Thống kê vòng bảng CKTG mùa 7: đội tuyển LMHT Việt Nam tiếp tục làm được 2 điều mà không team nào làm được

Cho dù bị loại, GAM vẫn để lại rất nhiều 'di sản' tại CKTG năm nay. Như vậy 8 cái tên xuất sắc nhất được tham dự tứ kết CKTG đã được xác định. Đó là SKT và Cloud9 (Bảng A), Longzhu và Fnatic (Bảng B), Team WE và Samsung (Bảng C), RNG và Misfits (Bảng D).

Các trận đấu tại vòng bảng đã để lại rất nhiều ấn tượng cho người hâm mộ. Chúng ta cùng điểm qua những cái nhất tại vòng bảng CKTG năm nay nhé!

Thống kê vòng bảng CKTG mùa 7: đội tuyển LMHT Việt Nam tiếp tục làm được 2 điều mà không team nào làm được

Tuyển thủ có KDA cao nhất – Xiaohu (24.0)

Nếu tính riêng lượt đi và lượt về vòng bảng, danh hiệu này thuộc về lần lượt 2 người chơi hỗ Ming (RNG) và CoreJJ (Samsung), nhưng xét tổng quan cả vòng bảng, Xiaohu có sự ổn định vượt trội. Không cần phải là người chơi gây ra thật nhiều sát thương và có những pha xử lý 1v1 highlight nhưng đóng góp của người chơi đường giữa RNG vào lối chơi cả đội là rất lớn. Chắc chắn Caps và Fnatic sẽ cần hạn chế tối đa sự đóng góp của Xiaohu vào RNG nếu muốn đánh bại đội tuyển này tại tứ kết. Tuyển thủ có KDA thấp nhất – Thaldrin (0.7)

Fenerbahce là đội tuyển duy nhất tại CKTG không có nổi 1 trận thắng tại vòng bảng CKTG vì sự mờ nhạt của đường trên Thaldrin Sự hiện diện của Thaldrin trong đội hình Fenerbahce là quá mờ nhạt, tuyển thủ này không có nhiều cải thiện về lối chơi trong lượt về và vẫn nằm ở vị trí cuối bảng xếp hạng KDA tổng. Tuyển thủ có nhiều mạng hạ gục nhất – iBoy và Pray (31 mạng)

“Sát thủ” của vòng bảng CKTG 2017 thuộc về 2 chàng xạ thủ iBoy và Pray. iBoy đã có kỳ CKTG đầu tiên và đáng nhớ trong sự nghiệp, sự ổn định trong khả năng chọn vị trí và gây sát thương giúp tuyển thủ trẻ này dù không giúp EDG vượt qua được vòng bảng nhưng xứng đáng là tương lai của LMHT Trung Quốc. Trong khi đó, Pray vẫn thể hiện phong độ xuất sắc dù đây đã là kỳ CKTG lần thứ 5 của xạ thủ kỳ cựu người Hàn Quốc. Cùng với GorillA, Pray đã và đang giúp Longzhu tiếp tục viết tiếp giấc mơ vô địch thế giới của mình. Tuyển thủ có chỉ số lính trung bình tốt nhất – Uzi (10.8 chỉ số/phút)

Mặc dù đánh mất danh hiệu tuyển thủ có nhiều mạng hạ gục nhất nhưng lượng sát thương mà Uzi gây ra trong các trận đấu lượt về là khổng lồ.

Tất cả nhờ khả năng sở hữu chỉ số lính rất ổn định. Hầu hết các ván đấu, Uzi luôn có chỉ số lính vượt thời gian rất xa. Đội tuyển sử dụng nhiều vị tướng nhất – GIGABYTE Marines (24)

GAM là đội tuyển sử dụng đa dạng tướng nhất trong vòng bảng CKTG. Không những đa dạng về tướng, GAM còn mang đến CKTG những làn gió mới mẻ về phương thức lựa chọn đội hình và chiến thuật. Chắc chắn GAM là một trong những đội tuyển để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt người hâm mộ mặc dù họ thất bại trong việc giành lấy 1 tấm vé vào vòng tứ kết. Đội tuyển sử dụng ít vị tướng nhất – Fenerbahce và TSM (17) Ngược lại với GAM thì Fenerbahce và TSM là 2 đội tuyển “ít” thay đổi về khâu lựa chọn đội hình nhất . Xuyên suốt giai đoạn vòng bảng, 2 đội tuyển này chỉ sử dụng 17 vị tướng trong đội hình của mình nhưng sử ổn định trong khâu lựa chọn không giúp 2 đội tuyển này có kết quả khả quan. Fenerbahce chịu thua cả 6 trận trong khi TSM thất bại trước Misfits tại trận Tie-Break. Những thông tin thú vị khác về vòng bảng CKTG 2017 - Vị tướng có tỉ lệ chọn cao nhất – Lulu (70,59 %) với 36 lần được chọn - Cho’Gath, Jarvan, Galio và Yasuo là 4 vị tướng được sử dụng tại hơn 1 vị trí trong đội hình - Trick là tuyển thủ duy nhất sử dụng các vị tướng khác nhau trong các ván đấu của G2 tại vòng bảng - GAM, Longzhu,SKT,Samsung và AHQ là 5 đội tuyển sử dụng tuyển thủ dự bị thi đấu. Với GAM điều đó còn đặc biệt hơn khi họ sử dụng tuyển thủ dự bị đường trên cho vị trí hỗ trợ. - Kalista là vị tướng bị cấm khỏi toàn bộ các trận đấu vòng bảng CKTG 2017 – tất cả các lượt cấm này đều thuộc về đội 2. - Mithy và Ignar là 2 người chơi hỗ trợ duy nhất bỏ qua trang bị Lư hương sôi sục trong 1 số ván đấu (vì họ sử dụng các vị tướng không “cần” lên trang bị này). - Fnatic là đội tuyển đầu tiên vượt qua vòng bảng dù có tỉ số 0-3 sau lượt đi. - CKTG 2017 là kỳ CKTG đầu tiên xuất hiện một bảng đấu tới 3 đội phải thi đấu Tie-Break. - CKTG 2017 là kỳ CKTG đầu tiên chỉ có 1 hạt giống số 1 vượt qua được vòng bảng kể từ khi giải đấu chia ra làm 4 bảng đấu. - GIGABYTE Marines là đội tuyển duy nhất sử dụng chiến thuật đổi đường ngay từ đầu trận đấu.

- Có tới 3 đội tuyển tham dự vòng khởi động đã vượt qua vòng bảng, chỉ duy nhất Fenerbahce không làm được điều này.

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Xiaohu "phải lòng" Bjergsen

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, người đi đường giữa của RNG cũng thừa nhận: “Chúng tôi thể hiện rất tốt ở giai đoạn đầu, nhưng càng ngày càng tệ đi” để tóm tắt về một giai đoạn vòng bảng đầy bất ổn.

Lịch thi đấu Lượt về Vòng bảng Chung kết Thế giới 2017

Lượt thi đấu quyết định để tìm ra những đội tuyển xứng đáng đi tiếp tại CKTG 2017...

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng D] Cơ hội chia đều cho WE, MSF và TSM, phép màu nào cho FW?

Bảng đấu duy nhất có tới 3 đội cùng hệ số thắng thua sẽ diễn ra lượt về

Bốc thăm Tứ Kết CKTG mùa 7: SKT T1 và các đội Trung Quốc gặp kèo dễ, Samsung Galaxy "khóc dở, mếu dở"

Và sau khi tất cả các trận đấu của vòng bảng kết thúc, lễ bốc thăm Tứ Kết đã được BTC giải đấu thực hiện với sự góp mặt của tuyển thủ OMG Icon.

[CKTG 2017] Tổng kết vòng Tứ kết: Hấp dẫn và đầy bất ngờ

Vòng Tứ Kết của CKTG 2017 đã chính thức khép lại với những kết quả không mấy bất ngờ, ngoại trừ trường hợp của Longzhu.

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

Đội hình tệ nhất vòng tứ kết CKTG 2017

Đây là những tuyển thủ mặc dù rất được kì vọng nhưng thi đấu hoàn toàn dưới sức ở vòng Tứ Kết...

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.