LMHT: 15 hình ảnh đẹp nhất tại Vòng bảng CKTG 2017

Những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cũng như vỡ òa tại Vòng Bảng CKTG 2017 vừa qua Vòng bảng của Chung Kết Thế Giới 2017 đã chính thức khép lại.

Trong những ngày cuối cùng tại nhà thi đấu Vũ Hán, cảm xúc của cả các Cổ động viên và tuyển thủ đều rất là khó tả vì những tấm vé tiến vào vòng Tứ kết không phải dành cho tất cả mà chỉ là một nửa trong số đó. Hãy cùng điểm lại 15 bức ảnh đẹp nhất được những tay máy của Riot chụp lại và đăng tải lên trang Flickr của họ nhé.

15. MC Candice và Hauntzer trong cùng một khung hình

LMHT: 15 hình ảnh đẹp nhất tại Vòng bảng CKTG 2017

MC nữ của Trung Quốc trong sự kiện lần này là Candice. Khung hình có sự góp mặt của cô và một “mỹ nam” của LMHT – Hauntzer (TSM) được rất nhiều người tán thưởng. Bộ váy màu đỏ cô mặc trong ngày hôm đó cũng được coi là bộ outfit đẹp nhất của Candice tại vòng bảng.

14. Nụ cười của RNG Uzi

Xạ thủ của RNG đã có một màn trình diễn ấn tượng trong cả vòng bảng, và dĩ nhiên đây không phải là nụ cười duy nhất của anh, nhưng lại là nụ cười tươi nhất vì trận đấu với G2 ở lượt đi thật sự khó khăn.

13. Giọt nước mắt của Perkz

Ngôi sao của nhà vô địch châu Âu đã có một màn trình diễn rất ấn tượng tại CKTG năm nay, nhưng như thế vẫn là chưa đủ để đưa G2 đi tiếp. Cuộc chia ly của những thành viên G2 có thể sẽ diễn ra trong tương lai gần khi Perkz đã không thể ngừng khóc sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng tại giải đấu năm nay.

12. Frostkurinn

Khung hình thể hiện rõ cá tính và cái chất của caster – phân tích viên Frostkurinn tại CKTG 2017.

11. Nụ cười của Hans sama

Tuyển thủ người Pháp đã có thêm rất nhiều fan hâm mộ tại Trung Quốc, không chỉ bởi tài năng mà còn nhờ vào ngoại hình tương đối ưa nhìn của mình, ví dụ như trong khung hình anh góp mặt cùng với MC Candice.

10. SKT Huni bước đi trước rừng fan Trung Quốc

Thất bại của EDward Gaming tại giải đấu CKTG lần này có “đóng góp” không nhỏ của SK Telecom T1. Hình ảnh biểu tượng của khí chất SKT T1 chính là bức hình trên, Huni bước đi hiên ngang không khác gì một “vị thần” trong làn khói mờ ảo.

9. Sjokz trước giờ lên sân khấu

MC nữ của Riot – Eefje “sjokz” Depoortere trang điểm trước khi lên dẫn chương trình. Đây là năm thứ hai cô sát cánh cùng James “Dash” Patterson trong một sự kiện Chung Kết Thế Giới.

8. Ánh mắt tuyệt vọng của sOAZ

Một lượt đi thảm họa dường như đã khiến tuyển thủ đường trên kì cựu của Fnatic, sOAZ hoàn toàn mất tinh thần. Thật may là giai đoạn lượt về của Fnatic đã trải qua hoàn toàn trái ngược đã giúp chúng ta không nhìn thấy ánh mắt này thêm một lần nào nữa.

7. Fan nữ Bắc Mỹ giữa rừng fan Trung Quốc

Một cô nàng thật mạnh mẽ phải không?

6. SK Telecom T1 tỏa sáng cạnh Cúp vô địch

Nhà đương kim vô địch CKTG đã có dịp đứng cạnh chiếc cúp danh giá nhất tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên nhiều người không theo dõi Lễ khai mạc có thể tưởng nhầm đây là hình ảnh…trao cúp cho SKT T1.

5. Bất ngờ ngay đầu vòng bảng tới từ GIGABYTE Marines

Đội tuyển tới từ Việt Nam đã tạo nên một cơn địa chấn ngay ngày đầu tiên của vòng bảng sau khi dùng chiến thuật “dị” đánh bại Fnatic.

4. Góc máy hoàn hảo của HLV Kkoma

Huấn luyện viên điển trai người Hàn Quốc tận hưởng khoảnh khắc học trò lội ngược dòng (lần hai) trước EDG.

3. Chúng tôi không bỏ rơi EDG!

Fan hâm mộ Trung Quốc vẫn cổ vũ nhiệt tình cho EDG dù họ để thua 0-3 ở lượt đi.

2. Tạm biệt Vũ Hán, hướng về Quảng Châu

Các MC và phân tích viên chào tạm biệt khán giả Vũ Hán lần cuối trước khi rời đi Quảng Châu, địa điểm tổ chức vòng Tứ Kết.

1. Rekkles – Legends Never Die

Bức hình thể hiện rõ nhất tên bài hát chủ đề của CKTG 2017 – Legends Never Die. Rekkles và đồng đội đã trải qua một lượt đi vô cùng thảm họa với 3 trận toàn thua, nhưng cuối cùng lại đoạt vé vào Tứ kết sau một lượt về bùng nổ. Đây chắc chắn là hình ảnh đáng nhớ nhất không chỉ ở vòng bảng mà còn là của cả giải đấu, khi một người đàn ông được giải tỏa sau những sức ép khủng khiếp hơn chúng ta tưởng tượng rất nhiều.

TIN LIÊN QUAN

“Soái ca” Hauntzer – niềm hi vọng của “ông lớn” Team Solomid tại Chung Kết Thế Giới 2017

Cùng với 2lift và Bjergsen, Hauntzer chính là một trong ba trụ cột của TSM

LMHT: WE quyết tâm trở lại với CKTG 2017

WE đang thể hiện rõ quyết tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội lọt vào CKTG năm nay bằng mọi giá

[LMHT] TSM giữ chân thành công Hauntzer và Svenskeren

(GameSao.vn) – Đội hình của Team SoloMid sẽ tạm ổn định cho đến hết giải đấu IEM Oakland diễn ra vào cuối tuần này.

LMHT: Tiền thưởng giải đấu CKTG 2017 đã chạm mốc 92 tỉ đồng khi chỉ mới đến Tứ Kết

Trong tổng số tiền thưởng khổng lồ này, số tiền fan hâm mộ đóng góp chung cũng đã chiếm đến gần một nữa - cụ thể hơn là 42 tỉ đồng dù CKTG 2017 chỉ mới đến vòng Tứ Kết.

LMHT: Những góc ảnh đẹp trong vòng bảng CKTG 2017 vừa qua

Trong vòng bảng đầy căng thẳng và bất ngờ vừa qua, Riot Games đã trực tiếp ghi lại được những hình ảnh đẹp của giải đấu CKTG 2017 trong thời gian ngắn vừa qua để tiếp tục chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo.

LMHT: SKT T1 chỉ sử dụng đồng phục mới khi vào được bán kết CKTG 2017

Người hâm mộ sẽ phải đợi tới bán kết CKTG năm nay mới có thể được thấy SKT mặc đồng phục mới

[CKTG 2016] Cộng đồng LMHT phản ứng ra sao sau kết quả bốc thăm vòng bảng

(GameSao.vn) – Bang (SKT T1) thoải mái, trong khi phần lớn không tin vào thực lực của các đội tuyển Đài Loan tại CKTG 2016.

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế