LMHT: Vị tướng "ngủ mê" thứ 139 sẽ là pháp sư đơn giản, dễ chơi và dồn sát thương cực mạnh

Trong buổi chia sẻ của mình, Riot Games vừa hé lộ rằng vị tướng 139 mới nhất ngoài cơ chế 'thuốc mê ngủ' ra thì cũng sẽ là một vị pháp sư có cơ chế và lối chơi cực kì đơn giản mà hiệu quả.

LMHT: Vị tướng "ngủ mê" thứ 139 sẽ là pháp sư đơn giản, dễ chơi và dồn sát thương cực mạnh

Vào tuần trước, Riot Games vừa hé lộ kế hoạch cập nhật tướng trong tương lai của Liên Minh Huyền Thoại. Trong đó có một đoạn ngắn đầu tiên kể về việc tướng mới sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Cụ thể hơn, đó sẽ là vị tướng pháp sư với khả năng dồn sát thương siêu khỏe. Nhưng tin vui hơn cả đó chính là vị tướng này sẽ cực kì dễ chơi (tương tự như Lux, Ahri hay Karma). Đồng thời vị tướng này sẽ sở hữu bộ kĩ năng cực kì mới lạ mà chưa từng xuất hiện trong LMHT.

Ảnh minh hoa: Nữ tướng trong trang phục bướm của Liên Quân Mobile - có thể Yordle của LMHT không sexy được như thế này nhưng chắc chắn vẫn sẽ rất đẹp nhỉ Trong bài viết, Riot Games cũng có đăng tấm ảnh về những viên bong bóng khá xinh đẹp, trong đó còn có cả bươm bướm. Với hé lộ này, mọi người có thể tạm đoán rằng vị tướng mới có khả năng cao sẽ là tộc Yordle nhỏ nhắn đáng yêu, tương tự như Lulu vậy. Thậm chí tại máy chủ thử nghiệm PBE, Riot Games cũng giới thiệu một cơ chế mới là Asleep (ngủ) và Drowsy (ngủ lơ mơ), có khả năng điều này liên quan tới tướng mới sắp được ra mắt.

Khoảng thời gian gần đây, các nhà phát triển liên tục cho ra những vị tướng mới rất khó chơi. Ví dụ như Ornn với cơ chế mua trang bị khá dị, hay Kayn sở hữu lượng sát thương cao nhưng đồng thời có 2 dạng nên khiến người chơi phải phân vân không biết chọn ra sao. Hay thậm chí kể cả Camile, Ivern, Keld hay Taliyah đều sở hữu những chiêu thức khá phức tạp.

Từ Illiao trở lại đây, các vị tướng được Riot Games thiết kế đều khá phức tạp và chỉ thực sự mạnh trong các giải đấu chuyên nghiệp, rất ít được sử dụng ở người chơi thông thường Vì vậy đây sẽ là một tin đáng mừng cho những fan hâm mộ muốn sử dụng tướng dễ điều khiển. Từ đó giúp mọi người trải nghiệm trò chơi một cách vui vẻ và xả stress tốt hơn. Hãy cùng đón chờ vị tướng thứ 139 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

(Clip LMHT) Riot Games tung clip tuyệt đẹp đậm chất Anime về bộ skin Vệ Binh Tinh Tú

Riot Games vừa tung ra đoạn clip âm nhạc đậm chất anime về bộ trang phụ Vệ Binh Tinh Tú của Janna, Lux, Lulu và JINx.

[LMHT] Hé lộ thời điểm Riot Games mở bán trang phục Riven Quán Quân và Zed Quán Quân

Chỉ còn 2 ngày nữa CKTG mùa 6 sẽ khởi tranh và LMHT Việt Nam vẫn chưa thấy mở bán Zed + Riven Quán Quân. Chúng ta sẽ phải chờ bao lâu nữa…

LMHT: Nhân viên Riot bị đuổi việc vì cầu mong Tyler1...chết đi

Lời nói của người nhân viên này đã tạo nên một làn sóng không mấy tốt đẹp gì trên Reddit

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.