LMHT: Snake Ohq chia tay đội tuyển, nhường vị trí cho xạ thủ trẻ top rank Hàn

Một người đồng đội từ biệt Snake Esport, thay vào đó sẽ là một tuyển thủ trẻ đầy tài năng thay vào vị trí xạ thủ cảu Ohq Mới đây, trang Weibo chính thức của Snake eSports đã thông báo về việc Ohq, xạ thủ của đội tuyển này chính thức kết thúc hợp đồng rời team. Với sự ra đi này, Snake của SofM chỉ còn lại 2 xạ thủ là Krystal và Light. Ohq gia nhập Snake vào đầu mùa giải 2017 với hy vọng vực dậy đường dưới của Bầy Rắn. Tuy nhiên sự thật ngược lại với mong đợi của fan hâm mộ, đường dưới Snake hầu như thua đường, không tìm được sự gắn kết giữa xạ thủ và hỗ trợ.
LMHT: Snake Ohq chia tay đội tuyển, nhường vị trí cho xạ thủ trẻ top rank Hàn
Để có những lúc, đến SofM cũng phải vác Lulu và thi đấu ở vị trí hỗ trợ. Hệ quả là Snake có liên tiếp 2 giải đấu Mùa Xuân bết bát, trắng tay. Điều an ủi duy nhất có lẽ là SofM vẫn giữ được hạng, ở lại với giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp cao nhất Trung Quốc. Hiện tại, vị trí xạ thủ đang là sự cạnh tranh của Krystal và Light. Krystal có thể coi là 'khai quốc công thần' của Snake khi đi theo team và giành những vinh quang ở thời kỳ đầu. Tuy nhiên anh thường xuyên bị chấn thương hành hạ, phong độ theo đó không được ổn định. Còn Light, tuyển thủ trẻ sinh năm 2001 đang gây tiếng vang lớn với việc leo thành công lên top 1 Thách Đấu Hàn Quốc.
Về mặt kỹ năng, Light chắc chắn là rất xuất sắc. Tuy nhiên anh chàng này liệu có thích nghi được với môi trường thi đấu chuyên nghiệp, hòa nhập với cả team Snake hay không thì vẫn là một dấu hỏi lớn. Về phần Ohq, cũng không rõ tương lai của tuyển thủ này sẽ ra sao. Mặc dù vậy với trình độ cá nhân đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, sẽ thật khó để đồng đội cũ của Peanut trở lại Hàn Quốc.

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] SofM và Snake đè bẹp đối thủ yếu tại trận đầu tiên của NEST

Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với cách biệt là 12 nghìn vàng.

[LMHT] Snake Esports thông báo đội hình mùa giải mới, Martin bị đẩy xuống đội trẻ

Không kể Martin, Snake có đến 3 người chơi ở vị trí xạ thủ trong mùa giải 2017/

[LMHT] SofM sang Hàn tập huấn, cùng HLV tìm xạ thủ đẳng cấp cho Snake

Chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - SofM chuẩn bị có chuyến đi Hàn Quốc tập huấn.

[LMHT] Hỗ trợ của Snake Esports chính thức tuyên bố giải nghệ

Điều này cũng đồng nghĩa Snake eSports sẽ có 2 người chơi đường dưới hoàn toàn mới tại LPL Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Apple phát hành công cụ gỡ bỏ Flashback

Apple vừa phát hành công cụ mới để loại bỏ Flashback, phần mềm giả mạo dùng để ăn cắp thông tin người dùng.

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.