LMHT: Garena tặng game thủ Việt 11 trang phục siêu đẹp trong 3 ngày nhân dịp ra mắt phiên bản mới

Game thủ chỉ có thể sở hữu những trang phục này trong thời gian có hạn nhưng về chất lượng trang phục thì không thể bàn cãi Mới đây, để quảng bá cho phiên bản Garena hoàn toàn mới cũng như đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - Gigabyte Marines, đang thi đấu tại CKTG mùa 7. Garena đã cho ra mắt một chương trình khá là hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản, game thủ có thể sở hữu ngay cho mình tận 11 trang phục siêu đẹp, miễn phí trong 3 ngày.
Mặc dù chỉ trong thời gian có hạn, tuy nhiên số lượng cũng như chất lượng của skin Garena đưa ra chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng. Bước 1: Tải phân mềm Garena PC tại đây .
LMHT: Garena tặng game thủ Việt 11 trang phục siêu đẹp trong 3 ngày nhân dịp ra mắt phiên bản mới
Bước 2: Đăng nhập trên Garena PC và vào game. Bước 3: Tìm chỗ thông báo có hộp quà và hình ảnh “Mở Quà Ủng Hộ Đội Nhà”, click vào và chờ skin về nick thôi.
Nhấp vài biểu tượng hộp quà
Bạn sẽ có 11 hộp để mở quà
Thông báo skin được tặng trong 3 ngày
Trang phục được chuyển đến nick bạn ngay lập tức luôn đó
Vào test skin thôi
Một số tính năng ưu việt của Garena PC:
1. Hệ thống chat hoàn toàn mới. Chúng tôi nâng cấp hoàn toàn hệ thống chat hiện có. Ngoài giao diện hiện đại, chúng tôi còn thêm vào một vài tính năng thú vị giúp cải thiện trải nghiệm game của bạn như hệ thống voice-chat có sẵn.
2. Giảm thời gian cài đặt và cập nhật game của bạn. Chúng tôi đã cải thiện đáng kể quá trình tải và cài đặt game cho bạn. Bạn sẽ có thể tải, cài đặt game và các bản cập nhật với tốc độ sấm sét.
3. Tương thích hoàn hảo với Garena+Danh sách bạn bè và các games đã cài đặt sẽ được chuyển trực tiếp sang Garena mới. Tất cả những gì bạn phải làm là tải và cài đặt phiên bản mới này.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Tham gia dự đoán CKTG 2017 cùng Garena với 4 skin Tối Thượng là phàn thưởng cuối

Cùng đồng hành với giải đấu CKTG 2017 trong suốt tháng 10 sắp tới, game thủ sẽ có thể dùng 'tài tiên tri' và phân tích giải đấu của mình và tham gia Dự Đoán Kết Quả CKTG 2017 ngay hôm nay cùng phần thưởng lớn nhất là 4 skin Tối Thượng!

LMHT: 599RP một trang phục Siêu Phẩm – Game thủ Việt Nam ngậm ngùi nói lời ‘chia tay’

Như vậy là 3 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo gồm Vayne, Vi và Jhin đã chính thức cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong phiên bản 7.23 rạng sáng nay.

[LMHT] Dự đoán CKTG 2016, game thủ sẽ được nhận free một trong 4 skin ĐẦU BẾP

Cùng dự đoán kết quả CKTG mùa 6 và nhận những phần quà hấp dẫn đến từ NPH Garena Việt Nam nào!

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng? Mời các bạn theo dõi bài viết

[LMHT] VED bị game thủ tố "quỵt" skin cả năm trời

Mới đây, một game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã gửi khiếu nại cho chúng tôi, phàn nàn về cách xử lý của đội ngũ hỗ trợ khách hàng Garena.

KOW tổ chức đấu giá nick LMHT với hơn 600 skin và Full PAX với mức khởi điểm... 45 triệu

Nick giá trị nhất tính đến thời điểm hiện tại được KingOfWar rao bán và khẳng định đây không phải là nick của Garena.

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone