[Game bản quyền] Civilization III: Complete đang miễn phí trên HumbleBundle(PC )

Game chiến thuật Civilization III đang được cho tải miễn phí trên trang Humblebundle.com. Đây là một game dàn trận theo lượt rất hay của hãng Sid Meier. Bản mới nhất bây giờ là Civilization VI. Bản Civilization III cũ hơn có giá chỉ 4,99 USD nhưng đang được cho Free. Thời hạn tải là hết ngày mai.
[Game bản quyền] Civilization III: Complete đang miễn phí trên HumbleBundle(PC )

Hướng dẫn tải:

Vào đây: https://www.humblebundle.com/store/sid-meiers-civilization-iii-complete

Tạo một tài khoản miễn phí trên humblebundle.com, đăng nhập rồi bấm nút Add to Cart để mua game không tốn tiền.

Bạn sẽ nhận được email chứa link dẫn đến nơi lấy key game nhập vào Steam.

Hướng dẫn nhập key game vào Steam:

Mở Steam lên, vào menu Games > Activate a Product on Steam... và làm theo hướng dẫn trong đó để nhập key của Humblebundle.com vào.

TIN LIÊN QUAN

Game đua xe F1 2015 đang MIỄN PHÍ: trị giá 310.000 VND, Win/Linux, cấu hình thấp

Game này hỗ trợ Windows và Linux, cấu hình yêu cầu tương đối thấp, chỉ cần CPU Core 2 Quad, 4 GB RAM, card đồ họa tích hợp Intel 4th Gen Iris hoặc AMD HD5770/NVIDIA GTS450 trở lên là chơi được rồi. Để nhập Key game vào Steam, bạn mở Steam lên, vào

Sanctum 2 đang miễn phí (Win, macOS, Linux), game thủ thành kết hợp FPS

Trang HumbleBundle đang tặng game Sanctum 2 cho toàn bộ mọi người, game này đang có giá 165.000 VND trên Steam và có đánh giá rất tốt, thuộc loại thủ thành (Tower Defense) kết hợp bắn súng góc nhìn người thứ nhất (FPS).

Nhận FREE và tải game Sanctum 2 - Thủ thành kết hợp FPS trên PC

Hiện tại tựa game này đang được miễn phí trên Humble Bundle trong thời gian rất ngắn, chúng ta hãy nhanh tay tải về cho máy tính nhé

Nữ tướng Bà Triệu cùng Việt Nam xuất hiện trong tựa game Civilization 6

Một điều bất ngờ với chúng ta khi Việt Nam được xuất hiện trong một tựa game lớn như Civilization 6.

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

Humble Store đang miễn phí tựa game Outcast: Second Contact trong vòng 48h

Nhân dịp ngày lễ Black Friday diễn ra vào hôm nay - 23/11, Humble Store đang tổ chức sự kiện tặng miễn phí tựa game Outcast: Second Contact trong vòng 48 giờ. Hãy nhanh tay nhận ngay bản quyền của tựa game Outcast: Second Contact vì lần tặng miễn

Nhận miễn phí Dirt Showdown - Game đua xe khủng trị giá 15 đô

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng, vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Nhanh tay nhận ngay game bây giờ.

Ông trùm Facebook Mark Zuckerberg mê mẩn với tựa game chiến thuật hay nhất mọi thời

Cũng như bao game thủ khác, Mark Zuckerberg – cha đẻ của mạng xã hội Facebook cũng đã dành ra 2 ngày cuối tuần của mình để tung hoành trong Civilization VI.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.