DOTA 2: Ban tổ chức Major chơi sáng cho các tuyển thủ mượn hẳn MercedesBenz đi thi đấu

Đối tới một giải đấu vô cùng khốc liệt, ban tổ chức đã mạnh tay cho những tuyển thủ của các đội mượn những chiếc Mercedes dùng để đến địa điểm thỉ đấu Giải đấu Major đầu tiên của mùa giải mới chắc chắn sẽ là giải đấu cực kì khốc liệt khi mà đây là giải đấu trị giá 1 triêu USD tiền giải thưởng và 750 DPC points cho đội vô địch cùng với việc mở ra cơ hội rất lớn có vé thẳng đi tới The International 2018.

DOTA 2: Ban tổ chức Major chơi sáng cho các tuyển thủ mượn hẳn MercedesBenz đi thi đấu

Về mặt chuyên môn thì ESL Hamburg sẽ là giải đấu cực kì khắc nghiệt. Tuy nhiên khoan xét tới vấn đề chuyên môn, ESL đang thể hiện mình là nhà tổ chức giải đấu cực kì tuyệt vời, đặc biệt là trong khoản chiều game thủ, khi mà họ tận tình chăm sóc điều kiện ăn ở của các game thủ tại nước Đức. Đặc biệt là họ còn thuê hẳn một dàn siêu xe MercedesBenz cho những proplayer này sử dụng trong quá trình thi đấu tại giải, một điều mà khó có nhà tổ chức nào dám làm như ESL.

Dàn xe siêu khủng có logo của từng team tham dự.

Những chàng trai team Fnatic khoe dáng bên siêu xe.

Tập đoàn gấu Nga Virtus Pro cũng ngầu không kém.

Á quân Thế giới cũng sẵn sàng cho Major. ESL One Hamburg là giải Major đầu tiên của mùa giải mới, hứa hẹn là những trận đấu nảy lửa về mặt chuyên môn cũng như sự tuyệt vời về mặt truyền thông của tổ chức ESL. Những diễn biến nóng nhất của giải đấu sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật tới các bạn một cách sớm nhất. Theo playdota

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

Dota 2 – Giải Major Dota 2 năm nay nên được tổ chức ở đâu?

Tuy rằng Valve không tiết lộ địa điểm tổ chức, nhưng lại công bố rõ ràng lịch thi đấu của các giải Major Dota 2 (và cả Minor) trong mùa Dota Pro Circuit sắp tới. Dựa trên thông tin này, cùng thử dự đoán xem khu vực nào sẽ có vinh dự tổ chức giải

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các giải đấu lớn ở nửa đầu năm 2017

(GameSao.vn) – Major Mùa Xuân diễn ra vào tháng Tư, trong khi TI7 được tổ chức vào nửa đầu tháng Tám.

[Dota 2] Giải Major tiếp theo tại Boston được tổ chức vào tháng 12

(GameSao.vn) – Vòng loại của Boston Major bắt đầu từ ngày 23/10, và sau đó hơn một tuần, giải đấu sẽ chính thức khai mạc.

ESL One Hamburg 2018 Dota 2: 8 đội được mời trực tiếp là ai?

ESL One Hamburg 2018 Dota 2 là giải LAN lớn đầu tiên của mùa Dota Pro Circuit năm nay. Giải đấu quy tụ mười hai đội hàng đầu, trong đó có tám đội được các nhà tổ chức mời trực tiếp.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

DOTA 2: Qualifying Points - Khi tất cả được quy về những con số

Sau nhiều năm bị kêu ca mỗi lần công bố khách mời của một giải đấu thì năm nay, Valve quyết định làm một thay đổi lớn với hệ thống tính điểm: Qualifying Point (QP).

DreamLeague Minor – Valve công bố Minor Dota 2 đầu tiên

Trong khi các team lọt qua Vòng loại Kuala Lumpur Major đang sẵn sàng, thì những đội 'ở nhà' cũng không hề rảnh rỗi nghỉ ngơi - họ sẽ chuẩn bị tranh tài trong một giải đấu khác. Đó chính là DreamLeague Minor đầu tiên của năm nay.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.