LMHT: 4 vi tướng sỡ hữu lượt cấm cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc tại bản 7.20

Với sự bá đạo của mình, những vị tướng này đồng thời cũng sở hữu số lượng cấm cực cao tại máy chủ Hàn Khác với Cấm Chọn ở đấu trường chuyên nghiệp, Cấm Chọn trong xếp hạng đơn thuần là người chơi sẽ cấm đi những tướng mạnh trong meta hoặc tướng họ ngại đối mặt do bạn không thể biết đối thủ của mình là ai? Hay chơi tướng gì?

Vậy thì ở bài hôm nay, hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng đang bị cấm nhiều nhất tại máy chủ Hàn Quốc trong phiên bản 7.20. Twitch Vị tướng “mở hàng” hôm nay là Twitch, cái tên đang bị cấm nhiều thứ 4 tại máy chủ Hàn Quốc với tỉ lệ cấm 55,01% tổng số trận xếp hạng. Mặc cho những Kalista, Tristana hay Xayah thống trị các giải đấu chuyên nghiệp, Twitch mới đích thực là quân bài xạ thủ nguy hiểm, gánh đội mạnh mẽ bậc nhất ở chế độ xếp hạng.

LMHT: 4 vi tướng sỡ hữu lượt cấm cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc tại bản 7.20

Ở chế độ xếp hạng nơi mà hệ thống tầm nhìn còn sơ sài, mối liên kết giữa những người chơi còn lỏng lẻo. Twitch tỏ ra đặc biệt nguy hiểm nhờ lối chơi du kích, khả năng tàng hình, shock sát thương trong một khoảnh khắc, chớp thời cơ, tận dụng sơ hở của đối thủ cực mạnh. Những pha tàng hình bằng Q Đột Kích, chọn vị trí đắc địa trước khi xuất hiện bất ngờ và xả sát thương với chiêu cuối Nhắm Mắt Bắn Bừa là thứ vũ khí nguyên tử thực sự trong giao tranh tổng. Kiểm soát được Twitch trong tay người chơi khôn khéo, biết chọn thời điểm, vị trí thích hợp để tham gia giao tranh là điều cực khó. Blitzcrank Kế tiếp là Blitzcrank, Người Máy Hơi Nước đang có tỉ lệ cấm cao thứ 3 tại máy chủ Hàn Quốc với thống kê 56,37%. Xem ra game thủ Hàn Quốc đánh giá rất cao lối chơi thiên về những pha chủ động tạo tình huống, gây áp lực cho đối thủ, tấn công mạnh mẽ với cú kéo Q Bàn Tay Hỏa Tiễn trứ danh của vị tướng này.

Không phủ nhận chất tướng Blitzcrank tồn tại rất nhiều hạn chế, bảo kê kém, phụ thuộc kỹ năng định hướng không điểm gì nổi trội ngoài cú Q Bàn Tay Hỏa Tiễn cả, chẳng may kéo trượt là tầm tác động đến giao tranh bằng 0. Tuy nhiên chỉ cần một kỹ năng duy nhất đó cũng đủ để Blitzcrank trở nên cực kỳ nguy hiểm rồi, phủ lấp hoàn toàn những khiếm khuyết nói trên. Chẳng đâu xa, ngay tại tứ kết CKTG 2017, Blitzcrank của Misfits Ignar đã khiến đương kim vô địch SKT T1 phải điêu đứng với những pha kéo ảo diệu của mình. Tính đột biến cực cao từ cú kéo cho phép Blitzcrank đủ sức một tay mang lại cả trận đấu một khi người chơi sử dụng chính xác. Thôi thì để tránh gặp phải truyền nhân của Madlife nào đó trong xếp hạng, cấm đi Blitzcrank là lựa chọn khôn ngoan. Evelynn Evelynn, vị tướng cuối cùng nằm trong lộ trình cập nhật, làm lại tướng của Riot Games năm 2017 là cái tên tiếp theo. Ả Ma Nữ này đang sở hữu tỉ lệ cấm rất cao, lên tới 66,72% dù tỉ lệ thắng chỉ lẹt đẹt 45,25% tại máy chủ Hàn Quốc. Xem ra việc Evelynn bị cấm nhiều như vậy vì người chơi lo sợ gặp phải “test tướng” chứ chẳng phải e ngại sức mạnh của vị tướng này.

Độ hiệu quả thực sự của đợt làm lại Evelynn vẫn là chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng. Evelynn với bộ kỹ năng mới trở nên cơ động hơn, có thêm hiệu ứng khống chế, dọn rừng nhanh hơn, trụ rừng tốt nhưng lại mất đi ưu điểm lớn so với bản cũ là khả năng tạo áp lực vô hình trên toàn bản đồ do nội tại Yêu Ảnh mới phải đến cấp 6 mới có thể đưa cô vào trạng thái tàng hình. Không còn những luồn lách, gank bất ngờ ngay từ sớm như trước, Evelynn giờ đây cần cắm mặt trong rừng, farm thật nhanh tới cấp 6. Sát thương, độ cơ động cao với chiêu cuối Hắc Ám Bùng Nổ cho phép cô đóng vai sát thủ, quấy nhiễu giao tranh với khả năng ra vào tốt. Tuy vậy, những ưu điểm đó có đủ để Evelynn được đánh giá cao hơn những Kayn, Kha’Zix hay Nidalee chưa? Có lẽ là chưa đâu. Sejuani Vị tướng cuối cùng trong bài hôm nay, hung thần số 1 trong mắt các game thủ Hàn Quốc vào thời điểm hiện tại là Cơn Thịnh Nộ Phương Bắc - Sejuani. Sau khi người bạn đồng môn Zac lạc trôi khỏi meta vì bị giảm sức mạnh, Sejuani đã nắm lấy tiên cơ để vươn lên trở thành vị tướng đi rừng chống chịu số 1 Đấu Trường Công Lý.

Sejuani là cái tên đã quá quen thuộc, thống trị mọi bảng xếp hạng trong vài phiên bản gần đây. Tỉ lệ cấm dẫn đầu, 68,72%; tỉ lệ thắng cũng dẫn đầu nốt, 55,71% cùng việc mới chỉ vắng mặt trong cấm chọn 2 trận tại CKTG 2017, những thông số trong mơ mà Sejuani đang sở hữu tại xếp hạng máy chủ Hàn Quốc. Sức càn lướt, chống chịu đáng nể, lượng hiệu ứng khống chế dồi dào, sát thương không tồi, mạnh đều xuyên suốt mọi giai đoạn trận đấu. Kiểm soát mạnh mà khi cần chủ động gank cũng làm cực tốt. Nửa mùa giải thống trị có lẽ đủ dài rồi, đã đến lúc Riot cần xem xét giảm bớt sức mạnh của Sejuani đi thôi. Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SKT T1 thôi Azubu, bắt đầu streaming trên Twitch

(GameSao.vn) – Ngoài Faker, tất cả các tuyển thủ khác của SKT đều đã sử dụng Twitch.

Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi thống trị trên Twitch trong năm 2016

Mới đây, trang Gameloco đã thống kê ra 10 trò chơi có thời lượng xem nhiều nhất trên kênh stream lớn nhất thế giới đó là Twitch. Và cũng không quá ngạc nhiên khi Liên Minh Huyền Thoại đã nắm giữ vị trí quán quân trong danh sách này.

LMHT: 4 vị tướng đang có tỉ lệ cấm nhiếu nhất tại máy chủ Hàn Quốc

Những gì mà những vị tướng này thể hiện tại xếp hạng bậc cao khiến nhiều game thủ không thể không dành cho họ những lượt cấm quý giá của mình

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Nữ streamer bị Twitch cấm vĩnh viễn khi bất ngờ “khoe hàng”

(GameSao.vn) – Một trong những nữ streamer nóng bỏng nhất trên Twitch đã lĩnh hậu quả khi thực hiện hành vi bốc đồng lúc đang say xỉn.

Người chơi bỏ 2,4 tỉ giờ để xem các nội dung gaming trong Quý I/2018

Phần lớn trong số đó, khoảng hai tỉ giờ xuất phát từ nội dung có trên Twitch. Và khi nhắc tới eSports, Twitch vẫn đang là ông vua. Trên Twitch, 11.6% nội dung đều là thể thao điện tử - so với chỉ 8.2% trên YouTube.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.