Đội hình gây thất vọng nhất vòng bảng CKTG 2017

Những cái tên sau chưa hẳn chơi tệ nhất, nhưng màn thể hiện của họ cho tới hiện tại thực sự thua xa những gì mà chúng ta đã và đang kỳ vọng...

Đường trên – FB Thaldrin

Đội hình gây thất vọng nhất vòng bảng CKTG 2017

Việc nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ 1907 Fenerbahçe Espor thua trắng 6 trận tại vòng bảng có một phần không nhỏ nguyên do là tới từ màn trình diễn tương đối yếu kém của người đi đường trên Berke “Thaldrin” Demir. Tuyển thủ sinh năm 1994 chính là người có KDA thấp nhất vòng bảng (0,7), đồng thời cũng là người đi đường trên có số mạng giết được thấp nhất với vỏn vẹn chỉ 2 mạng.

Đi rừng – TSM Svenskeren

Chung Kết Thế Giới 2017 chứng kiến hội chứng Score đến từ rất nhiều người chơi đi rừng. Có thể khẳng định rằng đây đang là một mùa giải không mấy nổi bật của những người đi rừng, bởi ai cũng có những điểm yếu nhất định, trong đó có cả Svenskeren khi vai trò của anh tại TSM gần như không mang lại nhiều giá trị. Điểm mạnh duy nhất mà người đi rừng bên phía TSM có chính là khả năng kiểm soát xung quanh những mục tiêu lớn, nhưng điều đó chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi bạn đang lăn cầu tuyết đối phương. Không thể tạo nên được sự an tâm tuyệt đối cho đồng đội, khả năng kiểm soát tầm nhìn trong rừng của Svenskeren cũng là rất hạn chế. Với điểm mạnh của TSM đó là khả năng đi đường ở mọi vị trí khác đều khá ổn, vì thế nhiệm vụ của rừng lúc đầu trận gần như chỉ là tận dụng mọi khoảng trống và khai thác. Tuy nhiên, với lợi thế đó, Svenskeren lẽ ra phải làm được nhiều hơn việc kiểm soát, thậm chí trong nhiều tình huống, tuyển thủ tới từ Đan Mạch thường thiếu đi sự nhạy bén cần thiết để hoàn thành ý đồ của mình.

Đường giữa – SSG Crown

Kể từ nửa cuối mùa giải LCK Mùa Hè diễn ra, Samsung GALAXY bất ngờ tụt dốc và không thể hiện được gì nhiều. Việc họ đang sở hữu người chơi đường giữa xuất sắc và phụ thuộc nhiều vào ngôi sao đó cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khi ngòi nổ sức mạnh không được giải phóng, Samsung trở nên vô hại một cách không ngờ. Không đề cập tới những chiến thắng trước G2 hay 1907 Fenerbahçe Espor, chỉ khi phải đứng trước một cái tên xứng tầm như RNG, Samsung mới bộc lộ hết điểm yếu của mình. Ngôi sao đường giữa của Samsung gây thất vọng lớn khi không có một trận đấu nào thực sự thắng đường hay giúp Samsung có thể lăn cầu tuyết dù được ưu ái khá nhiều. Dù trong nỗ lực mở rộng những hướng khai thác mới từ Cuvee hay Ruler nhưng việc Crown quá bị động trong việc tấn công trong giao tranh đã khiến Samsung đang là trở thành đội tuyển Hàn Quốc thi đấu yếu thế nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Đường dưới – IMT Cody Sun + Olleh

Thất bại của hạt giống số hai Bắc Mỹ thực sự là một điều vô cùng đáng tiếc bởi họ đã thi đấu rất nỗ lực sau hai tuần thi đấu. Bộ đôi đường dưới Cody Sun và Olleh thành thực mà nói thi đấu không quá tệ. Họ luôn có quãng thời gian đi đường ổn, thậm chí có phần nhỉnh hơn những đối thủ của mình. Tuy nhiên, Cody Sun thường không có khả năng giữ vị trí trong mỗi pha giao tranh. Thường là anh sẽ nằm xuống quá nhanh, không thì sẽ chẳng thể làm được gì giúp đồng đội của mình trong suốt quá trình sống sốt trong giao tranh. Chưa kể đến một pha “tốc biến Insec” vô cùng khó hiểu giúp Fnatic có được cú quét sạch quan trọng trong khuôn khổ lượt về vòng bảng. Thực sự vấn đề tâm lý và những kỹ năng trong giao tranh của bộ đôi đường dưới bên phía IMT đang ở mức báo động và họ sẽ cần cải thiện rất nhiều vì những mục tiêu lớn hơn trong mùa giải sau.

Dự bị – Doublelift

Một trong những cái tên lẽ ra phải trở thành top xạ thủ của thế giới nhưng mỗi một mùa CKTG trôi qua, người ta lại nhắc tới những phát ngôn gây sốc của Doublelift nhiều hơn là màn trình diễn của anh. Không thể nói xạ thủ của TSM không có những cải thiện về mặt lối chơi tuy nhiên, người ta trông đợi nhiều hơn ở một xạ thủ “top 3 thế giới”. Đã kiềm chế hơn rất nhiều những pha hổ báo không cần thiết, song vẫn có những tình huống Doublelift bị bắt lẻ khá vô duyên. Thêm vào đó,khi mất đi những tướng tủ như Tristana, Doublelift chẳng thể hiện được gì nhiều với những lựa chọn thiếu cơ động như Kog’maw. Tiềm năng của xạ thủ này không phải không có nhưng chưa bao giờ, những đóng góp của anh mang lại gì đó có ích cho nhà vô địch LCS Bắc Mỹ.

Huấn luyện viên: Team SoloMid

HLV Parth của TSM Thất bại của Team SoloMid không chỉ đến từ một vài cá nhân trong đội bởi vấn đề thực sự chính là cách những ngôi sao của họ kết hợp với nhau. Họ có những màn hủy diệt tại giải quốc nội cùng những tài năng thực sự đã được minh chứng trong suốt quá trình thi đấu. Nhưng nhìn về tổng thể, lối chơi họ đem lại vô cùng nhạt nhòa và thiếu gắn kết. Vẫn có những đội tuyển mà trong đội hình không cần quá nhiều những ngôi sao hàng đầu như Fnatic hay Misfits, tuy nhiên, màn thể hiện của họ vẫn đủ sức thuyết phục và quan trọng là đưa họ vào được tới tứ kết. Suốt hai tuần qua, TSM chỉ trình diễn một thứ chiến thuật nhạt nhẽo, thuần meta đến phát chán cùng những lối di chuyển mà có nhắm mắt thì đối thủ của họ cũng đọc ra được. Không có nhiều đột biến, lối chơi một màu dễ bị bắt bài… tất cả điều đó dẫn tới một kết quả thất bại là khó tránh khỏi. Sẽ cần nhiều nữa những thay đổi cho đội tuyển giàu thành tích nhất của Bắc Mỹ nếu họ vẫn nuôi tham vọng ghi tên mình tại những giải đấu quốc tế, thay vì chỉ xưng hùng xưng bá tại giải đấu tại quê nhà LCS Bắc Mỹ.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Công bố đội hình Siêu Sao Thổ Nhĩ Kỳ với niềm tin đặt vào cựu thành viên của Longzhu

Frozen đang rất được kì vọng tại Siêu Sao Đại Chiến năm nay

[CKTG 2017 – Playoff VKĐ] 1907 Fenerbahçe vs Team ONe: Cơ hội quý giá của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ

Mọi lợi thế đang nghiêng về phía đại diện tới từ Thổ Nhĩ Kỳ...

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng C] RNG nắm nhiều lợi thế, cơ hội chia đều cho SSG và G2

Sau Bảng B, Bảng C sẽ tiếp tục diễn ra những trận đấu lượt về...

[CKTG 2017] TSM Svenskeren: “Đó thực sự là một ý tưởng khá tồi tệ khi bị đem ra làm vật hy sinh”

Có thể những lần mà Svenskeren lên bảng đếm số đều đã nằm trong dự tính của ban huấn luyện TSM?

[CKTG 2016] TSM quay trở lại mạnh mẽ khi đánh bại Samsung

(GameSao.vn) – TSM đã đáp ứng được phần nào sự kỳ vọng tới từ đám đông khán giả nhà reo hò không rớt cổ vũ họ từ buổi lễ khai mạc CKTG 2016…

[CKTG 2017] Khan: “Nếu bạn thua thì đó không phải lỗi của bạn mà là của người đi rừng”

Một lời khuyên rất thật lòng của Khan cho những người đi đường trên.

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Sử dụng PowerShell để TRIM SSD trên Windows 10 như thế nào?

Một trong những điều quan trọng, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng là duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ ổ cứng SSD. Với mối quan tâm này, lệnh TRIM sẽ giúp bạn tăng cường hiệu suất của ổ cứng SSD. TRIM

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.