TSM Reginald: “Xin lỗi vì lại làm các bạn thất vọng thêm lần nữa”

TSM lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải buồn rầu vì phong độ thi đấu không được ổn định
TSM Reginald: “Xin lỗi vì lại làm các bạn thất vọng thêm lần nữa”
Reginald và Travis Gafford. (Travis) Tôi đang đứng cùng Reginald, chủ sở hữu của Team Solomid. Hôm nay là một ngày khá khó khăn đối với người hâm mộ Bắc Mỹ khi mà TSM không vượt qua được vòng bảng CKTG 2017. Reginald, rất cảm ơn bạn vì đã chịu tham gia phỏng vấn sau khi vừa mới trải qua thất bại như vậy, đây là một điều mà không phải ai cũng làm được. Đã rất nhiều năm rồi, lần nào cũng cảm thấy như TSM sẽ có thể vượt qua với đội hình tốt, Bảng đấu tốt nhưng mà cảm giác như đội tuyển không thi đấu như thường thấy ở Bắc Mỹ vậy. Theo bạn thì lý do là gì? Tôi nghĩ là ở Bắc Mỹ thì xét về mặt các tuyển thủ thì đội hình của chúng tôi có kỹ năng cá nhân tốt nên là đã có thể thắng bằng những cách mà nếu đánh giải quốc tế thì sẽ không thể thắng nổi. Còn về mặt đội tuyển thì chúng tôi rất kém, không phải là gần được mà là thi đấu rất kém. Đặc biệt là trong tuần thứ hai. Nói chung chúng tôi thắng giải quốc nội vì xét về mặt cá nhân thì các tuyển thủ TSM giỏi hơn còn khi đánh giải quốc tế thì sự phối hợp của toàn đội lại không đủ tốt.
Điều này có ý nghĩa thế nào với những người hâm mộ Bắc Mỹ? Vì lúc này có lẽ nhiều người đã mất hi vọng và cho rằng Bắc Mỹ sẽ chẳng bao giờ có cơ hội ở CKTG nữa rồi. Theo bạn thì chúng ta có cơ hội không hay là Bắc Mỹ bị dính lời nguyền và phải chịu những cái meme như “Tuần thứ hai của Bắc Mỹ”… Tôi có nghĩ vậy. Theo góc nhìn chiến thuật thì chúng tôi cần phải tập trung vào cái đó nhiều hơn nữa (việc phối hợp của cả đội). Mỗi năm đều có một điểm yếu mà. Nên là có rất nhiều thứ mà chúng tôi phải sửa chữa. Không hẳn là phải nói rằng năm nào Bắc Mỹ cũng không có cơ hội. Vì trên lý thuyết thì 5 tuyển thủ có thể thi đấu vô cùng tốt và meta có thể sẽ có lợi cho bọn họ. Đa phần thì năm nay trận đấu tập trung vào việc tạo ra áp lực và di chuyển, không tập trung vào mạng hạ gục nữa. Rất là chú trọng vào đường dưới và chúng tôi thi đấu xoay quanh bản đồ không tốt cho lắm, phối hợp cũng không tốt nữa. Nên lần nào định làm gì đó thì lại có người tập trung vào cái khác. Xin lỗi….hơi bị lạc đề một chút. Tóm lại Bắc Mỹ vẫn có cơ hội nhưng chúng ta cần phải cố gắng hơn nữa.
Bạn có nghĩ rằng đây là do tình huống của đội tuyển không? Vì dường như vấn đề là các bạn không thể thi đấu với một đội nào đó. Một số quyết định không đúng cho lắm, Doublelift còn chết lúc có Tốc Biến, nhiều người chỉ trích khả năng cấm chọn. Theo bạn thì đây là do áp lực quá hay là các bạn vẫn thi đấu như ở Bắc Mỹ nhưng đến giải Quốc Tế thì trình độ như vậy là không đủ? Khó mà nói lắm vì chúng tôi phải thi đấu với nhiều đối thủ khác nhau. Tôi thấy đúng là có vài vấn đề với việc cấm chọn, chúng tôi nên chọn vài đội hình và tập trung vào đó thay vì tập luyện và cố gắng cải thiện toàn diện. Điều này đã ảnh hưởng đến chúng tôi rất nhiều. Tôi biết là còn hơi sớm nhưng nhiều người nhìn vào đội hình này và các gương mặt của đội tuyển, cho rằng chúng ta đã thấy họ ở CKTG năm ngoái và tưởng rằng đây sẽ là đội hình mà chúng ta giành chiến thắng. Và sang tới năm nay thì vào mùa Hè chúng ta lại có đội hình cũ, sẽ thử một đống các chiến thuật khác nhau, làm cho chúng đa dạng hơn. Các bạn có thể thi đấu nhiều kiểu ở CKTG nhưng cảm giác như vẫn không thể hiện được gì. Hiện giờ bạn tâm huyết đến đâu với đội hình này? Liệu trong tương lai có thay đổi lớn gì với TSM không? Từ góc nhìn của các tuyển thủ thì chúng tôi nên giới hạn mọi thứ hơn nữa về mặt tướng. Mặc dù chúng tôi….Lối đánh của chúng tôi ở mọi meta là kiểu cố ôm đồm nhiều thứ, mỗi cái một chút hơn là chuyên sâu một vài thứ. Điều này đã ảnh hưởng đến chúng tôi khá nhiều. Lý do chính là vì khi thi đấu ở giải quốc tế, bạn không thể dùng đủ kiểu chiến thuật trước một đội đang đánh với chiến thuật họ giỏi nhất được. Cảm giác như chúng tôi chẳng giỏi chiến thuật cụ thể nào vậy… Về mặt đội hình và nhân viên cùng với tâm huyết của bạn thì liệu trong tương lai có thay đổi gì không? hay là vẫn còn quá sớm để nói? Đối với đội hình và nhân viên thì hiện giờ vẫn còn quá sớm để nói về chuyện thay đổi. Chúng tôi còn chưa biết mình có được tham dự vào việc mở rộng giải đấu năm sau không nữa. Mặc dù tôi nghĩ là khả năng cao sẽ là có nhưng tôi cũng chưa chắc. Nên đây sẽ là chuyện trong tương lai mới biết được.
Theo bạn thì đây có phải là nỗi lo đối với cả khu vực không? Nhất là khi có nhiều nhà đầu tư hơn và các cuộc nói chuyện về việc mở rộng…Liệu Bắc Mỹ có nên lo lắng rằng chúng ta có thể thi đấu ở giải Quốc Tế hay không? Hay là cứ duy trì giải đấu khu vực thú vị và hấp dẫn là đủ để duy trì nền LMHT của Bắc Mỹ rồi? Khó mà trả lời vấn đề này lắm. Tôi không thể nói gì trước cho tương lai được. Tuy nhiên việc giữ tính cạnh tranh ở giải quốc tế là rất quan trọng. Thế nên chúng tôi cần về và xem lại xem mình nên cải thiện cái gì và giải quyết những vấn đề đó. Giờ thì khó mà nói lắm vì chúng tôi vừa mới kết thúc trận đấu cách đây 20 phút. Chúng tôi cần phải có thêm thời gian suy nghĩ. Tiếp theo bạn định thế nào? Cá nhân bạn ấy. Dành mấy tuần tiếp theo để nhìn lại mọi thứ? Bạn định làm gì để giải toả những áp lực, kiểu như xem xét lại chuyện đã xảy ra ấy? Tôi phải dành thời gian suy nghĩ đã. Hiện giờ thì chẳng biết thế nào cả. Có lẽ là quay lại làm việc, giờ có nhiều thứ phải làm lắm. Chắc sẽ dành hai ba ngày suy nghĩ một mình và xem bản thân phải làm gì. Tôi biết là bạn vừa vào phòng nói chuyện với mọi người. Hiện giờ họ thế nào? Vì chắc là hiện giờ người hâm mộ rất lo lắng về các thành viên và cảm xúc hiện giờ của họ. Đối với thất bại nào thì cảm giác cũng rất khó chịu. Nhưng cũng khó nói lắm vì chúng tôi chưa có nhiều thời gian để trò chuyện cùng họ. Sau khi phỏng vấn thì tôi sẽ vào nói chuyện luôn.
Chắc là tôi đã hỏi hết những thứ hiện giờ có thể hỏi rồi. Người hâm mộ có lẽ cũng đang rất thắc mắc về cảm nghĩ của bạn về việc này. Bạn có còn điều gì muốn nói với họ không? Đầu tiên thì…Có vẻ hơi lặp lại nhưng mà xin lỗi vì đã lại làm các bạn thất vọng một lần nữa. CKTG năm nào cũng thế, ai cũng mong chờ chúng tôi thi đấu tốt hơn nhưng chúng tôi đã thất bại và không đáp ứng được sự mong chờ của các bạn. Tôi biết là mọi người rất thất vọng, tôi cũng rất thất vọng vì bản thân mình. Và…chúng tôi xin lỗi. Các tuyển thủ đã rất chăm chỉ ở kỳ đặc huấn, chẳng có lý do gì để nói thêm nữa cả. Chắc chắn là các đội năm nay thi đấu tốt hơn chúng tôi. Hôm nay họ giỏi hơn và chúng tôi thua rồi. Các bạn biết đó, đôi khi bạn chăm chỉ làm thứ gì đó nhưng kết quả chưa chắc đã khả quan. Thi đấu tốt ở CKTG và vô địch vẫn sẽ là mục tiêu trong tương lai của chúng tôi. Vậy đó!

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2017] SKT Huni cho rằng trận đấu với MSF sẽ không hề dễ dàng

Lần này Huni lại rất là tôn trọng đối thủ!

LMHT: RNG Ming học hỏi được rất nhiều từ người đồng đội Uzi

Ming đã có những chia sẽ rất thú vị đặc biệt là về người động đội Uzi

[CKTG 2017] RNG Uzi: “Đây chính là meta dành cho tôi”

Uzi cũng như RNG đang vớt vát lại danh dự cho nước chủ nhà...

LMHT: Misfits cũng là một trong những đối thủ mà Huni lo ngại

Huni cũng rất thận trọng và không hề coi thường Misfits

[CKTG 2017] FNC sOAZ: “Thực sự chúng tôi không nghĩ trận đấu với YG lại khó khăn đến như thế”

sOAZ vẫn chưa quá hài lòng với ngày thi đấu đầu tiên của Fnatic...

SKT Huni: “Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc!”

SKT đã có một trận mém thua trước đại diện đến từ châu Âu

SKT Peanut: “Vì được thay vào sau nên tôi đã có thể tập trung hơn cho trận đấu”

Lần này Peanut góp công rất lớn đến chiến thắng của đội

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt