LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một. Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một. Gần đây nhất trước khi bị Riot Games thu hồi tài khoản, nick rank Hàn của SofM đã có mặt trong Top 10 xếp hạng xứ sở Kim Chi. Hiện tại, với việc LPL đã kết thúc, người đi rừng của Snake eSports cũng được ban lãnh đạo cho nghỉ phép, về quê theo dõi CKTG bên gia đình.
LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích
SofM trở về Việt Nam nhưng bị dính một trận ốm nặng, sốt cao 39 độ Mặc dù vậy, kể cả khi nghỉ phép ở Việt Nam, SofM vẫn luyện tập Liên Minh Huyền Thoại thường xuyên để giữ vững phong độ của mình. Và mới đây, một lần nữa SofM khiến fan hâm mộ phải choáng ngợp với khả năng leo rank của mình. Khi mà chỉ mất 3 ngày, SofM đã có mặt ở Top 1 Thách Đấu LMHT Việt Nam. ới ingame S 15 6 13 có nghĩa là SofM, 3 ngày là thời gian để SofM leo từ Kim Cương lên Thách Đấu 466 điểm với tỉ lệ thắng …. 90% – tỉ lệ thắng gần như sẽ không đạt được ngoài SofM tại bậc Thách Đấu máy chủ Việt Nam.
Tài khoản SofM đang leo rank Việt
Yasuo là vị tướng SofM sử dụng nhiều tại xếp hạng
Nhìn qua lịch sử đấu toàn thắng của SofM, có thể thấy đa phần các chiến thắng của SofM đều dưới phút 30 với KDA cực kì tốt. Không những đi rừng là vị trí SofM gánh team tốt mà khi thi đấu những vị trí khác là Đường trên hay Đường giữa, SofM vẫn rất xanh và gánh team rất lực.

TIN LIÊN QUAN

LMHT SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top Thách Đấu sau khi trở về Việt Nam

Một trong những người có khả năng leo rank kinh dị nhất tại Việt Nam

LMHT: Kết thúc mùa 7 SofM nắm giữ vô số nick Thách Đấu ở cả 3 máy chủ Việt-Trung-Hàn

Dự là SofM chuẩn bị mở shop bán áo Thách Đấu sau khi kết thúc mùa 7 bội thu của mình.

[LMHT] SofM tức giận chặn chat với tân binh của SKT T1

Là một tuyển thủ chuyên nghiệp gạo cội, thế nhưng SofM cũng khó có thể giữ được bình tĩnh trước tình huống này.

[LMHT] Chỉ mất có 85 game để SofM lọt vào top Thách Đấu Hàn

Xếp hạng Hàn Quốc mùa 7 chính thức bước vào những giai đoạn nóng bỏng nhất, anh tài hội tụ.

[LMHT] SofM đi đường giữa "buôn hành" cho Tây Môn Dạ Thuyết Westdoor

Trận đấu này SofM đánh Syndra đi Mid còn Faker vác Xin Zhao lên Top. Phía bên kia chiến tuyến đối đầu với em là người chơi đường giữa số 1 Đài Loan, Westdoor.

(Clip LMHT) SofM nói tiếng Trung Quốc cực siêu khi lên nhận giải tân binh xuất sắc nhất năm

Sofm - Người Việt Nam đầu tiên được người Trung Quốc vinh danh - gần 1 triệu người hâm mộ Sofm nhận giải thưởng tân binh xuất sắc nhất năm của LMHT Trung Quốc.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy