[CKTG 2017] WE Xiye: “Chúng tôi tin chắc rằng mình sẽ có thể đánh bại được Samsung Galaxy”

Trận bán kết sắp tới giữa WE và Samsung sẽ căng lắm đó nha!

[CKTG 2017] WE Xiye: “Chúng tôi tin chắc rằng mình sẽ có thể đánh bại được Samsung Galaxy”

Trong số 4 đội bước vào vòng bán kết CKTG 2017, Team WE là đội tuyển có số trận thi đấu nhiều nhất kể từ khi giải đấu này bắt đầu khởi tranh. Đến CKTG với tư cách là hạt giống số 3, Team WE đã thi đấu từ vòng Khởi động, đánh bại các đối thủ của mình và xuất sắc bước vào vòng bán kết. Cùng với WE, đối thủ của họ trong vòng tứ kết – Cloud9 cũng là đội tuyển bắt đầu bắt đầu giải đấu này ở vòng Khởi động. Nhưng sự khác biệt giữa 2 đội tuyển này là ở chỗ, dù Team WE chỉ là hạt giống số 3, họ vẫn thể hiện một bộ mặt cực kì tốt và những người hâm mộ thậm chí còn đặt kì vọng rằng đội tuyển này sẽ đánh bại được mọi đối thủ ngáng đường. Còn C9 – niềm hi vọng cuối cùng của Bắc Mỹ thì ngược lại, họ không được đánh giá cao đến như vậy. Ở vòng khởi động thì C9 thi đấu khá là tốt, thậm chí còn áp đảo hơn cả WE. Nhưng đến vòng bảng thì sự sai lầm của C9 lại bắt đầu thể hiện điểm yếu đặc trưng của mình, đó chính là sự không ổn định. Họ đã mắc rất nhiều sai lầm và để thua ba trận đấu một cách đáng tiếp. Trong trận đấu với WE thì điều tương tự cũng xảy ra khi C9 quá cố gắng để bắt lẻ hay băng trụ. Kết quả là chẳng được gì mà lại còn phải trả giá bằng vài điểm hạ gục.

Tất nhiên, kết quả cuối cùng là chiến thắng dành cho đội chủ nhà: Team WE, nhưng đó vẫn là một cuộc chiến rất cân tài cân sức, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng C9 thể hiện một phong độ khá mạnh mẽ, không dễ dàng chấp nhận thất bại mà quyết liệt chống trả lại WE, dẫn cặp Bo5 này tới tận ván đấu cuối cùng. Hãy cùng đọc những chia sẻ của Xiye, người đi đường giữa của WE về trận đấu lần này sau khi giành chiến thắng nhé!

Ván đấu cuối cùng thật sự là không thể tin nổi, làm thế nào các bạn có được sức mạnh kết thúc ván đấu và thành công ghi tên mình vào Bán kết 2017 vậy? Sau ván đấu thứ 3, chúng tôi đã bị dẫn trước 1-2, nhưng tôi biết rằng đội tuyển của chúng tôi sẽ đánh bại được C9 miễn là không mắc phải bất cứ sai lầm nào khi thi đấu, cũng như ở giai đoạn Cấm/Chọn. Chỉ cần chúng tôi giữ vững tâm lí thì sẽ giành được chiến thắng. Bạn nghĩ thế nào khi khu vực LPL có hai đại diện tiến vào vòng Bán kết? Tôi nghĩ điều này rất quan trọng, vì chúng tôi có thể bảo vệ danh dự của LPL ở một giải đấu có tầm cỡ rất lớn như CKTG, hơn nữa đây là quê nhà của chúng tôi, tôi muốn mọi người thấy rằng LPL là một khu vực cực kì mạnh mẽ.

SSG sẽ là đối thủ tiếp theo của WE Đối thủ tiếp theo của bạn là Samsung Galaxy, bạn có cho rằng đội tuyển của mình có cơ hội chiến thắng trong cuộc đối đầu này không? Tôi nghĩ là hầu hết những người đồng đội của tôi đều ở phong độ tốt hơn so với các tuyển thủ bên phía SSG, thêm vào đó chúng tôi cũng rất tự tin với kĩ năng cá nhân của mình. Vậy nên chúng tôi cũng tin chắc rằng mình sẽ có thể đánh bại được họ.

Theo LoL Esports và lienminh360

TIN LIÊN QUAN

Bốc thăm Tứ Kết CKTG mùa 7: SKT T1 và các đội Trung Quốc gặp kèo dễ, Samsung Galaxy "khóc dở, mếu dở"

Và sau khi tất cả các trận đấu của vòng bảng kết thúc, lễ bốc thăm Tứ Kết đã được BTC giải đấu thực hiện với sự góp mặt của tuyển thủ OMG Icon.

CKTG 2017: Cloud9 càn quét vòng bảng trong ngày thi đấu khởi động đầu tiên

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Cloud9 và Team WE là 2 đội tuyển đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, Gambit Esports và Team oNe eSports đã thể hiện phong độ khá tệ khi đều thua trắng.

Vòng bảng CKTG 2018: PVB gặp khó khi vào bảng A

Nằm cùng bảng với 2 ông lớn Hàn Quốc và Đài Loan sẽ là 1 thách thức không hề nhỏ chút nào đối với Phong Vũ Buffalo. Đội tuyển vừa lên ngôi vô địch VCS sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu qua được vòng bảng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các