LMHT: 4 Hỗ trợ đang có tỉ lệ thắng vô cùng cao tại phiên bản 7.21 máy chủ Hàn

Những người hỗ trợ gánh đội mạnh mẽ nhất và game thủ có thể tin dùng tại phiên bản 7.21 này

Sau giai đoạn nhóm hỗ trợ buff, sử dụng Lư Hương Sôi Sục thống trị Đấu Trường Công Lý tại CKTG 2017; xu hướng lựa chọn tướng ở vị trí này dần trở nên cân bằng trở lại sau những chỉnh sửa kể từ phiên bản 7.18. Ở bài hôm nay, hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng hỗ trợ đang có tỉ lệ thắng cực cao, thống trị máy chủ Hàn Quốc trong phiên bản 7.21.

Leona

Cái tên “mở hàng” hôm nay là Leona. Đợt tăng sức mạnh trong phiên bản 7.18 giúp Leona cải thiện rất nhiều vị thế của mình. Bắt đầu từ vòng tứ kết tại CKTG, cô đã nổi lên trở thành hỗ trợ phá vỡ lối mòn chung Lư Hương Sôi Sục với phong cách chủ động tấn công, tạo đột biến, makeplay mạnh mẽ. 

LMHT: 4 Hỗ trợ đang có tỉ lệ thắng vô cùng cao tại phiên bản 7.21 máy chủ Hàn

Sở hữu giai đoạn đi đường mạnh với lượng sát thương cao, khả năng all-in, mở giao tranh cực mạnh nhờ bộ chiêu thức giàu hiệu ứng khống chế. Chiêu cuối Thái Dương Hạ San, E Thiên Đỉnh Kiếm và cả cú Q Khiên Mặt Trời; quá nhiều công cụ để Leona giữ chân đối thủ từ mọi khoảng cách.

Câu chuyện ở chế độ xếp hạng cũng tương tự, Leona luôn nằm trong nhóm tướng hỗ trợ được ưa chuộng hàng đầu cùng một tỉ lệ thắng hết sức khả quan kể từ phiên bản 7.18 đến nay. Hiện tại, quân bài Bình Minh Rực Rỡ đang có tỉ lệ thắng 52,27%; cao thứ 4 nhóm tướng hỗ trợ ở máy chủ Hàn Quốc.

Taric

Lư Hương Sôi Sục đã bị giảm sức mạnh rất nặng sau phiên bản 7.18, nhóm tướng hỗ trợ hot tại CKTG nhờ tận dụng tốt trang bị này như Rakan, Janna, Lulu cũng suy yếu theo. Tuy nhiên Taric thì dường như đứng ngoài dòng chảy đó, Tấm Khiên Của Valoran vẫn đang cho thấy mình là sự lựa chọn hết sức hiệu quả tại máy chủ Hàn Quốc với tỉ lệ thắng ấn tượng 52,85%. 

Chỉ số giáp cao khắc chế xạ thủ, khả năng bảo kê đồng đội, kết hợp chiêu thức đa dạng trong giao tranh và đặc biệt chiêu cuối Vũ Trụ Rạng Ngời trứ danh, một trong những kỹ năng giao tranh tổng bá đạo nhất Liên Minh Huyền Thoại.. 2,5 giây đưa cả đội hình vào trạng thái miễn nhiễm mọi sát thương là thứ năng lực quá sức lợi hại.

Rất nhiều pha giao tranh đảo chiều chỉ với tình huống người chơi Taric căn chỉnh thời gian sử dụng chiêu cuối chuẩn xác lên đội hình. Lư Hương Sôi Sục suy cho cùng cũng chỉ là một lý do nhỏ giúp Taric được ưa chuộng mà thôi. Bộ chiêu thức hài hòa giữa chống chịu, hồi phục, tạo giáp, khống chế lẫn bảo kê mới là yếu tố làm nên sức mạnh của Taric.

Soraka

Tiếp theo là Tinh Nữ - Soraka. Cũng nằm trong nhóm tướng bị ảnh hưởng sức mạnh không nhỏ sau khi Lư Hương Sôi Sục bị nerf, tuy nhiên thực tế là ngay cả khi trang bị trên chưa xuất hiện thì Soraka cũng đã là quân bài hết hỗ trợ được đánh giá cực cao trong xếp hạng rồi. 

So với các tướng hỗ trợ khác, Soraka chỉ thật sự nổi bật ở khả năng hồi phục cho đồng đội. Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh; ưu điểm duy nhất đó là quá đủ để Soraka trở thành quân bài hỗ trợ vô cùng lợi hại rồi. Không cần biết “bảy nổi ba chìm” trên đấu trường chuyên nghiệp ra sao, tỉ lệ thắng của Soraka trong xếp hạng luôn cực kỳ ấn tượng. Hiện tại là hỗ trợ có tỉ lệ thắng cao thứ 2 máy chủ Hàn Quốc với thông số 53,1%.

Sở dĩ Soraka rất mạnh trong xếp hạng bởi vị tướng này rất dễ chơi. Giữ vị trí, spam W Tinh Tú Hộ Mệnh hồi máu cho đồng đội là phát huy tới 70-80% sức mạnh tối đa rồi. Thậm chí đôi khi chỉ cần click duy nhất một nút R hồi máu cho toàn đội là đủ. Sự phối hợp, dồn sát thương, khống chế giữa những người chơi ở xếp hạng cùng còn nhiều chệch choạc nên Soraka càng trở nên nguy hiểm nếu không sớm bị hạ gục trong giao tranh.

Sion

Vị tướng cuối cùng trong danh sách, cũng là kẻ đang dẫn đầu tỉ lệ thắng trong nhóm tướng hỗ trợ ở máy chủ Hàn Quốc chính là một “gã tay ngang”, Chiến Binh Bất Tử - Sion. Quân bài chống chịu máu mặt đường trên nhưng đang tỏa sáng rực rỡ khi được kéo xuống vị trí hỗ trợ. Tỉ lệ thắng của Sion hỗ trợ trong phiên bản 7.21 là 53,75%. 

Ưu điểm nổi bật ở Sion hỗ trợ chính là tính đột biến rất cao nhờ bộ chiêu thức có chỉ số cơ bản ấn tượng. Một pha gồng Q Cú Nện Tàn Khốc, bồi thêm E Sát Nhân Hống và kích hoạt W Lò Luyện Hồn gây sát thương đủ khiến tướng mỏng manh đầu trận mất ngay 2/3 cây máu. Xạ thủ mà trúng 1 combo như vậy thôi là đủ khóc ra tiếng mán rồi.

Sau đi đường thì Sion đóng vai trò mở giao tranh bằng chiêu cuối Bất Khả Kháng Cự, gây hiệu ứng khống chế, khuấy đảo giao tranh với bộ chiêu giàu khống chế và nội tại Vinh Quang Tử Sĩ. Sion hỗ trợ có thể liệt vào dạng “đặc sản” ở rank Hàn Quốc. Thậm chí phong cách này từng được anh chàng hỗ trợ của đội MVP – Max sử dụng rất thành công tại LCK Mùa Xuân 2017.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: 4 vị tướng hỗ trợ đang nổi dậy mạnh mẽ tại phiên bản 7.22

Khi ngọc tái tổ hợp xuất hiện cũng là lúc những vị tướng hỗ trợ này bắt đầu nổi dậy mạnh mẽ hơn

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Leona đi rừng

(GameSao.vn) – Điểm Then Chốt mới Dũng Khí Khổng Lồ đã đem Leona đến với khu rừng – một vai trò hoàn toàn khác biệt.

LMHT: 4 vị tướng có vai trò hỗ trợ đang có tỉ lệ thắng tại máy chủ Hàn Quốc cao nhất hiện tại

Sion không phải thuần hỗ trợ nhưng cũng đang rất được chuộng lắm nhá

LMHT: 4 vị tướng từng là hot pick nhưng bỗng dưng biến mất tại CKTG 2017

Dù đã từng tung hoành tại CKTG 2016 nhưng năm nay có lẽ chúng ta sẽ khó bao giờ thấy được những con bài này

LMHT: 4 vị tướng được buff mạnh và hứa hẹn sẽ quay lại Đấu Trường Công Lý trong tương lai

Những cái tên từng nổi 1 thời nay đã có thể trở lại thời hoàng kim của mình

LMHT: 4 vị tướng đường trên đang trở thành hot pick tại CKTG 2017

Tỉ lệ cấm chọn cao ngất ngưởng đã cho thấy được sự đáng sợ của những vị tướng này

VKĐ CKTG 2018 – Cloud9 > Kabum: Kai’Sa AP của Sneaky hủy diệt KBM sau 31 phút thi đấu

Cloud9 lấy về con bài Aatrox cực kì mạnh ở khu vực đường trên nhằm đối đấu với Urgot bên phía Kabum. Trong khi đó trấn giữ đường giữa sẽ là Ryze dành cho Jensen, Blaber sử dụng vị tướng Xin Zhao ở vị trí đi rừng và bộ đôi đường dưới thiên về mặt

LMHT: 4 vị tướng bị cấm nhiều nhất sau Vòng Bảng CKTG 2017

Sau Vòng Bảng thì những lượt cấm chọn luôn dành cho những cái tên quá mạnh sau đây

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá