LMHT: Riot chính thức ra mắt biểu tượng Vinh Danh xếp hạng phần thưởng mùa 7

URF Warwick cũng có cho mình khung tải trận mới toanh cực đẹp Như chúng tôi đã đưa tin, Riot Games đã chính thức công bố thời điểm kết thúc Liên Minh Huyền Thoại mùa 7. Đó chính là vào 23 giờ 59 phút ngày 7/11 sắp tới. Sau thời điểm này, tất cả mọi nỗ lực leo rank của bạn sẽ đều không có kết quả. Và rạng sáng nay, những phần thưởng xếp hạng mùa 7 đã chính thức được Riot thông báo. Khung viền tải trận đặc biệt của URF Warwick Game thủ trên máy chủ PBE ngày hôm nay khi sử dụng URF Warwick sẽ có một khung viền tải trận cực chất mới.
LMHT: Riot chính thức ra mắt biểu tượng Vinh Danh xếp hạng phần thưởng mùa 7
Biểu tượng rank mùa 2017 Đây là biểu tượng Anh Hùng rank mùa giải 2017, bao gồm xếp hạng Đơn/Đôi, rank Động và rank Đội.
Mẫu mắt phần thưởng xếp hạng mùa 7


Sửa skin Vinh Quang - Riot có những chỉnh sửa đôi chút về skin Graves Vinh Quang.



Thanh Máu mới xuất hiện trên máy chủ PBE
Và hãy nhớ những điều này, nó sẽ giúp ích rất nhiều các bạn vào cuối mùa giải. Khi nào mùa giải kết thúc? Mùa giải 2017 kết thúc lúc 23:59 ngày 07/11. Một trận đấu phải bắt đầu trước 23:59 nếu bạn muốn nó tính vào xếp hạng cuối cùng của mình. Tuy nhiên, danh sách người chơi Thách Đấu sẽ chốt vào 23:45, nên hãy đảm bảo trận đấu của bạn kết thúc trước thời gian đó nếu bạn đang nhắm tới những vị trí cao nhất! Khi nào mùa giải 2018 bắt đầu? Mùa giải 2018 bắt đầu vào 16/01/2018. Khi nào thì tôi nhận được phần thưởng? Phần thưởng sẽ được trao trong vòng một tháng tính từ lúc mùa giải kết thúc (có phần thưởng sẽ được trao nhanh hơn phần thưởng khác, nên đừng lo lắng nếu bạn không nhận được tất cả chúng một lúc). Tôi không sở hữu tướng Graves mà lại chuẩn bị lên Vàng rồi! Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ mở khóa Graves giúp bạn luôn, và cả trang phục Graves Vinh Quang nữa.
Mỗi hàng chờ có một khung khác nhau? Chính xác. Tôi có thể dùng khung của các mùa trước nữa không? Rất tiếc là không. Hãy sống với hiện tại nào!
Tôi muốn tìm hiểu thêm về Tiền Mùa Giải thì vào đâu? Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình cần ở trang Tiền Mùa Giải 2018 .
Xếp Hạng của tôi trong Tiền Mùa Giải sẽ tính thế nào? Bạn không bị mất hạng trong Tiền Mùa Giải và vẫn có thể chơi bình thường. Khi mùa giải mới bắt đầu, bạn sẽ chơi 10 trận sắp hạng để có hạng dựa trên MMR và kết quả của 10 trận đó.
Tôi có đủ điều kiện để nhận những phần thưởng này không? Một số người chơi sẽ không đủ điều kiện nhận được phần thưởng mùa này: - Người chơi bị cấm chơi hoặc cấm chat khi mùa giải kết thúc. - Người chơi bị cấm chơi 7 ngày hoặc hơn tính từ 22/08/2017 trở đi. - Người chơi bị cấm chơi vì cày thuê ELO trong mùa giải 2017. Chính vì thế, nếu bạn có những hành vi xấu như chửi bới đồng đội, AFK thì hãy bỏ ngay nhé. Công sức một mùa có thể đi tong luôn đấy.
Phần thưởng vật chất cho Thách Đấu năm nay sẽ có gì? Chúng tôi đã lắng nghe phản hồi của người chơi về phần thưởng mùa trước. Chất lượng, thời gian đăng ký và vận chuyển là những điểm trừ chính — do đó chúng tôi muốn xây dựng lại từ đầu và đảm bảo chúng tôi có thể tạo ra những thứ vừa tốt lại vừa dễ trao tới tay người chơi trên toàn thế giới. Cuối năm nay chúng tôi sẽ nói thêm về chủ đề này.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải 2017, trang phục Vinh Quang sẽ có gói Đa Sắc để phân biệt rank cao thấp

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2017.

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ

2 bậc rank LMHT mới sẽ được Riot đưa vào ở mùa giải mới: Sắt đoàn và Đại cao thủ

Hiện nay, ở chế độ xếp hạng, không chỉ riêng máy chủ ở VN mà là trên toàn thế giới khoảng cách kỹ năng giữa những người chơi ở các bậc khác nhau của mức rank Kim cương và Đồng đoàn là chênh lệch nhau khá đáng kể. Lấy ví dụ ở 2 mức rank là Kim cương

[LMHT] Chê Maokai Vinh Quang quá xấu, fan tự thiết kế Fiora Vinh Quang khiến Riot bất ngờ

Ngay khi được ra mắt, trang phục này đã nhận được hàng trăm lời khen ngợi của gamer trên toàn thế giới.

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt cùng chi tiết phần thưởng cuối mùa

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

Sắt đoàn và Đại cao thủ sẽ là 2 bậc rank LMHT trong mùa giải 2019

Hiện nay, ở chế độ xếp hạng, không chỉ riêng máy chủ ở VN mà là trên toàn thế giới khoảng cách kỹ năng giữa những người chơi ở các bậc khác nhau của mức rank Kim cương và Đồng đoàn là chênh lệch nhau khá đáng kể. Lấy ví dụ ở 2 mức rank là Kim cương

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

[LMHT] Warwick làm lại sẽ xuất hiện trước vị tướng mới kế tiếp

(GameSao.vn) – Cuối cùng thì vị tướng ra mắt trong LMHT cách đây gần bảy năm cũng đã được Riot “sờ” đến.

THỦ THUẬT HAY

Liệu chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin hay không? Cách bật chế độ Dark Mode trên điện thoại

Chế độ Dark Mode hầu như đã có mặt ở mọi smartphone hiện nay, tính năng này sẽ cho bạn một giao diện đen thay vì giao diện sáng như trước đây. Thực hư chuyện chế độ này có tiết kiệm pin hay không vẫn đang được nhiều

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu