Liên Quân Mobile: Những lý do giúp Xạ Thủ trỗi dậy so với Pháp Sư và Đấu Sĩ hiện tại

Với bản cập nhật Thời Đại Xạ Thủ đã ra mắt, các Đấu Sĩ 'ỷ lớn hiếp bé' nay sẽ phải khiếp sợ trước sức mạnh mới của các xạ thủ Liên Quân Mobile mới!
Liên Quân Mobile: Những lý do giúp Xạ Thủ trỗi dậy so với Pháp Sư và Đấu Sĩ hiện tại

Tăng tầm đánh cho Xạ Thủ
Các Xạ Thủ hiện tại sẽ có tầm bắn xa vượt trội hơn hẳn phiên bản trước, loanh quanh ở khoảng 10 cho tới 15% tầm bắn tăng thêm. Điều này là cực kì cần thiết, bởi như ở phiên bản trước, một Đấu Sĩ hoàn toàn có thể dùng ưu thế tốc độ vượt trội để tiếp cận Xạ Thủ, sau đó thi triển kĩ năng áp sát và bùm bùm bùm, Xạ Thủ thở oxy. Với việc tăng thêm tầm đánh, các Xạ Thủ sẽ dễ dàng bắn trước một tới hai đòn, và cùng với các hiệu ứng lợi dưới đây, thì Xạ Thủ hoàn toàn có thể lật ngược cả thế cờ chỉ trong chớp mắt.

Tăng sức mạnh cho các tướng Đỡ Đòn
Các Kiện Tướng cần phân biệt giữa Đỡ Đòn và Đấu Sĩ, vì trong bài viết sẽ nhắc tới cả hai nhóm anh hùng này. Những vị tướng thiên hướng Đỡ Đòn sẽ có một khả năng phòng thủ tốt, cùng với lượng khống chế vô cùng khủng khiếp, đôi lúc có thể đạt tới cảnh giới ức chế tột cùng cho đối thủ. Đổi lại, họ không có nhiều sát thương lắm và do đó cần chơi xoay quanh đồng đội. Trong khi Đấu Sĩ thì khác. Họ có một chỉ số cân bằng hơn, khi tấn công không bằng Xạ Thủ nhưng hơn Đỡ Đòn, và phòng thủ thì không bằng Đỡ Đòn song chắc chắn bỏ xa Xạ Thủ. Các Đấu Sĩ thường thiếu đi khả năng khống chế mạnh mẽ, để đổi lấy sức dẻo dai trong giao tranh.
Việc nâng cao sức mạnh cho các Đỡ Đòn sẽ khuyến khích Kiện Tướng chơi Đỡ Đòn nhiều hơn - vốn là thiên địch của các Xạ Thủ cũng như Pháp Sư bởi khả năng giữ chân kinh khủng của mình. Thế nhưng, khắc tinh của các Đỡ Đòn cũng chính là những Xạ Thủ - những anh hùng có khả năng gây một lượng sát thương ổn định theo thời gian, vượt quá ngưỡng hồi phục của Đỡ Đòn trong khi Đỡ Đòn lại không có cách nào để hạ gục Xạ Thủ cả.
Giảm sức mạnh các Đấu Sĩ vừa trâu vừa mạnh
Đấu Sĩ vốn được thiết kế để có sát thương cao, nhưng không tới mức vô lý như Sát Thủ hay Xạ Thủ. Ngược lại, các Sát Thủ cũng không nên tồn tại thể loại sống dai hơn cả Đấu Sĩ như Zuka hay Murad. Chính vì vậy, những vị tướng lỗi kiểu này đã bị Hội Đồng đưa vào tầm ngắm trong Thời đại sát thủ. Với việc giảm bớt chỉ số, các Kiện Tướng sẽ rất nhanh nhận ra vị anh hùng yêu thích của mình trở nên 'mỏng manh' như thế nào trong phiên bản này.
Tất nhiên, Gildur-vị-vua-giỏi-mọi-thứ đương nhiên cũng bị giảm-mọi-thứ! Hắn ta không nên đưa vào mục nào, mà hãy xếp thành một nhóm 'toàn năng' thì hợp lý hơn.
Khuyến khích trận đấu kéo dài
Khi những mục tiêu lớn và quan trọng như trụ trở nên nguy hiểm hơn, còn rồng thì cho ít lợi ích hơn, cơ chế lăn cầu tuyết sẽ bị suy yếu đi đáng kể. Các Kiện Tướng sẽ có cơ hội khắc phục những sai lầm và kéo dài trận đấu tới thời điểm có khả năng lật kèo ngược, chứ không còn 'buông máy bấm đầu hàng' như bây giờ. Mà loại anh hùng nào mạnh mẽ nhất ở cuối trận?
Đương nhiên là Xạ Thủ! Đó là điều không cần phải bàn cãi, khi một Xạ Thủ có đủ trang bị hoàn toàn có thể thổi tung bất cứ Pháp Sư hay Sát Thủ máu mỏng nào chỉ trong hai tới ba phát bắn. Nếu các Kiện Tướng chịu khó theo dõi trận đấu gần đây của CTQ7 trong Đấu trường huyền thoại mùa đông, Violet đã bắn tan xác Murad chỉ trong đúng hai phát bắn đấy!
Tăng sức mạnh của bùa đỏ cùng trang bị
Với việc bùa đỏ bây giờ sẽ làm chậm mạnh dần theo cấp độ, các Xạ Thủ hoàn toàn có thể an tâm thả diều trong giao tranh. Nếu như từng đó còn chưa đủ, thì Thánh kiếm, trang bị tương đối nhạt nhòa ở các phiên bản trước giờ đây đã có một nội tại rất khỏe cho riêng mình. Cụ thể, các Kiện Tướng sẽ được tăng thêm tới tận 60 tốc độ chạy mỗi khi chí mạng, không khác gì đi Giày Hermes trong giao tranh vậy. Với những Kiện Tướng chân bôi mỡ như Valhein hay Slimz thì trang bị này còn giúp họ đem lại cảm giác khó chịu gấp bội! 60 tốc độ chạy với các Xạ Thủ tương đương với khoảng 15% tốc độ chạy, tức là gấp ba lần Song đao bão táp hay Vuốt hung tàn đó.
Khi các Xạ Thủ có khả năng tự thả diều rồi thì họ sẽ tìm cách để tối ưu hóa nguồn sát thương gây ra. Và Giày du mục, một trang bị vừa được giảm giá phiên bản trước, lại tăng thêm sức mạnh ở phiên bản này, chắc chắn sẽ thỏa mãn cơn khát tốc độ đánh của những Xạ Thủ không có kĩ năng tự kích tốc như Joker, Violet hay Yorn. Đối với những Xạ Thủ có sẵn khả năng tự tăng tốc đánh, ví dụ như Valhein, Slimz, Fennik, Tel'Annas, các Kiện Tướng cần lưu ý tốc độ đánh tăng thêm kể cả theo cấp không được vượt quá 200% nhé.
Khi các Xạ Thủ được tăng sức mạnh, Đỡ Đòn tăng sức mạnh và Đấu Sĩ bị giảm, lẽ dĩ nhiên meta sẽ chuyển dần về cuộc chơi của các Xạ Thủ, Đỡ Đòn cùng Sát Thủ. Nếu như Đỡ Đòn khóa được Sát Thủ để Xạ Thủ tấn công thì Xạ Thủ sẽ thắng, còn Sát Thủ có thể hạ gục Xạ Thủ trước cả khi Đỡ Đòn kịp bảo vệ thì lúc đó giao tranh sẽ đảo chiều. Trận đấu bây giờ không còn được quyết định bởi hai hay ba Đấu Sĩ lăm lăm Bộc phá nữa - các Đỡ Đòn có thừa thời gian để khóa chết bọn họ cho Xạ Thủ bắn. Mà một Xạ Thủ ở cuối trận có thể gây tới hàng chục nghìn sát thương mỗi giây, đủ sức làm bốc hơi kể cả là Đỡ Đòn chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Xem thêm các hướng dẫn khác dành cho Liên Quân Mobile ngay tại đây nhé! Tham gia Liên Quân Mobile tại: Trang chủ: lienquan.garena.vn Fanpage: https://www.facebook.com/LienquanMobile/ Link tải game: Android / iOS Theo Garena Liên Quân

TIN LIÊN QUAN

Những vị tướng với sức mạnh vượt trội sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Mùa giải mới và bản cập nhật mới đều đã sẵn sàng để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm những điều mới mẻ. Trong đó, nhiều vị tướng mạnh đã nổi lên như một thế lực không thể ngăn cản những ngày đầu mùa rank mới.

Liên Quân Mobile: Đánh giá sức mạnh giữa 2 vị tướng đa năng Arduin và Zuka

Arduin đang là vị tướng mới nhất gia nhập thế giới Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Xây dựng đội hình quy tụ toàn những chuyên gia không chiến cực lợi hại

Những vị tướng sở hữu bộ kỹ năng có thể vượt địa hình, nhảy hoặc lướt chớp nhoáng tới mục tiêu luôn được ưa chuộng trong Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Lý do khiến Butterfly ngày càng thụt lùi so với meta hiện tại

Là một trong những Sát Thủ xinh đẹp và kỳ cựu nhất của Liên Quân Mobile, Butterfly vẫn đang loay hoay tìm chỗ đứng trong rank xếp hạng cao đã từ rất lâu rồi. Đâu là lý do khiến cô ngày càng thụt lùi so với meta hiện tại?

Liên Quân Mobile: So sánh sức mạnh giữa Tel’Annas và Violet, nên dành tiền mua ai?

Cả Tel’Annas lẫn Violet đều được các game thủ Liên Quân Mobile chơi vị trí xạ thủ quan tâm sử dụng.

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng có khả năng biến kẻ địch thành… những con rùa trong chốc lát

Hiệu ứng khống chế làm chậm luôn hỗ trợ cho việc truy sát tướng địch thêm hiệu quả, trở thành yếu tố mà nhiều hot pick của Liên Quân Mobile sở hữu.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile tung phiên bản mới đầy hấp dẫn

Những điều đặc sắc mới mẻ được tung ra khiến phiên bản mới “Hiệp Khách Hành” của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile được đón nhận nhiệt tình.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng viết nhật ký hay trên Android

Với rất nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của bạn, có thể có nhiều ký ức mà bạn muốn lưu giữ lại, nhưng hầu hết chúng ta không thể nào nhớ lại một cách chi tiết. Vậy thì bạn nên cần nhắc đến việc viết

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

Trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn

TCN sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn nhờ biểu đồ thanh.

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Top 10 ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy và sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...