồng game thủ tương tự trên PC. Tuy nhiên, trải nghiệm PUBG trên Xbox One vẫn sẽ có chút gì đó khác hơn so với phiên bản PC hiện tại'. 

Cách điều khiển cơ bản của PUBG nếu lên hệ máy Xbox One

Với sự ra mắt của phiên bản Xbox One này, nhiều chuyên gia dự đoán rằng PUBG cũng sẽ sớm có mặt trên các hệ máy console khác và Xbox One là giai đoạn thử nghiệm đặc trưng nhất. Ngoài ra, Bluehole cũng từng chia sẻ rằng 2 phiên bản console và PC sẽ được phát triển theo 2 hướng khá khác nhau để 2 nhóm game thủ sẽ có cơ hội 'đụng độ' với nhau trong tương lai nếu gameplay và hệ thống cho phép.

Để cảm ơn game thủ Xbox One vào ngày ra mắt, PUBG sẽ mở bán 3 phiên bản skin giới hạn bao gồm: Gói PUBG Warrior, Phụ Kiện PUBG và đồng phục chạy bộ PUBG dành riêng cho game thủ Xbox (PC đành nhịn thôi). Mức giá dành cho 3 gói skin đặc biệt này (chỉ mở bán trong giai đoạn preview ngắn trên xbox one) vẫn chưa được hé lộ, chúng ta chỉ có hình ảnh trước thôi. 

Bộ Warrior PUBG 


Bộ PUBG Tracksuit 

Bộ PUBG Accessory

Playerunknown’s Battlegrounds hiện vẫn đang là một 'hiện tượng lạ' trong cộng đồng game thủ PC hiện tại với hơn 2.2 triệu người chơi trực tuyến trên hệ thống Steam ở thời điểm hiện tại. Với việc mở rộng sang thị trường console, chắc chắn PUBG trong tương lai sẽ lớn mạnh hơn nữa, thậm chí có thể vượt mặt cả các ông lớn game online hiện tại. 

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn.

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

PUBG: Đây là cách điều khiển nhân vật qua tay cầm Xbox One

Sau gần chín tháng kéo dài giai đoạn Early Access trên nền tảng PC, phiên bản Xbox One của PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ chính thức xuất hiện vào ngày mai (12/12).

PUBG không chắc về tỉ lệ khung hình 60fps cho phiên bản Xbox One

PlayerUnknown không chắc về tỉ lệ khung hình của PUBG trong lần đầu tiên xuất hiện trên một hệ máy console, như ông đã nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí gamesTM trong Issue 194.

PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay

Một test server dành riêng cho người chơi Xbox One cũng đang được phát triển.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.