LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Không có phòng tập riêng mà phải ra tiệm net để tập luyện thì có thể thấy Longzhu đang gặp khó khăn như thế nào Như các bạn đã biết, Longzhu Gaming đã làm nên một chiến công vĩ đại trong mùa hè vừa qua với việc lên ngôi vô địch LCK.

Đánh bại SKT T1, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất thế giới. Đến với CKTG, Khan và những người đồng đội của mình tiếp tục được kỳ vọng sẽ soán ngôi của SKT T1. Tuy nhiên, Longzhu Gaming lại bất ngờ bị loại trước Samsung Galaxy với tỷ số vô cùng thuyết phục 0-3. Dẫu cho trước đó SSG bị đánh giá thấp hơn LZ rất nhiều. Thất bại từ khá sớm, cho dù vậy Longzhu Gaming vẫn có lượng fan hâm mộ khá đông đảo bởi lối đánh, sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm của họ. Tuy vậy, đội tuyển này có xuất hiện trở lại vào năm sau hay không vẫn là một dấu hỏi lớn. Theo đó Longzhu Gaming đã gặp phải các vấn đề về tài chính từ LCK Mùa Xuân, khi mà các tuyển thủ và nhân viên được xác nhận là đã bị trì hoãn việc nhận lương. Kể từ ngày 28/7 cho đến nay, đội tuyển đang được điều hành bởi KeSPA (hiệp hội Thể thao điện tử Hàn Quốc) bởi Longzhu không còn tiền để vận hành. Longzhu Gaming từ đó đã hoạt động mà không có tài trợ trong suốt LCK Mùa Hè và cả Chung Kết Thế Giới 2017.

LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Đây là một sự thật phũ phàng và khá giống với tình trạng của KOO/ Rox Tigers ở mùa giải trước. Vào tháng 9/2015, KOO TV đã bị phá sản, và cho đến vòng bảng LCK mùa Hè, vẫn có 2 thành viên chưa nhận được lương. Có những câu chuyện thật được GorillA chia sẻ trên stream: Gaming house là một căn nhà cho thuê và không được bật máy lạnh suốt mùa hè, PraY bị đau cổ tay vì ngủ không có máy sưởi trong mùa đông lạnh giá và đội tuyển đã phải luyện tập cho CKTG ở các Cybercafe ( quán net).

Hi vọng rằng Longzhu Gaming sẽ tìm được một nhà tài trợ 'có tâm và có tầm'. Để chúng ta có thể tiếp tục theo dõi Rồng Xanh đối đầu với SKT T1 vào năm sau. Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

LMHT: Toàn cảnh SKT và Longzhu trước thềm trận chung kết LCK mùa hè 2017

Ngày 26/08 này sẽ quyết định ai sẽ là người sở hữu chức vô địch LCK

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

LMHT: Phỏng vẩn Longzhu sau trận chiến lật đổ SKT T1 tại LCK

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Longzhu Gaming sau khi lật đổ thành công SKT T1 để lên ngôi vô địch LCK mùa Hè 2017.

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

[Tứ kết – CKTG 2017] Longzhu Gaming vs Samsung Galaxy: Kẻ đánh cắp những giấc mơ

2 đại diện LCK sẽ phải loại nhau ngay tại tứ kết CKTG

[Chung kết LCK mùa hè 2017 – 15h00 ngày 26/8] SKT T1 – Longzhu: Ngày phán xử của Hàn Quốc và thế giới!!

Đại diện thứ hai của LCK tại CKTG sẽ được quyết định sau trận đấu này!!

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía