SKT kk0ma: “Chúng tôi thắng vì tuyển thủ của tôi đã chơi tốt hơn của họ”

SKT đã thi đấu rất tốt để được kết quả xứng đáng vừa qua 

SKT kk0ma: “Chúng tôi thắng vì tuyển thủ của tôi đã chơi tốt hơn của họ”

Nhiều người đã đùa rằng đây là khoảnh khắc Faker đang “triệu hồi” Quỷ Vương

(Đến Faker) Faker, hôm nay bạn đã dùng Galio liên tục trong 5 ván. Bạn có thấy rằng đối thủ đi đường cùng mình đã khắc chế được quân bài này không?

Faker: Tôi có thể xoay xở được với bất kỳ lựa chọn nào của đối thủ là vì tôi biết chắc hôm nay mình sẽ sử dụng tướng nào. Nếu mà đối thủ đánh kiểu hổ báo, tôi cũng sẵn sàng chơi hổ báo. Tuy nhiên họ thi đấu kiểu bị động nên tôi cũng đánh bị động hơn. Nhìn chung thì đường giữa rất là ổn. 

(Đến Faker) Bạn đã nhắm mắt và ngửa đầu ra sau trước khi ván 5 bắt đầu. Trong khoảnh khắc đó cậu đang suy nghĩ điều gì?

Faker: Tôi không nghĩ gì cả, tôi chỉ đang thư giãn đầu óc chút chút thôi.

(Đến kkOma) Sau trận đấu, nhiều người đã đăng lên rằng Galio chính là nguyên nhân RNG thua. Anh nghĩ sao về điều này?

kk0ma: Chiến thắng này có được là do các tuyển thủ của chúng tôi chơi tốt hơn các tuyển thủ của họ. Về vấn đề cấm chọn là lý do họ thua thì tôi cũng không chắc cho lắm. 

(Đến Bang) Bạn đã có một khoảng thời gian khó khăn trong ván đấu với Mitfits. Hôm nay các bạn cũng phải đánh tới ván 5, nó có khó khăn như trận đấu với Mitfits không?

Bang: Sau trận đấu với MSF, tôi đã tự nói với bản thân rằng “Đáng ra mình có thể chơi tốt hơn“. Ngày hôm nay cũng vậy.

(Đến kkOma) Mitfits đã dùng Blitzcrank và Leona để chống lại đội của anh. Vì sao anh quyết định sử dụng lại hai con bài đó trong ngày hôm nay?

kk0ma: Tôi đã nghĩ rất nhiều về giai đoạn cấm chọn. Theo tôi thấy, nó rất là hiệu quả đối với RNG nên tôi mới đem Leona cùng Blitzcrank ra sử dụng. 

(Đến kkOma) Có nhiều ví dụ cho việc giai đoạn đầu trận của SKT điểm yếu của đội. Anh nghĩ lý do là gì?

kk0ma: Tôi sẽ cố gắng chuẩn bị nhiều hơn nữa cho giai đoạn đầu trận và SKT sẽ không thể hiện sự yếu ớt như vậy trong các trận sau nữa. 

Hình ảnh Bang lấy hai tay ôm mặt thật sự khó quên đối với fan hâm mộ của SKT trong trận đấu ngày hôm qua

(Đến Bang) Sau ván 3, chúng tôi nhìn thấy bạn đã ôm mặt. Có chuyện gì lúc đó vậy?

Bang: Tôi đã rất thất vọng vì kết quả của ván thứ ba. Chúng tôi đã có tất cả những con bài mà mình muốn và ván đấu đã diễn ra đúng theo kế hoạch. Nhưng mà chúng tôi lại mắc rất nhiều sai lầm và kết quả là để thua ván đấu mà tưởng chừng như mình sẽ thắng. Chỉ còn một trận đấu nữa thôi nên là tôi sẽ cố gắng hết sức mình để không mắc các sai lầm như vậy nữa.

(Đến Peanut) Dường như các bạn đã bị tụt lại ở giai đoạn đầu của ván thứ 4?

Peanut: Tôi không nghĩ là chúng tôi thua nhiều lắm. Sau khi xem lại các ván đấu trước, tôi đã biết rằng nếu không mắc lỗi thì chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Thế nên tôi đã thi đấu khá là chậm rãi.

(Đến kkOma) Hôm nay anh đã đưa Blank vào vị trí xuất phát và Peanut dự bị. Sau đó thì thay Peanut vào. Nguyên nhân cho quyết định này là gì?

kk0ma: Có nhiều lý do lắm. Mục tiêu chính của đội là chiến thắng nên tôi đưa Blank vào trí xuất phát để cơ hội thắng cao hơn. 

(Đến Blank và Peanut) Cả hai bạn đã thay đổi vị trí cho nhau trong trận đấu hôm nay. Các bạn đã nói gì với nhau không?

Peanut: Tôi đã nói với Blank rằng hãy thi đấu hết sức mình. Vì tôi phải lắp chuột và bàn phím và chỉnh cài đặt nên cũng không có cơ hội nói chuyện với cậu ấy nhiều lắm. Có lẽ tôi đã thi đấu tốt hơn trong hôm nay vì tôi phải chịu ít áp lực hơn.

Blank: Chúng tôi không trao đổi chi tiết cho lắm. Vì mục tiêu là giành chiến thắng nên cả hai chỉ cổ vũ lẫn nhau thôi.

(Đến Faker) Sau trận đấu với Misfits, bạn nói rằng bạn đã có thể bị loại. Trong loạt ván đấu hôm nay có lúc nào bạn suy nghĩ như thế không?

Faker: Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể thua sau ván thứ ba. Rất may là cuối cùng mọi người đã giành được chiến thắng. Tuần trước, việc lật kèo và giành chiến thắng rất là khó. Tôi chỉ thấy vui vì đã lật kèo và giành chiến thắng thôi. 

(Đến Kkoma) Năm nay, SKT T1 được đánh giá là yếu hơn so với SKT T1 những mùa trước. Bạn có gì muốn nói với những người hâm mộ có suy nghĩ này hay không?

kk0ma: Ở Hàn, tôi đã nói về điều này rồi. SKT chưa từng thất bại, kể cả khi chúng tôi có chậm chạp hơn một chút. Theo tôi thấy thì tình trạng hiện giờ của đội tuyển sẽ giúp cho các trận đấu trở nên thú vị và giải trí hơn đối với người hâm mộ. Còn với nhận định rằng đội hình năm nay là đội hình yếu nhất thì tôi không nghĩ như vậy đâu. Kể cả năm ngoái nhiều người cũng nói rằng ROX Tigers là đội mạnh nhất cơ mà.

(Đến Faker) Bạn có muốn đối đầu với một đội Trung Quốc ở Chung kết không? Hay bạn muốn đối mặt với một đội Hàn Quốc?

Faker: Tôi không quan tâm chuyện đội nào giành được cơ hội vào Chung Kết. Tuy nhiên, nếu một đội Trung Quốc giành được quyền tham dự thì tôi nghĩ sẽ có nhiều người theo dõi trận đấu hơn. Ngoài ra việc thi đấu với một đội Trung Quốc ở Chung Kết cũng thú vị hơn nữa. 

Huni đã có một ngày thi đấu rất tốt với con bài Gnar

(Đến Huni) 2 năm vừa qua, bạn đã thi đấu ở cả EU và NA. Bạn có nhớ những ngày tháng đó không?

Huni: Tất nhiên là tôi có nhớ rồi nhưng mà thời điểm hiện tại chính là quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp tuyển thủ của tôi. Quá khứ chỉ là quá khứ. Tôi vui vì lần này mình đã lần đầu tiên giành được quyeèn tham dự trận Chung Kết của Chung Kết Thế Giới.

(Đến Kkoma) Sau ván 3, bạn quyết định không cấm Jarvan. Liệu sau này SKT sẽ không cấm Jarvan nữa không?

kk0ma: Sau khi xem lại các trận đấu, tôi nhận ra rằng chính cấm chọn mới là vấn đề lớn nhất của đội tuyển. Tôi thấy JarvanIV là một lựa chọn tốt hơn so với Sejuani. Trong lúc xem các ván đấu cùng Peanutthì chúng tôi đã nói về Jarvan IV cùng Sejuani nên tôi đã quyết định để Jarvan lại.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

SKT Faker: “HLV Kkoma cũng già rồi nhưng vẫn là người đẹp trai nhất đội”

Faker đang rất nóng lòng được tới SVĐ Tổ Chim...

SSG Ambition: “Mọi tuyển thủ đều có một điểm chung là hầu như ai gặp Faker cũng đều thua cả”

Cùng nghe những lời chia sẻ của cả đội Samsung về những vòng đấu đã qua và trận đấu sắp tới tại chung kết đối đầu với SKT T1.

Faker: “Wolf bảo là cậu ấy sẽ mở giao tranh, sau đó cậu ấy làm thật và chúng tôi chỉ việc xông lên theo thôi”

Một pha tấn công bất ngờ, vô cùng chuẩn xác và xuất sắc đến từ người Hỗ trợ SKT Wolf

Faker gửi tối hậu thư cho Scout - cựu đàn em tại SKT T1 và giờ là trụ cột của EDG

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với SKT T1 sau khi showmatch với nhóm nhạc nữ Gugudan kết thúc.

Faker gửi tới Bdd: "Cậu ấy bịa chuyện làm tôi buồn cười quá"

Những màn đấu khẩu giữa SKT và Longzhu diễn ra vô cùng căng thẳng

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian

5 mẹo cho việc sạc iPhone của bạn nhanh hơn

5 mẹo nhỏ và rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình sạc đầy iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.