LMHT: Longzhu mới chỉ sử dụng 50% của những gì họ có về mặt chiến thuật

Các đội tuyển Hàn Quốc luôn có những chiến thuật ẩn để dành cho những vòng tiếp theo tại những giải đấu lớn Longzhu Gaming đã giành được tỷ số 6-0 sau giai đoạn vòng bảng. Và với kết quả này, Longzhu không chỉ đứng ở vị trí nhất bảng B mà họ còn tiến thẳng tới trận Tứ kết. Longzhu đã có một khoảng thời gian khá khó khăn khi họ phải chịu những áp lực trong thời điểm đầu trận từ phía Immortals. Mặc dù vậy, Longzhu vẫn kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, và rồi Longzhu lại giành thêm được một chiến thắng khác. Trong trận đấu thứ 6 của Longzhu, Rascal đã được thay vào từ băng ghế dự bị. Và chính lối chơi có phần khác biệt của Rascal so với Khan đã giúp cho Longzhu có thể lựa chọn quân bài Shen. Trong khoảng thời gian 2 tuần vừa qua, các tuyển thủ của Longzhu hầu như không có một phút giây nghỉ ngơi nào. Trong bất cứ tình huống nào, Longzhu luôn biết phải làm gì và làm thế nào để làm được điều đó. Không bao giờ cho đối phương có cơ hội khi họ đã vươn lên dẫn trước và luôn tìm mọi cách để quay trở lại khi họ gặp bất lợi, Longzhu là một đội tuyển mà bất cứ đội tuyển nào cũng phải dè chừng.
LMHT: Longzhu mới chỉ sử dụng 50% của những gì họ có về mặt chiến thuật
Rascal trong lần đầu ra quân tại CKTG 2017. Sau trận đấu, người đi đường giữa của Longzhu – Bdd cùng với xạ thủ PraY đã được mời tham dự phỏng vấn. Và dưới đây là những gì họ chia sẽ khi đã chính thức tiến vào Tứ kết. Các bạn nghĩ rằng mình đã thi đấu như thế nào ở vòng bảng? PraY: Về mặt chiến thuật, tôi nghĩ rằng chúng tôi mới chỉ sử dụng 50% của những gì chúng tôi có. Còn về mặt nỗ lực thì tôi đã sử dụng 100%. Hiện giờ chúng tôi vẫn còn rất nhiều bài chưa cần sử dụng đến. Các bạn cảm thấy thế nào khi đã tiến vào được Tứ Kết vậy? Bdd: Cảm giác rất là tuyệt vời. Tôi cảm thấy rằng màn trình diễn của tôi chưa được như ý muốn, nhưng dù sao thì cảm giác vẫn là rất tuyệt.
Các bạn muốn đối đầu với tuyển thủ nào nhất ở vòng Tứ Kết? Bdd: Riêng cá nhân tôi thì tôi không háo hức gặp bất kỳ đội tuyển nào cả. Nhưng còn về những tuyển thủ thì tôi rất muốn được chạm trán với BjergsenFaker.
Không chỉ Bdd mà có rất nhiều người muốn đối đầu với Faker Câu hỏi này giành cho PraY. Khi các bạn đối đầu với GAM, rất nhiều sự lựa chọn lạ đã xuất hiện. Vậy bạn nghĩ sao về trận đấu đó? PraY: Chúng tôi không cảm thấy có quá nhiều khó khăn với những sự lựa chọn dị đó. Chúng tôi đã mở ra cho họ những sự lựa chọn mà họ muốn và muốn thấy họ sẽ thi đấu như thế nào. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đơn giản là hiểu được chiến thuật của họ và làm tốt hơn họ trong giao tranh. Tôi nghĩ rằng đó là lý do tại sao chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi đã thi đấu tốt. Rascal đã được đưa vào trong trận đấu này. Bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của anh ấy? PraY: Rascal và Khan nói chuyện rất nhiều với nhau để đảm bảo rằng cả hai đều cải thiện và giúp đỡ lẫn nhau. Bất cứ khi nào Khan gặp khó khăn, Rascal sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ Khan. Tôi nghĩ Rascal là tuýp người kiểu như vậy. Còn trong trận đấu ngày hôm nay, anh ấy đã thi đấu tốt.
Bạn có nghĩ cơ hội để các bạn giành được chức vô địch năm nay là hơn 50% không? PraY: Trong quá khứ, tôi không nghĩ rằng màn trình diễn của mình là quá tốt. Đó không chỉ là về hiệu suất mà còn là động lực thi đấu. Hiện tại thì chúng tôi đang thi đấu tốt và nếu như chúng tôi tiếp tục tập luyện chăm chỉ thì tôi hy vọng rằng tỷ lệ mà chúng tôi giành được chức vô địch sẽ là hơn 50% (cười). Đã có rất nhiều sự lựa chọn tỏa sáng vào giai đoạn cuối trận trong vòng bảng này. Vậy liệu có vị tướng nào khác như vậy mà chúng tôi có thể chờ đợi hay không? PraY: Tôi nghĩ rằng sẽ có một vài vị tướng mới sẽ xuất hiện trong danh sách những vị tướng ở khu vực đường dưới. Nếu như điều đó xảy ra, tôi nghĩ rằng đó sẽ là Sona hoặc Soraka.
Người hâm mộ có cổ vũ các bạn trong ngày hôm nay không? PraY: Tôi vẫn thấy có một số người cổ vũ chúng tôi trên sân khấu. Và bởi vì đây là Trung Quốc chứ không phải Hàn Quốc nên điều đó thực sự rất đặc biệt. Nếu như cho bạn tự chấm điểm màn trình diễn của cá nhân mình thì bạn sẽ cho mình bao nhiêu điểm vậy Bdd? Bdd: Nếu như chấm trên thang điểm 10 thì tôi sẽ cho mình 6 điểm. Trận đấu với Gigabyte Marines quả thực rất khó khăn đối với tôi. Đến lúc này thì trong đầu tôi vẫn suy nghĩ rằng đó quả thực là một trận đấu rất khó.
Thiếu chút nữa thôi thì GAM sẽ làm nên điều kỳ diệu Bạn đã sử dụng Varus rất tốt trong ngày hôm nay. Vậy bạn muốn chia sẻ cho người hâm mộ bí quyết gì để sử dụng Varus tốt như vậy được không? PraY: Tôi không có bất kỳ lời khuyên cụ thể nào cả. Tôi chỉ muốn nói rằng chiêu cuối của Varus là một chiêu thức tối quan trọng, vì vậy hãy sử dụng nó thực sự cẩn thận. Các bạn chuẩn bị bước vào vòng tiếp theo, vậy bạn có lời nào muốn nói với người đồng đội cũ Smeb hay không? PraY: Hy vọng rằng cậu vẫn đang khỏe mạnh tại Hàn Quốc. Chúng tớ sẽ cố gắng trở về Hàn Quốc muộn nhất có thể.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Toàn cảnh SKT và Longzhu trước thềm trận chung kết LCK mùa hè 2017

Ngày 26/08 này sẽ quyết định ai sẽ là người sở hữu chức vô địch LCK

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

Longzhu Khan: “Vì tôi đã thua trận nên cũng không có gì nhiều để nói cả”

Sau trận thua 3-0 thì những chú rồng anh vẫn giữ tinh thần và sẽ cố gắng hơn trong năm sau

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Không có phòng tập riêng mà phải ra tiệm net để tập luyện thì có thể thấy Longzhu đang gặp khó khăn như thế nào

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

[LMHT] KT thắng nhẹ, Longzhu đánh bại Jin Air sau trận đấu kéo dài gần 150 phút

(GameSao.vn) – KT chỉ mất tròn một giờ đồng hồ để đánh bại bbq, trong khi phải nhờ tới sự tỏa sáng của Fly, Longzhu mới có được chiến thắng nhọc nhằn trước Jin Air…

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo