Longzhu Khan:"Tôi thấy rất nhàm chán nếu phải theo dõi 2 “con trâu” đánh nhau ở đường trên"

Longzhu Gaming đã kết thúc tuần thi đấu đầu tiên tại vòng bảng CKTG với tỉ số 3-0 vô cùng dễ dàng. Và trong trận đối đầu gần đây nhất với đội tuyển Fnatic, Kim “Khan” Dong-ha đã sử dụng vị tướng rất mới tại mùa CKTG này: Nasus. Và những nhà đương kim vô địch LCK đã dễ dàng hạ gục hạt giống số 3 của khu vực Châu Âu.

Longzhu Khan:"Tôi thấy rất nhàm chán nếu phải theo dõi 2 “con trâu” đánh nhau ở đường trên"
CLICKON eSports đã có một buổi trò chuyện ngắn với Khan – người đi đường trên cực kì tài năng của Longzhu sau màn thể hiện vô cùng áp đảo của anh ta với vị tướng Nasus.
Bạn đã tránh được việc phải sử dụng với những vị tướng thuần chống chịu như Maokai hoặc Cho’gath, đồng thời lại được phép sử dụng những vị tướng cơ động hơn như Jarvan IV, Nasus, và trước đó là Trundle trong những trận đấu ở giải LCK. Vậy Longzhu có kế hoạch gì khi sử dụng những mẫu tướng như vậy?
Những vị tướng thuần chống chịu như Maokai hoặc là Cho’gath không có độ cơ động cao. Sử dụng tướng mà không có kĩ năng để lạng lách thì tôi thấy “tù” lắm. Tôi thích chơi những vị tướng như Trundle, bởi Trundle có kĩ năng W giúp gia tăng tốc độ di chuyển. Và cũng không hẳn là tôi không thể chơi những vị tướng thuần chống chịu, chỉ là tôi thích cầm tướng kiểu đấu sĩ có thể “chiến nhau” hơn thôi.

Bạn có cảm thấy khó khăn khi phải sử dụng những vị tướng đỡ đòn không?

Tôi thấy rất nhàm chán nếu phải theo dõi 2 “con trâu” đánh nhau ở đường trên, không có cơ hội nào có thể solo kill đối thủ được cả. Tất nhiên, với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp, ưu tiên hàng đầu của tôi vẫn là chiến thắng trận đấu, nhưng đồng thời tôi cũng nghĩ là sẽ tốt hơn nếu người xem được chứng kiến những màn trình diễn thú vị với nhiều vị tướng khác nhau. Vậy nên tôi vẫn cảm thấy thích hơn khi được sử dụng những vị tướng có lối đánh hổ báo.

Hiện giờ có vẻ bạn khá là nổi tiếng trong đội hình của Longzhu nhỉ! Sự nổi tiếng đã thay đổi cuộc sống của bạn thế nào?

Về cơ bản thì tôi nhận được nhiều lượt theo dõi và lời mời kết bạn hơn ở trên SNS (mạng xã hội). Tôi là kiểu người thích được chú ý và trở thành tâm điểm, vì nó mang lại cho tôi động lực phải thi đấu tốt hơn nữa, trở thành một tuyển thủ xuất sắc hơn nữa. Tuy nhiên sự nổi tiếng hiện tại không khiến tôi thay đổi gì nhiều.

Những lời khuyên tốt nhất mà PraY và GorrillA đã nói với bạn là gì?

Khi chúng tôi tiến vào được vòng chung kết tại giải LCK mùa Hè vừa rồi, PraY đã nói rằng nếu chúng tôi vô địch thì sẽ không phải đấu ở vòng loại khu vực, một giải đấu vô cùng khắc nghiệt nữa. Anh ấy cũng nói rằng, nếu đến được CKTG, rất nhiều thứ sẽ thay đổi, đây sẽ là cơ hội để tôi có được nhiều kinh nghiệm hơn, đồng thời là dịp tôi mở rộng tầm mắt của mình khi chứng kiến những màn trình diễn ở đẳng cấp thế giới. Dù những gì anh ấy nói là sự thật mà ai cũng biết, nhưng tôi biết là anh ấy đang cố gắng tạo động lực thúc đẩy cả đội. Dù khi thi đấu hay là không thì PraY cũng giúp đỡ tôi rất nhiều.

Nếu như không thi đấu ở vị trí đường trên, bạn sẽ chọn vị trí nào?

Ở những trận đấu xếp hạng đơn tôi cũng chơi đường giữa và đi rừng nữa. Tôi nghĩ là nếu có đủ thời gian thì chắc chắn tôi sẽ thi đấu rất tốt ở cả 2 vị trí đó và có thể đem đến những màn trình diễn như hiện giờ ở đường trên, tôi tin là vậy .

Tại sao bạn không chơi ở đường dưới?

Tôi không chọn đường đó bởi tôi thấy việc phải phối hợp với người khác…khá là khó.*cười*

Điều cuối cùng bạn làm trước khi đi ngủ là gì vậy?

Tôi mô phỏng diễn biến trận đấu ở trong đầu mình. Ví dụ như trong tình huống này, tôi sẽ sử dụng chiêu cuối trúng 5 người và nếu như ai đó trong đội chúng tôi cũng có một cú chiêu cuối 5 người lúc đó nữa thì mọi thứ sẽ rất rất tuyệt. Tôi luôn nghĩ và tưởng tượng những điều như vậy từ lúc tỉnh giấc cho đến lúc đi ngủ. Tôi luôn làm vậy.

Năm nay bạn cảm thấy biết ơn về điều gì nhất?

Tôi rất biết ơn khi được thi đấu cùng PraY GorillA, tôi coi họ như những người anh của mình và những thành viên còn lại là những đứa em, tất cả bọn họ đều rất tốt bụng.

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2017] Khan: “Nếu bạn thua thì đó không phải lỗi của bạn mà là của người đi rừng”

Một lời khuyên rất thật lòng của Khan cho những người đi đường trên.

[Tứ kết – CKTG 2017] Longzhu Gaming vs Samsung Galaxy: Kẻ đánh cắp những giấc mơ

2 đại diện LCK sẽ phải loại nhau ngay tại tứ kết CKTG

Longzhu Khan: “Vì tôi đã thua trận nên cũng không có gì nhiều để nói cả”

Sau trận thua 3-0 thì những chú rồng anh vẫn giữ tinh thần và sẽ cố gắng hơn trong năm sau

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

Đội hình tệ nhất vòng tứ kết CKTG 2017

Đây là những tuyển thủ mặc dù rất được kì vọng nhưng thi đấu hoàn toàn dưới sức ở vòng Tứ Kết...

LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Không có phòng tập riêng mà phải ra tiệm net để tập luyện thì có thể thấy Longzhu đang gặp khó khăn như thế nào

[Chung kết LCK mùa hè 2017 – 15h00 ngày 26/8] SKT T1 – Longzhu: Ngày phán xử của Hàn Quốc và thế giới!!

Đại diện thứ hai của LCK tại CKTG sẽ được quyết định sau trận đấu này!!

LMHT: Toàn cảnh SKT và Longzhu trước thềm trận chung kết LCK mùa hè 2017

Ngày 26/08 này sẽ quyết định ai sẽ là người sở hữu chức vô địch LCK

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này