Cư dân mạng Hàn tán thưởng Huni sau màn backdoor thần thánh trước C9!

Husxpekeeee!
Cư dân mạng Hàn tán thưởng Huni sau màn backdoor thần thánh trước C9!

Trước lúc thi đấu và cấm chọn
– Nếu C9 thắng thì sao nhở? Liệu SKT, EDG, ahq có đều đạt kết quả 3-3 không? Nếu SKT thắng trước C9 thì họ vào Tứ Kết chắc rồi. – Không phải SKT tới được Tứ Kết nếu họ đánh bại C9 à? – SKT cần phải thắng một trong hai trận còn lại để đạt hạng nhất. Nếu họ thua cả 3 trận thì dễ có vụ bốn đội hòa nhau lắm. – Nếu mà họ 3-3 thì giống như CKTG năm ngoái lại xảy ra một lần nữa vậy. – Không phải họ nên khen Wolf nếu mà SKT đến được Tứ Kết sao? Tí thì họ 2-1 trong tuần đầu tiên rồi nhưng mà Wolf giúp họ thắng 3-0. – Đúng. Nếu mà không phải Wolf thì chắc chắn là họ sẽ thua.
Blank đã có mặt để cứu rỗi SKT rồi! – Bình chữa cháy đã xuất hiện. – Chờ mãi mới thấy! – Hiện hồn rồi…CHÚNG TA THẮNG RỒI! – Ngưng ví cậu ấy với bình chữa cháy đi. Có phải SKT cháy 24/7 đâu. Có phải ngày nào cậu ta cũng dập tắt đám cháy đâu. – Không phải là do có đám tàn lửa đang âm ỉ cháy trong đội hả. – Nếu mà bốn đội hòa thì sẽ gay gấn lắm nhưng mà…Blank ở đây rồi. Kể cả SKT cũng biết rằng mình đang trong tình thế nào. – Faker sẽ lại ngáp. Trận này kết thúc rồi. – Ai cũng sẽ ngáp thôi =)) Trận này xong cmnr.
Huni dùng Jayce à….Hơi bị mạo hiểm đó nha! – Mạo hiểm vãi *** ấy! – Trận này sẽ quyết định xem Huni có ra hồn hay không. – Sao lại dùng Jayce nhở? Trời ***! – Sao ai cũng tiêu cực vậy. Hồi mới ra mắt ở LCK, Huni nổi tiếng là giỏi dùng tướng sát thương kém tướng đỡ đòn mà. – Không phải vì đi với Maokai sao. Tất cả những gì Maokai cần làm là bỏ qua vài con lính và thế là hòa đường. – Có lẽ cứ đánh tướng đỡ đòn và hứng sát thương còn hay hơn.
Trận đấu bắt đầu
– Hai người đi đường giữa à? =)) – Họ không đi rừng nữa à =))? – Ezreal cứ thế đi roam sau khi ăn bùa đỏ. – Ezreal mạnh vch lúc mà cấp 2-3. Chẳng làm gì được lúc thanh niên này có bùa đỏ đâu. – Huni lúc nào cũng dễ bị gank. Blank đang cắm mắt và bảo vệ cậu ta nè. Hay ghê. – Giờ các đội Bắc Mỹ thi đấu tốt trong giai đoạn đầu lắm. Nên là khó mà giành được lợi thế từ việc cắm mắt và cướp bùa. Họ đang tiến bộ đó. – Ezreal sống ở đường giữa luôn rồi. Faker chắc đang tức lắm đây.
Bang có được chiến công đầu
Sneaky chết dù có chiêu cuối với Lá Chắn =)) Cái ** gì vậy? – SKT cần phải khen cậu ta. Cậu ta vừa cứu SKT đó. – Có Blank nên không khí khác thật. Cách trận đấu diễn ra cũng khác =))) – Vị cứu tinh đã tìm được Ezreal, cắm mắt, phản gank rồi lại gank…Khác thật đó. – Người đi rừng của đối thủ giờ chỉ chăm chăm vào đường giữa thôi. Như mấy trận trước ấy. Nghĩa là Peanut không để ý tới đường giữa. Nhưng mà Blank lại bảo vệ đường giữa…Tất cả các đội đều tập trung vào đường giữa và việc cậu ta không để ý tới nó chính là vấn đề. – Chuẩn rồi. Tất cả các trận đấu của SKT đều tập trung vào việc hạ gục Faker. – Vậy là cái meme “Tuần thứ hai của Bắc Mỹ” là có thật hả? – Ezreal =)) – Xem C9 thi đấu hay thật đó. – Hình như C9 chẳng thắng nổi đâu. SKT thi đấu tốt hơn lúc đánh với ahq thật nhưng mà C9 thì chẳng thi đấu tốt bằng ahq. – Nếu mà C9 thua thì đó là lỗi của Syndra. Faker còn Tốc Biến rồi bấm Đồng Hồ Cát. Làm tôi nhớ đến Graves ở Khu Vực Đại Chiến ghê.
Huni vẫn thế….Lần này thì lên bảng bao lần đây? – Huni lại vậy rồi. Thi đấu tốt nhưng lại quăng luôn lợi thế. – Huni tệ vãi…Thay vì Blank thì đáng ra nên đem Untara đi. – Huni cần phải cải thiện hơn nhưng mà cậu ta cũng nên bớt tự mãn. Y như Duke năm ngoái. – Bảo Huni bớt tự mãn giống kiểu bảo mấy bà đi Lead không vũ trang kín mít nữa ấy. – Không phải Untara hợp với lối đánh hiện giờ của SKT hơn sao? Meta hợp với lối đánh của cậu ấy và cả sự an toàn trong cách cậu ấy thi đấu nữa. – Thì so sánh giờ cũng khó lắm…nhưng mà quả vừa rồi Huni chết đúng là ngớ ngẩn thật. – Cách đánh của Untara không cân được mấy người đi đường trên giỏi đâu. Cậu ta không làm được gì nhiều. – Untara đã thua trước Khan đó.
– Anh Faker ới? =))) – Tốc Biến + Đồng Hồ Cát =)))? – Chưa gì đã ăn mừng? Có phải cậu ta đang chứng minh mình cũng là người không =))? – Pha giao tranh ở Baron dị vãi nhưng mà Faker lại gánh rồi. Tôi đã nghĩ rằng “Cậu ta định làm cái ** gì?” nhưng mà cậu ta lại có được một điểm hạ gục. – Cậu ta phải mở giao tranh, ám sát rồi đi ra….Tôi muốn khóc quá – Tỷ lệ hạ gục nữa… – Pha ép lại giao tranh đó tệ quá. Kể cả theo góc nhìn của chúng ta. – Không phải Faker dùng chiêu cuối để cấu rỉa hả? Cậu ta dùng như kỹ năng thường ấy…Có lẽ là vì có thời gian hồi chiêu thấp.

Huni đẩy lẻ và hạ gục Impact
Huni đẩy tốt ghê! Còn phá được một trụ nhà chính nữa. – Đúng là phép màu mà. – Sao mà C9 có Baron mà lại mất tận hai trụ nhờ… – Huni đẩy như điên ấy..Còn phá được trụ nhà chính nữa chứ – Ai đi cấu máu với Jayce? Phải đẩy trụ chứ. – Tôi chẳng biết nữa. Tạm dừng việc ghét Huni vậy. Đập đầu và im lặng thôi. – Huni backdoor kìa =)) – Đây là C9. Họ cần phải phòng thủ nhà ch….Bỏ ngỏ nhà chính luôn kìa =)) – Phải đánh bại Bắc Mỹ theo kiểu Châu Âu. Xpeke điii! – Châu Âu > Bắc Mỹ.
Sau trận đấu
Huni đã bắt chước Fnatic thành công! – Husxpeke! – Huni thi đấu tốt thật đó. SKT đánh như điên vậy! – Đây là binh pháp tôn tử “Xpeke” đó! – Họ đã học tập Fnatic rất tốt. – Quyết định rất tốt trong tuần thứ hai của Bắc Mỹ. – Trận này tệ vì C9 có quyết định khó hiểu quá…Đáng ra họ nên ăn Baron rồi để một người đẩy lẻ. – C9 vẫn thi đấu tốt mà. Họ vẫn cân bằng được mấy giao tranh trong khi họ phải thua…Nhưng mà Fizz với Jayce đẩy lẻ tốt quá. SKT chẳng để hở cơ hội nào để giao tranh tổng cả. Ezreal đúng là sai lầm mà. – Bắt đầu vì Sneaky rồi kết thúc chán đời vãi. Ezreal chẳng giành được lợi thế, Syndra thì không có đủ sát thươngImpact thi đấu tốt nhưng mà cậu ta không có đủ đồ giáp để cân được Jayce quá xanh. Đỡ được một tí rồi chạy xong lăn ra chết..Chán thật..Việc C9 chỉ có thể giành lợi thế khi giao tranh có Impactnghĩa là cậu ta vẫn thi đấu rất là tốt. Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

SKT Wolf: "Tôi là một trong số những người chơi hỗ trợ giỏi nhất thế giới phải không?"

Wolf đã có rất nhiều chia sẻ tại CKTG kì này và kèm theo đó là những câu chuyện thú vị về xếp hạng đơn của chàng béo

SKT Faker: “HLV Kkoma cũng già rồi nhưng vẫn là người đẹp trai nhất đội”

Faker đang rất nóng lòng được tới SVĐ Tổ Chim...

SSG Ruler: “Giai đoạn cấm chọn sẽ quyết định kết quả trận đấu”

Ruler có vẻ như không sợ hãi gì khi sắp phải đụng độ SKT cả!

TSM Doublelift: “Lần gần đây nhất Pobelter thắng chung kết là do tôi đã gánh cậu ta”

Doublelift vẫn có những câu trả lời không thể chất hơn

SKT Peanut: “Vì được thay vào sau nên tôi đã có thể tập trung hơn cho trận đấu”

Lần này Peanut góp công rất lớn đến chiến thắng của đội

Cộng đồng LMHT Hàn Quốc bày tỏ sự buồn chán khi SSG thi đấu bạc nhược, tiếc cho KT Rolster

Trong trận đấu quyết định ngôi vị đầu bảng giữa RNG và SSG, Crown và đồng đội lại một lần nữa trình diễn một bộ mặt bạc nhược khiến cộng đồng LMHT Hàn Quốc xôn xao.

[CKTG 2017] SKT Huni cho rằng trận đấu với MSF sẽ không hề dễ dàng

Lần này Huni lại rất là tôn trọng đối thủ!

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 ARM sẽ không được hỗ trợ trên những chiếc smartphone hiện hành

Windows 10 chạy trên ARM được thiết lập để khởi động trong các thiết bị mới được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon của Qualcomm vào cuối năm nay. Tuy nhiên, bản Windows này sẽ không hỗ trợ các smartphone hiện hành. Hãy

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

eType Hỗ trợ soạn thảo đa ngôn ngữ

eType là từ điển đa ngôn ngữ trực tuyến với các bản dịch và thay thế từ hầu như bất kỳ ngôn ngữ trên thế giới. Hướng dẫn bằng văn bản cho phép bạn gõ nhanh hơn và tăng mức độ của sự tự tin trong văn bản. Ngoài ra giúp

Cách tắt lời nhắc thông báo trên Bixby Galxy S8

Bixby là trợ lý ảo lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy S8, được tích hợp sẵn tên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ