LMHT: Dù tỉ lệ chọn thấp nhưng 4 cái tên này lại có tỉ lệ thắng vô cùng cao tại bản 7.20

Dù không mấy hút người chơi nhưng vẫn mang lại hiệu quả đến không ngờ Trong xếp hạng, việc sử dụng những vị tướng ngoài meta, ít người chú ý để leo rank là phương án không tồi chút nào.

Vừa không lo lắng chuyện tướng bị tăng giảm sức mạnh theo mỗi phiên bản, vừa gây bất ngờ, khiến đối thủ khó ứng phó. Ở bài hôm nay, hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng tuy được lựa chọn ít nhưng đang có tỉ lệ thắng xếp hạng cực cao trong phiên bản 7.20. Taric Đầu tiên là Taric, Tấm Khiên Của Valoran không phải mẫu tướng hỗ trợ có khả năng chủ động tấn công, thiết lập tình huống mạnh nên có lẽ không hút người chơi cho lắm. Tuy vậy, khả năng bảo kê tuyệt hảo, chống chịu mạnh mẽ cùng chiêu cuối Vũ Trụ Rạng Ngời giao tranh tổng lợi hại, sức mạnh của Taric là không thể xem nhẹ.

LMHT: Dù tỉ lệ chọn thấp nhưng 4 cái tên này lại có tỉ lệ thắng vô cùng cao tại bản 7.20

Taric không có nhiềm tiều năng đe dọa trực tiếp đối thủ ở giai đoạn đi đường do tầm tay ngắn, sát thương hạn chế, bộ chiêu thức cũng có chỉ số cơ bản khá thấp. Tuy vậy, sức hồi phục từ Q Ánh Sáng Tinh Tú và lớp lá chắn tạo bởi W Pháo Đài Kiên Cố giúp Taric và xạ thủ có thể trụ đường ổn. Bắt đầu từ giữa trận, Taric phủ tầm ảnh hưởng của mình với những pha tạo giáp, hồi máu cho đồng minh, khống chế liên tục bằng E Chói Lóa. Chiêu cuối Vũ Trụ Rạng Ngời thì không cần phải nói nhiều thêm, kỹ năng vô cùng lợi hại trong giao tranh tổng với 2,5s miễn nhiễm sát thương cho đồng đội. Chỉ có tỉ lệ chọn 2,2% nhưng Taric sở hữu tỉ lệ thắng lên tới 53,46%. Heimerdinger Nhà Phát Minh Lỗi Lạc – Heimerdinger là vị tướng tiếp theo, pháp sư sở hữu lối chơi độc đáo, xoay quanh khả năng đẩy đường, kiểm soát giao tranh trong một khu vực nhất định rất mạnh nhờ chiêu Q Ụ Súng Tân Tiến H-28G. Độ cơ động kém, sát thương cần “chuẩn bị sẵn” nên Heimerdinger không được ưa chuộng ở các trận đấu trình độ cao.

Trong xếp hạng, nhất là các bậc rank tầm trung thì khác, Heimerdinger với khả năng đẩy đường cực nhanh gây rất nhiều khó chịu cho đối thủ. Sát thương khá “ảo” từ những ụ súng giúp vị tướng này thực hiện không ít pha 1 cân 2 khi bị rừng đối phương hỏi thăm. Chiêu W Tên Lửa Hextech Cỡ Nhỏ là kỹ năng sát thương diện rộng tầm xa rất lợi hại, cấu rỉa, ép trụ hiệu quả. Bộ chiêu thức của Heimerdinger tương đối khó sử dụng, đòi hỏi người chơi cần căn chỉnh sử dụng chính xác, dùng R Nâng Cấp vào từng kỹ năng sao cho hợp lý tùy theo trường hợp cần kíp. Kén người chơi nhưng làm được thì bạn sẽ sở hữu trong tay quân bài leo xếp hạng tầm trung hết sức lợi hại đấy. Tỉ lệ thắng hiện tại của Heimerdinger đang rất cao, 54,39%. Karthus Một pháp sư khác cũng rất kén người chơi, đó là Karthus. Yếu đầu trận, phong cách lù đù, cơ chế đòn đánh tay khó làm quen cùng phong cách “cảm tử” để tối đa hóa sát thương ít thấy ở một tướng chủ lực khiến việc chơi Karthus xem ra không mấy hấp dẫn người chơi so với những vị tướng pháp sư khác.

Tỉ lệ chọn của Karthus luôn khá lẹt đẹt, hiện tại chỉ là 1,43%. Nhưng nhìn vào tỉ lệ thắng lên tới 53,82% thì hẳn bạn sẽ không thể coi thường vị tướng này đâu. Chính vì kén người chơi nên hầu như ai đã dùng Karthus đều thuộc dạng “thông thạo 7” vị tướng này hết cả. Mà trong xếp hạng thì chúng ta đã biết rồi, trăm hay không bằng tay quen mà. Karthus sở hữu tiềm năng gây sát thương cực mạnh trong giao tranh tổng. Những pha Tốc Biến vào giữa đội hình đối thủ bật E Ô Uế, dựng tường W Bức Tường Đau Đớn trước khi spam Q Tàn Phá liên tục gây một lượng sát thương khủng khiếp trên diện rộng. Ngay cả khi nằm xuống, 7s xả chiêu của nội tại Vong Hồn cùng chiêu cuối Khúc Cầu Hồn cho phép hắn tiếp tục gây không ít hỗn loạn cho kẻ địch. Rammus Vị tướng cuối cùng trong danh sách là chú Tê Tê Gai – Rammus. Quân bài đi rừng đang có những bước thăng tiến đáng chú ý trong vài phiên bản gần đây. Vẫn được chọn khá ít, chỉ 2,89% số trận nhưng tỉ lệ thắng của Rammus đang rất ấn tượng là 53,25%. Xếp thứ 5 trong danh sách tướng đi rừng, chỉ sau những hot pick quen thuộc như Nidalee, Sejuani mà thôi.

Được hưởng lợi từ 2 trang bị hot trong meta là Phù Phép Quỷ Lửa và Giáp Gai. Chỉ cần sở hữu 2 mảnh ghép trang bị là Tàn Tích Của Bami và Áo Choàng Gai, Rammus gần như miễn nhiễm hoàn toàn sát thương vật lý từ đối thủ do lúc này lượng trang bị xuyên giáp, chí mạng từ xạ thủ vẫn còn hạn chế. Những pha càn lướt bằng Q Quả Cầu Tốc Độ, gây sát thương lẫn khống chế liên tục với 2 chiêu thức W Thế Thủ và E Khiêu Khích khiến đối thủ tiến thoái lưỡng nan, đánh vào Rammus thì cứ thế tự mất máu mà không đánh cũng chẳng xong. Nếu thấy đội hình team địch có nhiều tướng gây sát thương vật lý, Rammus chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Taric đường trên

(GameSao.vn) – Một gợi ý hay trong Thời Đại Thích Khách đang hoành hành.

[LMHT] Phần thưởng kết thúc mùa 6 có thể sẽ là... Taric Vinh Quang

Một chiếc vương miện kì lạ được thêm vào Chế Tạo Hextech có thể mang nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng.

LMHT: 4 vị tướng có vai trò hỗ trợ đang có tỉ lệ thắng tại máy chủ Hàn Quốc cao nhất hiện tại

Sion không phải thuần hỗ trợ nhưng cũng đang rất được chuộng lắm nhá

LMHT: 4 Hỗ trợ đang có tỉ lệ thắng vô cùng cao tại phiên bản 7.21 máy chủ Hàn

Những người hỗ trợ gánh đội mạnh mẽ nhất và game thủ có thể tin dùng tại phiên bản 7.21 này

LMHT: 4 vị tướng có tỉ lệ chọn cực cao nhưng tỉ lệ thắng lại vô cùng thấp tại CKTG 2017

Dù sở hữu lượt chọn cũng như tiềm năng tạo đột biến cao nhưng những vị tướng này lại sở hữu tỉ lệ thắng thấp nhất tại CKTG 2017

LMHT: 4 vị tướng đang có ttir lệ thắng thấp nhất mà bạn không nên dùng để leo rank cuối mùa

Dù yêu quý những vị tướng này nhưng nếu đang muốn leo xếp hạng thì nên hạn chế dùng để tránh tuột rank không phanh

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.20

(GameSao.vn) – Nunu “lầm lũi” trở thành vị tướng đi rừng hiệu quả bậc nhất ở giai đoạn cuối mùa giải.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám