“Soái ca” Hauntzer – niềm hi vọng của “ông lớn” Team Solomid tại Chung Kết Thế Giới 2017

Cùng với 2lift và Bjergsen, Hauntzer chính là một trong ba trụ cột của TSM

“Soái ca” Hauntzer – niềm hi vọng của “ông lớn” Team Solomid tại Chung Kết Thế Giới 2017

Ở mùa giải năm ngoái, TSM đã thể hiện một lối chơi bạc nhược, mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn đáng thất vọng nhất trong lịch sử LMHT. CKTG 2017 chính là cơ hội để TSM chuộc lại lỗi lầm của mình. Được ca tụng là đội tuyển giỏi nhất trong tất cả các đội tuyển ở khu vực Bắc Mỹ tham dự CKTG, thế nhưng Team SoloMid đã đem tới cho người hâm mộ những trận thi đấu thảm hại ở vòng bảng. TSM đã tỏ ra bối rối với những chiến thuật của các đội tuyển quốc tế khác và thất bại trong việc vượt qua một bảng đấu khó nhằn.

Kì vọng của người hâm mộ đối với TSM luôn rất lớn! Những thất bại của họ ở những mùa CKTG vừa qua đã làm giảm đi phần nào hi vọng của những người hâm mộ Bắc Mỹ cũng như sự lạc quan thái quá của khu vực này. Tuy nhiên đến với CKTG năm nay, TSM đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Tuần thi đấu đầu tiên của vòng bảng CKTG, hạt giống số 1 của khu vực Bắc Mỹ đã thi đấu tương đối tốt, giành chiến thắng trước cả hai đội tuyển WE Flash Wolves. Và một trong những nhân tố quyết định sự khác biệt giữa mùa giải năm ngoái và năm nay của đội tuyển này chính là người đi đường trên của họ: Kevin “Hauntzer” Yarnell. Meta hiện tại của LMHT đã tạo điều kiện cho rất nhiều kèo đấu thú vị xuất hiện. Sức mạnh của Lư Hương Sôi Sục dẫn đến việc các người chơi xạ thủ phải trở thành nguồn sát thương chủ lực của toàn đội. Điều này khiến những người đi đường trên cần ưu tiên hướng đến những sự lựa chọn chống chịu như Cho’gath hoặc Maokai. Và Hauntzer đã thể hiện sự linh hoạt đáng kinh ngạc trong việc lựa chọn tướng của mình.

Hauntzer đang thi đấu khá ổn định. Khi cần thiết, anh ta có thể đứng lên trước để bảo kê đồng đội, xây dựng một bức tường chắn vững chắc giữa đối thủ và chủ lực của đội mình. Đồng thời anh ta cũng là một trong số ít những người đi đường trên thành công trong việc sử dụng những vị tướng mang thiên hướng tấn công. Chàng trai này đã đè bẹp đối thủ của mình là Yau “MMD” Li-Hung với vị tướng Gnar, trong trận đấu với Flash Wolves, Hauntzer không chỉ thắng đường mà còn có một cú chiêu cuối vô cùng ảo diệu khi trúng cả năm người. Hauntzer cũng thi đấu rất ổn khi cầm Renekton, bảo kê rất tốt cho những người đồng đội khi TSM đang phải đối mặt với lượng tiền chênh lệnh lớn. Nói tóm lại là với bất kì vị tướng nào anh ta cũng đóng góp rất nhiều cho đội, đặc biệt là ở trong những pha giao tranh tổng.

Lượng tướng có thể dùng của Hauntzer là không hề ít. Và may mắn cho Bắc Mỹ, Haunter không phải là người chỉ biết đánh 1 tướng, anh ta gây áp lực đè đường rất tốt, điều này giúp TSM có thể giữ được lợi thế ở giai đoạn đầu trận, tạo tiền đề cho các đường khác tăng tiến sức mạnh. Mặc dù chắc chắn phải đối mặt với những đối thủ đáng gờm hơn ở vòng bảng, anh ta vẫn thống trị đường trên, hiếm khi nào tụt lại phía sau mà không tìm ra cách bật lại và trở nên mạnh mẽ hơn. Số liệu thống kê cho thấy hiện tại, anh chàng này đang có lượng farm trung bình là 7.7 chỉ số lính cách biệt ở mỗi 15 phút, đứng thứ 2 ở cả lượt đi vòng bảng.

Và điều đó đã tác động rát lớn đến chiến thuật của TSM, Dennis “Svenskeren” Johnsen và Hauntzer sẽ liên tục đẩy mạnh lợi thế để mở rộng kiểm soát tầm nhìn ở khu vực đường trên. Với áp lực rất lớn đến từ đường trên, các người chơi Bắc Mỹ sẽ dễ dàng lấy đi Sứ giả khe nứt và đẩy luôn trụ ngoài đường giữa để duy trì lượng tiền chênh lệnh. Có thể nói Hauntzer là một nhân tố không thể thiếu ở mọi giai đoạn của ván đấu. Cho đến thời điểm hiện tại, Hauntzer gần như thống trị các số liệu thống kê, các biểu đồ và đồ thị, anh ta gần như đứng đầu trong số tất cả những người chơi đường trên xét về lượng sát thương gây ra. Hauntzer đã trở thành một mối đe dọa thực sự khủng khiếp và đáng sợ. Trong trường hợp Yiliang “Doublelift” Peng và Søren “Bjergsen” Bjerg không thể gánh đội, anh ta sẽ là nguồn gây sát thương vô cùng tiềm năng.

Và tất nhiên Team SoloMid đã tận dụng triệt để lợi thế này, những người đồng đội của anh ta đã chia sẻ với người đi đường trên của đội mình lượng tiền và kinh nghiệm nhiều nhất có thể, nhiều hơn tất cả những gì các người đi đường trên khác nhận được. TSM đã biến Hauntzer trở thành mối đe dọa và thách thức rất lớn cho đối thủ, lẽ dĩ nhiên anh ta cũng trở thành động lực thúc đẩy cả đội trong cuộc đua tại CKTG năm nay.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2017] TSM đã “chết” ở đâu?

TSM, như mọi năm, lại thất bại thảm hại tại CKTG 2017...

[CKTG 2016] Lịch thi đấu chi tiết vòng bảng

(GameSao.vn) – Team SoloMid “đụng” Royal Never Give Up ở ngay Ngày khai mạc CKTG 2016.

[CKTG 2016] Cộng đồng LMHT phản ứng ra sao sau kết quả bốc thăm vòng bảng

(GameSao.vn) – Bang (SKT T1) thoải mái, trong khi phần lớn không tin vào thực lực của các đội tuyển Đài Loan tại CKTG 2016.

Bốc thăm Tứ Kết CKTG mùa 7: SKT T1 và các đội Trung Quốc gặp kèo dễ, Samsung Galaxy "khóc dở, mếu dở"

Và sau khi tất cả các trận đấu của vòng bảng kết thúc, lễ bốc thăm Tứ Kết đã được BTC giải đấu thực hiện với sự góp mặt của tuyển thủ OMG Icon.

[LMHT] TSM giữ chân thành công Hauntzer và Svenskeren

(GameSao.vn) – Đội hình của Team SoloMid sẽ tạm ổn định cho đến hết giải đấu IEM Oakland diễn ra vào cuối tuần này.

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng D] Cơ hội chia đều cho WE, MSF và TSM, phép màu nào cho FW?

Bảng đấu duy nhất có tới 3 đội cùng hệ số thắng thua sẽ diễn ra lượt về

LMHT: Trung Quốc lập hẳn một Super Team chuẩn bị cho CKTG 2017

Năm nay người Trung Quốc rất quyết tâm để đả bại người Hàn Quốc tại CKTG

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,