Hỗ trợ hot nhất Liên Minh Huyền Thoại sẽ được Riot ra mắt một lúc 2 trang phục siêu đẹp

Lần đầu tiên trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại 1 vị tướng sẽ có 2 trang phục cùng một lúc Tin vui cho các người chơi hỗ trợ, nhất là Blitzcrank trong bản cập nhật sau, đó là Riot sẽ cho ra mắt hai trang phục của vị tướng này cùng lúc.

Hỗ trợ hot nhất Liên Minh Huyền Thoại sẽ được Riot ra mắt một lúc 2 trang phục siêu đẹp

Có vẻ như Riot đang tiến sâu hơn và đang tìm cách phát triển trò chơi theo nhiều cách khác nhau, và họ đã đúng. Theo như những hình ảnh được họ công bố trong bài phát triển nói về hai trang phục của Blitzcrank này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Blitzcrank sẽ sở hữu riêng biệt hai trang phục khác nhau – cùng một chủ đề. Hãy cùng xem qua một số hình ảnh về chúng nhé!

Ý tưởng và thử nghiệm về thiết kế của Blitzcrank, và cuối cùng thì hai bản dưới cùng bên phải mỗi bên trở thành trang phục hiện tại Không chỉ thiết kế mới và cho ra mắt hình nền siêu ngầu, Riot còn đang thử nghiệm việc cải thiện mẫu cho vị tướng Blitzcrank lâu đời.

Những bản thử nghiệm đầu tiên của Lancer Rogue Blitzcrank, bắn Bàn Tay Hỏa Tiễn từ mẫu đã quá cũ của mình

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Bản cập nhật khổng lồ với ảnh nền mới của Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ, Graves Vinh Quang và nhiều hơn nữa

Bản update khổng lồ lần này của LMHT sẽ bao gồm ảnh nền Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ Ánh Sáng/Bóng Tối, Graves Vinh Quang, các gói Đa Sắc Máy Móc mới và hàng loạt thay đổi về giao diện trong game khác!

LMHT: 10 trang phục được game thủ cho là "xấu xí" nhất từ trước đến nay

Phối màu luôn là một kỹ năng cơ bản của các họa sĩ, và rõ ràng bộ trang phục Nunu khỉ đột đã phạm phải sai lầm cơ bản này.

Tốc Chiến có thể sẽ sớm ra mắt Gói Đa Sắc dành cho các trang phục trong trò chơi

Người chơi sẽ sớm có thêm những lựa chọn để tân trang cho vị tướng ưa thích của mình trong trò chơi với những Gói Đa Sắc có thể sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Game mobile về anh chàng người máy Blitcrank bất ngờ xuất hiện

Blitzcrank Battle sẽ là cuộc chiến của những anh chàng người máy hơi nước. Tham gia cuộc so tài, bạn và kẻ thù sẽ được đặt tại 2 bên bờ đối lập và bị ngăn cách bởi một con sông và sử dụng Bàn Tay Hỏa Tiễn để kéo đối thủ về phía mình.

Riot gợi ý 3 trang phục cho Illaoi và cho game thủ chọn để làm skin chính thức cho vị tướng này

Illaoi sẽ có 3 trang phục mới và game thủ sẽ bình chọn trang phục mới cho vị tướng này

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.