LMHT: 4 vị tướng từng là hot pick nhưng bỗng dưng biến mất tại CKTG 2017

Dù đã từng tung hoành tại CKTG 2016 nhưng năm nay có lẽ chúng ta sẽ khó bao giờ thấy được những con bài này Với những thay đổi liên tiếp được đưa ra sau mỗi phiên bản, xu thế lựa chọn tướng liên tục xoay vòng thì việc một hay vài vị tướng nào đó hôm nay là hot pick đến ngày mai lại “lạc trôi” khỏi meta là điều xảy ra thường xuyên trong Liên Minh Huyền Thoại.

Ở bài hôm nay, hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng từng là lựa chọn hàng đầu tại CKTG năm ngoái nhưng mất tích khỏi CKTG 2017 đến lúc này. Viktor Đầu tiên là Sứ Giả Máy Móc – Viktor, hẳn ký ức về những màn trình diễn đỉnh cao của người đi đường giữa Crown với vị tướng này vẫn còn hằn in trong tâm trí những ai theo dõi hành trình dành ngôi á quân của Samsung Galaxy. Một trong số vị tướng nổi bật nhất năm 2016 rất tiếc đang mất tích hoàn toàn khỏi meta CKTG 2017.

LMHT: 4 vị tướng từng là hot pick nhưng bỗng dưng biến mất tại CKTG 2017

Quá nhiều đợt giảm sức mạnh sau đó khiến Viktor đánh mất hoàn toàn vị thế của mình, thậm chí giờ đây phải xếp vào nhóm tướng quá yếu, không chơi nổi. Vẫn sở hữu khả năng dồn sát thương mạnh, lượng sát thương đầu ra khủng trong giao tranh tổng, kiểm soát giao tranh tốt nhờ chiêu W Trường Trọng Lực nhưng chừng đó là không đủ bù đắp quá nhiều hạn chế tồn tại. Viktor mất nhiều thời gian, trang bị để thăng tiến sức mạnh. Ngay lần biến về đầu tiên đã cần tới 1000 tiền để nâng cấp Lõi Công Nghệ MK-1. Rất khó để qua nổi giai đoạn đi đường nếu gặp phải những kèo đè đường, đẩy lính nhanh hơn như Galio, Syndra,… Chưa kể độ kém cơ động, mỏng manh khiến Viktor rất dễ bị rừng đối thủ thổi bay và loại bỏ hoàn toàn khỏi trận đấu. Poppy Poppy, quân bài chống chịu được ưa chuộng bậc nhất năm ngoái với khả năng càn lướt mạnh mẽ, cứng cáp, lì đòn, đánh giao tranh dài hơi cực mạnh cùng bộ chiêu thức giàu tính đột biến với những mà E Xung Phong kết hợp Tốc Biến làm choáng khó tránh né và chiêu cuối Sứ Giả Phán Quyết trứ danh.

Tuy vậy, đến lúc này tại CKTG năm nay Poppy thậm chí vẫn chưa được chọn bất cứ một lần nào và thực tế là vị tướng này cũng đã mất tích khỏi đấu trường chuyên nghiệp từ lâu rồi. Nguyên nhân thì hết sức ngắn gọn, đơn giản là đã có quá nhiều vị tướng chống chịu toàn diện, hiệu quả hơn Poppy xuất hiện. Maokai, Sejuani sau khi làm lại hoặc Cho’Gath với hàng loạt đợt buff trở nên quá hoàn hảo trong vai trò tướng tiên phong. Chống chịu, hiệu ứng khống chế và phần nào đó cả sát thương đều được những cái tên kể trên đảm nhiệm tốt. Đợt buff nhè nhẹ trong phiên bản 7.17 trước thềm CKTG 2017 là chưa đủ để đưa Poppy trở lại Đấu Trường Công Lý. Zyra Tiếp theo là Zyra, quân bài hỗ trợ thiên hướng tấn công nổi bật ở khả năng cấu rỉa khó chịu, đẩy đường nhanh đầu trận; gây sát thương mạnh mẽ không thua kém gì tướng chủ lực đồng thời sở hữu khả năng mở giao tranh, cung cấp hiệu ứng khống chế khá tốt với cú E Rễ Cây và chiêu cuối Dây Gai.

Zyra luôn nằm trong nhóm hỗ trợ hàng đầu tại CKTG 2016 đến hết nửa đầu mùa giải 2017. Tiếc là việc bị giảm sức mạnh quá nặng, outmeta khi bộ chiêu không phù hợp với Lư Hương Sôi Sục, món đồ bá đạo nhất cho tướng hỗ trợ hiện nay khiến Zyra bất đắc dĩ phải đóng phim “Mất Tích” tại CKTG 2017. Rõ ràng Zyra đang quá lép vế khi đặt cạnh nhóm hỗ trợ buff, bảo kê lên Lư Hương Sôi Sục và giúp xạ thủ hóa rồng trong giao tranh như Janna, Taric, Rakan,…Thậm chí nếu cần một hỗ trợ thiên hướng tấn công để phá vỡ lối mòn thì những Blitzcrank, Thresh hay Leona cũng tỏ ra là lựa chọn hiệu quả hơn quân bài Gai Nổi Loạn. Tahm Kench Vị tướng cuối cùng cần gọi tên trong danh sách này là Thủy Quái Đại Vương – Tahm Kench. Quân bài hỗ trợ rất được các đội ưa chuộng nhờ sức chống chịu tốt và trên hết là khả năng bảo kê đồng đội, vô hiệu hóa những pha dồn sát thương của đối thủ với chiêu W Đánh Chén đã làm nên thương hiệu.

Cũng như 3 vị tướng chung cảnh ngộ kể trên, Tahm Kench đến lúc này vẫn chưa được chọn bất kỳ lần nào và không có dấu hiệu nào cho thấy ông có cơ hội xuất hiện tại CKTG năm nay. Lý giải cho điều này, bên cạnh lý do dễ thấy là không tận dụng hiệu quả Lư Hương Sôi Sục, Tahm Kench mất tích một phần bởi sau 2 năm kể từ khi ra mắt, bộ chiêu thức của Tahm Kench đang dần tỏ ra lỗi thời, không theo kịp xu hướng phát triển gameplay của trò chơi. W Đánh Chén xứng đáng nằm trong số kỹ năng lợi hại bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại nhưng cũng không đủ để bù đắp cho sự lạc nhịp của phần còn lại bộ chiêu thức. Hiển nhiên các đội chuyên nghiệp sẽ cần tướng hỗ trợ tạo nhiều ảnh hưởng hơn là một gã cá trê chỉ canh đứng cạnh xạ thủ và nuốt khi gặp nguy hiểm. Hi vọng đợt nâng cấp cơ chế bộ chiêu thức trong phiên bản 7.20 mới đây sẽ giúp Tahm Kench cải thiện được vị thế của mình thời gian sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2017] RNG Uzi: “Đây chính là meta dành cho tôi”

Uzi cũng như RNG đang vớt vát lại danh dự cho nước chủ nhà...

LMHT: WE quyết tâm trở lại với CKTG 2017

WE đang thể hiện rõ quyết tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội lọt vào CKTG năm nay bằng mọi giá

LMHT: Lư Hương Sôi Sục sắp bị nerf nặng khi bị quá lạm dụng tại CKTG 2017

Khi Lư Hương Sôi Sục gần như là trang bị bắt buộc phải có của bất kì tướng hỗ trợ nào trong CKTG 2017, Riot Games đã có sẵn kế hoạch nerf nặng trang bị này trong bản cập nhật 7.21 sắp tới.

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng

(GameSao.vn) – Đội tuyển Samsung Galaxy bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã không có cơ hội gặp mặt những tuyển thủ LMHT lừng danh.

Trong khi SKT T1 và Samsung đang tung hoành ở CKTG, HLV KT Rolster bất ngờ từ chức

KT Rolster phải nhận những thất bại nặng nề đến nõi phải ngồi nhà xem CKTG và tương lai của Super Team đang rất tăm tối

LMHT: 4 vị tướng bị cấm nhiều nhất sau Vòng Bảng CKTG 2017

Sau Vòng Bảng thì những lượt cấm chọn luôn dành cho những cái tên quá mạnh sau đây

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...