4 vị tướng đi rừng sau đang rất được ưa chuộng với tỉ lệ thẳng ngất ngưởng

Vị trí đi rừng luôn nắm vai trò quan trọng trên Đấu Trường Công Lý và những cái tên đi rừng sau đang rất được ưa chuộng với tỉ lệ thẳng ngất ngưởng

Vị trí đi rừng, như đã từng đề cập rất nhiều lần trong các loạt bài trước là chìa khóa chiến thuật tối quan trọng; quyết định lớn đến thành bại giai đoạn đi đường cả đội. Càng bậc rank thấp thì tiềm năng tác động trực tiếp đến các đường của người đi rừng càng cao. Ở bài hôm nay, hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng đi rừng đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại rank Bạch Kim hiện tại.

Cho’Gath

Vị tướng đầu tiên là gã Quái Vật Hư Không – Cho’Gath. Dù trang bị Phù Phép Quỷ Lửa đã bị giảm sức mạnh kha khá kể từ sau phiên bản 7.18 nhưng lối chơi đơn giản, hiệu quả; tiềm năng thăng tiến sức mạnh đáng sợ khi tích được nhiều cộng dồn chiêu cuối của Cho’Gath vẫn tỏ ra rất hiệu quả ở bậc rank Bạch Kim. 

4 vị tướng đi rừng sau đang rất được ưa chuộng với tỉ lệ thẳng ngất ngưởng

Dọn rừng nhanh với bộ chiêu thức sát thương diện rộng, chiêu E Phóng Gai đánh theo phần trăm máu. Chậm chạp, kém cơ động nhưng cú hất tung từ Q Rạn Nứt và W Tiếng Gầm Hoang Dã gây câm lặng là 2 công cụ đủ để Cho’Gath thiết lập những pha gank trong trường hợp thuận lợi.

Cho’Gath sẽ dễ dàng kiếm được những cộng dồn chiêu cuối Xơi Tái từ quái lớn trong rừng, cứ thế gia tăng lượng máu để trở thành dàn chắn vững trãi cho đồng đội hàng sau trong giao tranh. Xơi Tái còn là kỹ năng đem lại khả năng dồn sát thương, kiểm soát Rồng, Baron cực kỳ tốt, yếu tố rất quan trọng với một tướng đi rừng. Tỉ lệ thắng của Cho’Gath đi rừng tại rank Bạch Kim hiện tại đang là 52,41%.

Shyvana

Kế tiếp là cô nàng Long Nữ - Shyvana. Ở bậc rank tầm trung, nơi phần lớn người chơi đều rất yếu kém trong khoản snowball lợi thế, kết thúc gọn gàng trận đấu thì những vị tướng mạnh về late luôn là lựa chọn hiệu quả. Mẫu tướng rừng ăn cỏ như Shyvana là ví dụ điển hình với tỉ lệ thắng ấn tượng đang sở hữu tại rank Bạch Kim, 52,69%. 

Bộ chiêu thức không có hiệu ứng khống chế, thiếu cơ động, tiềm năng đe dọa đối thủ trước cấp 6 của Shyvana gần như bằng 0. Tất cả những gì người chơi Shyvana cần chú trọng đầu trận là mắc võng trong rừng, farm thật nhanh, thật nhiều để lên sớm trang bị thiết yếu. Sát thương diện rộng cùng tốc độ di chuyển cộng thêm từ chiêu W Rực Cháy cho phép cô làm điều đó.

Hoàn thành trang bị Phù Phép Huyết Đao, Rìu Đại Mãng Xà cùng Búa Băng là thời điểm Shyvana bắt đầu cất tiếng nói. Sức càn lướt, chống chịu mạnh mẽ khi ở dạng Rồng cùng lượng sát thương hỗn hợp theo phần trăm máu đủ sức thổi bay mục tiêu yếu máu. Lựa chọn không mấy phổ biến nhưng đang tỏ ra cực kỳ lợi hại.

Nidalee

Tướng rừng ăn cỏ mạnh ở bậc rank tầm trung. Điều này hoàn toàn đúng nhưng nếu người chơi tự tin vào kỹ năng bản thân đủ sức snowball cả trận đấu trong vài ba nốt nhạc thì lựa chọn tướng thiên hướng ăn thịt vẫn sẽ là ý đồ khôn ngoan hơn cả. Nidalee sẽ là quân bài giúp bạn làm điều đó. 

Dọn rừng siêu tốc, kiểm soát gây áp lực toàn bản đồ tốt nhờ tốc độ di chuyển cao, chiêu W Vồ ở dạng Báo vượt địa hình dễ dàng. Cùng với đó là lượng sát thương dồn cực mạnh lên mục tiêu dính hiệu ứng Săn Đuổi. Một Nidalee trong tay người chơi thành thạo hay anh chàng cày thuê nào đó sẽ là cơn ác mộng thực sự ở những trận rank cuối mùa.

Rừng đối thủ phải chật vật chống lại những pha cướp bóc còn 3 đường luôn trong tình trạng báo động có thể bị hỏi thăm bất cứ lúc nào. Khó chơi nhưng một khi thuần hóa được cô nàng Nữ Thợ Săn Hóa Thú, đây sẽ là quân bài cực kỳ lợi hại để leo xếp hạng. Tỉ lệ thắng của Nidalee ở rank Bạch Kim đang rất cao, 53,46%.

Xin Zhao

Ở vị trí dẫn đầu tỉ lệ thắng tại xếp hạng rank Bạch Kim với thống kê ấn tướng 54,65% đang là “Thánh Thông” Xin Zhao. Đợt làm lại bộ kỹ năng trong phiên bản 7.19 xem ra đang giúp vị tướng này cải thiện rất nhiều vị thế của mình trên Đấu Trường Công Lý sau thời gian dài bị xem là tướng chỉ hợp với newbie và bậc rank thấp. 

Vẫn là lối chơi băm bổ, mạnh mẽ, cực kỳ khỏe trong vài ba cấp độ đầu. Xin Zhao mới được trang bị thêm khả năng đu bám mục tiêu mạnh hơn trước rất nhiều nhờ những pha làm chậm từ chiêu W mới Phong Lôi Thương và E Can Trường. Hạn chế việc bị xạ thủ hoặc tướng cơ động bên kia chiến tuyến dễ dàng thả diều.

Đặc biệt, chiêu cuối Bán Nguyệt Thương giờ có thêm hiệu ứng Cảnh Giác sau khi sử dụng. Xin Zhao sẽ chặn hoàn toàn sát thương từ tướng đánh xa xung quanh trong vòng tối thiểu 3 giây. Cho phép Tể Tướng Demacia lên nhiều trang bị sát thương mà vẫn có thể tự tin băng vào càn lướt trong giao tranh. Xin Zhao sẽ là quân bài đi rừng rất đáng chơi vào giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 tới đây.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: 4 vị tướng đi rừng đang có tỉ lệ thắng cao nhất từ rank Kim Cương đổ lên

Những vị tướng đi rừng này đang là những cái tên đáng tin cậy ở bậc Kim Cương trở lên

LMHT: 4 cái tên đi rừng đang rất hot tại xếp hạng Bạch Kim phiên bản 7.19

Những con bài đi rừng này đang rất được những game thủ xếp hạng Bạch Kim sử dụng và hiệu quả thì khó mà có thể phủ nhận

LMHT: 4 vị tướng đi rừng đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc trong phiên bản 7.20

Muốn leo rank cuối mùa thì những vị tướng đi rừng này sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho bạn

Đội hình giúp bạn leo rank bậc thấp dễ dàng trong Tốc Chiến

Các trận đánh Rank trong Tốc Chiến luôn khiến nhiều game thủ đau đầu, đặc biệt là với những cấp bậc thấp từ Vàng trở xuống luôn là giai đoạn khó khăn nhất.

[LMHT] Cao thủ dùng tướng gì để “leo rank” ở phiên bản 6.24?

(GameSao.vn) – Camille đã vươn lên hàng đầu để sánh đôi cùng với Yasuo.

Những cái tên đầy triển vọng khởi động cho Tiền Mùa Giải 2018

Tiền Mùa Giải 2018 với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới đang tạo ra những biến động không nhỏ về xu thế lựa chọn, cán cân sức mạnh giữa các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: 5 vị tướng đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại rank Vàng trong phiên bản 7.17

Nếu bạn muốn đạt rank Vàng một cách hiệu quả nhất thì đây là những con bài tốt nhất trong thời điểm hiện tại

Những mẹo giúp bạn cải thiện khả năng đi rừng trong Tốc Chiến

Đây đều là những điều cơ bản mà một người chơi đi rừng cần biết để mang lại hiệu quả trong ván đấu.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone