KT Rolster Pawn sẽ không tham sự All-Star năm nay bởi vì lý do đặc biệt

Pawn cảm thấy mình không đủ sức để có thể tranh tài tại All-Star Mới đây, Heo “Pawn” Won-seok, người đi đường giữa của kt Rolster đã thừa nhận rằng, anh không có cơ hội để xuất hiện tại All-Star khi ở cùng đội với Song “Smeb” Kyung Ho, Cho “Mata” Se Hyeong hay Kim “Deft” Hyuk-kyu.

KT Rolster Pawn sẽ không tham sự All-Star năm nay bởi vì lý do đặc biệt

Trước đây, Pawn từng khẳng định trên trang cá nhân rằng mình “rất tự tin ở thể thức 1v1 All Star” và mong muốn người hâm mộ giành một phiếu cho mình. Tuy nhiên, Pawn cũng thừa nhận đã từ bỏ cơ hội để xuất hiện tại giải đấu cuối cùng trong năm và anh chàng này cũng nói với người hâm mộ rằng hãy bỏ phiếu cho hai thành viên khác của kt.

Pawn và Deft Dù bản thân Pawn đã nói rằng không thể cạnh tranh với các người đồng đội nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng ở vị trí của Pawn có Lee “Faker” Sang-hyeok – tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất mọi thời đại. Khả năngPawn có thể vượt trên Faker là điều không thể và người hâm mộ kt Rolster nên giành những lá phiếu của mình cho các thành viên khác trong đội như đúng mong muốn của Pawn. Hành động của Pawn khiến chúng ta nhớ đến sự rút lui khỏi All Star của cựu ngôi sao đường giữa GAM - Optimus. Tuy nhiên khác biệt ở chỗ, Optimus vẫn có cơ hội rất cao tham dự giải đấu này với lượng vote rất cao. Mặc dù vậy với các dự định khác của bạn thân, Optimus lựa chọn không tham gia All Star.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

[LMHT] PawN xác nhận muốn quay trở lại Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Sau Deft và Mata thì giờ tới lượt PawN cũng công khai bày tỏ ý muốn quay trở lại quê nhà để vô địch CKTG.

[LMHT] Deft và pawN thay nhau tỏa sáng giúp KT đánh bại ROX 2-0

(GameSao.vn) – Sự chênh lệch về mặt kỹ năng chính là bước ngoặt của trận đấu khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

Sau hơn 1 năm thi đấu tại Trung Quốc, nhà vô địch CKTG 2014 - Samsung lại có cơ hội tái hợp lại quyết tâm hạ gục đương kim vô địch CKTG 2016 - SKT T1.

[LMHT] Smeb, Deft, Mata – Đội hình ai ai cũng trông chờ của KT

(GameSao.vn) – Tất cả đều đang chờ đợi về một “Super KT” trong ít ngày tới.

[LMHT] pawN: “Danh hiệu duy nhất tôi vẫn còn đang thiếu là một chức vô địch LCK”

(GameSao.vn) – Cựu đường giữa của EDG cũng dành cho những người đồng đội cả mới lẫn cũ rất nhiều “mỹ từ” để ngợi ca về khả năng của họ.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí trong bài viết dưới đây nhé!

Laptop pin liền có thay được không và 4 mẹo sử pin liền hiệu quả

Những chiếc laptop pin liền ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến. Tuy nhiên việc bảo quản laptop bền bỉ sau thời gian dài sử dụng không phải là việc đơn giản. Bên cạnh đó cũng nhiều người dùng không khỏi băn khoăn

Ebay bị hack và người dùng nên thay đổi mật khẩu ngay lập tức

Cơ sở dữ liệu mật khẩu của Ebay đã bị xâm nhập. Điều này có nghĩa người dùng Ebay nên thay đổi mật khẩu càng sớm càng tốt. Trong khi đó, công ty này sẽ gửi email đến người dùng vào ngày hôm nay.

Chuyển file từ điện thoại lên máy tính mà không cần cáp kết nối hoặc sử dụng Bluetooth

Vậy nên những phần mềm hỗ trợ chuyển dữ liệu lúc này sẽ phát huy được tác dụng của mình, SHAREIt là một trong những phần mềm thường được sử dụng để chuyển dữ liệu từ máy tính qua điện thoại và ngược lại, không chỉ cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Đánh giá camera Xiaomi Mi 5s: chụp ngoại cảnh cực đẹp, chụp đêm chưa ngon

Xiaomi Mi 5s sử dụng cảm biến Sony IMX378 mới nhất cho di động của Sony. Hãy cùng đánh giá xem khả năng chụp ảnh và quay video của camera Xiaomi Mi 5s ra sao

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm