LMHT: Công bố đội hình Siêu Sao Việt Nam 2017 với những gương mặt sáng giá

Chúng ta có 3 thành viên của GAM và 1 thành viên đến từ YG

Sau hai tuần mở cổng bình chọn đội hình Siêu Sao Đại Chiến đại diện cho khu vực Việt Nam 2017 (từ 12:00 ngày 16/10 đến 23:59 ngày 29/10), cuối cùng đội hình CHÍNH THỨC của các siêu sao Việt Nam đã lộ diện. 

LMHT: Công bố đội hình Siêu Sao Việt Nam 2017 với những gương mặt sáng giá

Kết quả cuối cùng của Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam khi kết thúc thúc bình chọn.

Vị trí đi rừng của đội tuyển Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam thuộc về Đỗ “Levi” Duy Khánh – ngôi sao của đội tuyển GIGABYTE Marines vừa tham dự Chung Kết Thế Giới 2017 tại Trung Quốc. Levi có số lượt vote áp đảo hoàn toàn hai cái tên khác là Venus (Young Generation) và Tarzan (UTM), đồng thời cũng là tuyển thủ có số vote nhiều nhất với trên 90.313 lượt. 

Levi là ngôi sao đi rừng hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Đây là một sự ghi nhận của cộng đồng LMHT Việt Nam đối với sự tiến bộ vượt bậc của Levi trong năm vừa qua. Tuyển thủ sinh năm 1997 cũng từng tham dự Siêu Sao Đại Chiến Thế giới 2016 tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha). 

Naul sẽ là tuyển thủ đường giữa của đội hình Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam

Ở vị trí đường giữa, số phiếu bầu cao nhất thuộc về Võ “Naul” Thành Luân – tuyển thủ hiện đang thi đấu cho Young Generation, đội tuyển cũng vừa tham dự Chung Kết Thế Giới 2017 với tư cách đại diện thứ hai của khu vực GPL. Trong quá trình bình chọn thì Naul dần dần tạo được khoảng cách về số vote đối với Trần “Optimus” Văn Cường – cựu tuyển thủ GIGABYTE Marines và cuối cùng kết thúc với cách biệt gần 30.000 lượt vote. 

Palette về đích với 73.509 lượt vote.

Vị trí hỗ trợ của đội hình Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam là vị trí có kết quả từ khá sớm khi Nguyễn “Palette” Hải Trung (Young Generation) tỏ ra vượt trội về lượt vote so với hai người đồng nghiệp Sya (GIGABYTE Marines) & CombatLao (EHUB) ngay từ những ngày đầu mở cổng bình chọn. 

Hope (UTM) sẽ là người đi đường trên của đội hình Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam

Ở vị trí đường trên, Bùi “NhocTy” Thế Vinh của Young Generation luôn là tuyển thủ có số phiếu dẫn đầu trong suốt thời gian bình chọn đội hình Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam, cuối cùng NhocTy kết thúc với tổng cộng 69.687 lượt bình chọn. Đứng thứ hai là Phạm “Hope” Trung Hiếu (17.527 lượt bình chọn), đứng cuối là cựu binh Trần “Archie” Minh Nhựt với 4120 lượt bình chọn.

Theo quy định chỉ có tối đa hai tuyển thủ ở cùng một đội nên dù đứng đầu nhưng NhocTy lại có số lượt bình chọn thấp hơn hai người đồng đội tại YGNaulPalette, do đó vị trí đường trên của đội hình Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam thuộc về người đứng thứ hai là Hope

Noway mới đây đã góp mặt tại Chung kết Thế giới 2017.

Xạ thủ chính là vị trí có sự cạnh tranh gay gắt nhất trong cuộc bình chọn đội hình Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam năm nay. Hai tuyển thủ Nguyễn “NoWay” Vũ Long (GAM) và Nguyễn “Celebrity” Phước Long Hiệp (ROG Friends) liên tục bám đuổi nhau về số lượt bình chọn. Noway chỉ vượt lên trước Celebrity ở ngày cuối cùng trước khi cổng bình chọn được đóng lại với kết quả lần lượt là 56.915 và 54.375 lượt bình chọn.

Danh sách chính thức của đội hình Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2017:

  • Đường trên: Phạm “Hope” Trung Hiếu
  • Đi rừng: Đỗ “Levi” Duy Khánh
  • Đường giữa: Võ “Naul” Thành Luân
  • Xạ thủ: Nguyễn “NoWay” Vũ Long
  • Hỗ trợ: Nguyễn “Palette” Hải Trung

Đây chính là đội hình có thể coi là mạnh nhất, được lựa chọn bởi các fan hâm mộ và cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, sẽ tham dự Giải Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á sẽ được tổ chức vào tháng Mười Một này, với mục tiêu vô địch để giành quyền tới tham dự Siêu Sao Đại Chiến Thế giới diễn ra tại Los Angeles, Mỹ vào đầu tháng 12/2017 với thể thức tranh tài cực kì căng thẳng chứ không còn đậm nét giải trí như năm trước.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn đã chung tay tham gia bình chọn để tìm ra được đội hình mạnh nhất, đại diện Siêu Sao Việt Nam tranh tài cùng các khu vực khác. Hãy cùng chúc họ có được kết quả thi đấu tốt nhất trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về Siêu Sao Đại Chiến khu vực Đông Nam Á sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật ở những bài viết sau. Hãy nhớ quay trở lại để cập nhật thông tin nhé!

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Rộ tin đồn Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho G2 Esports

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, với những màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới.

[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

[LMHT] Levi bất ngờ gặp lại Faker trong rank Hàn, thể hiện tài gánh team siêu đẳng

Mới đây, Levi và Faker - hai người đồng đội của nhau tại đội Hỏa bất ngờ gặp lại nhau ở rank Hàn.

[LMHT] Việt Nam lại có thêm một tuyển thủ đi rừng nữa vào top Thách Đấu Hàn

Đến lượt Levi, chàng tuyển thủ của Gigabyte Adonis Marines tiếp tục khẳng định người Việt Nam rất giỏi đi rừng và đánh Lee Sin.

LMHT: Siêu Sao Việt Nam được xếp cùng bảng với Siêu Sao Trung Quốc

Naul và Levi là hai tuyển thủ của Việt Nam tham gia thể thức solo 1v1

[LMHT] Hé lộ mức lương khủng của Levi khi đầu quân cho Marines Esports

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình.

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro