Overwatch: Cận cảnh các trang phục và chế độ chơi mới mùa Halloween Terror 2017

Bản cập nhật Overwatch Halloween Terror 2017 đã chính thức được Blizzard áp dụng với tổng cộng 8 skin mới, chế độ thủ cửa Junkeinstein's Revenge trở lại cùng Loot Box sự kiện hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Overwatch: Cận cảnh các trang phục và chế độ chơi mới mùa Halloween Terror 2017
Vẫn như năm ngoái, Blizzard sẽ tổ chức sự kiện tháng 10 dành cho Overwatch lần này với hàng loạt hoạt động mang đậm chủ đề Halloween Terror kinh dị đúng chất. Sự kiện Halloween năm nay sẽ bắt đầu vào ngày 10/10 cho đến hết ngày 02/11 trên tất cả các hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Hãy cùng điểm qua mùa Halloween năm nay sẽ có gì mới nhé.

Các trang phục mới
Trong bản cập nhật lần này, chúng ta sẽ có tổng cộng 8 trang phục mới sẽ có mặt trong Loot Box đặc biệt tháng này. Dĩ nhiên các trang phục Halloween của năm 2016 trước đây cũng sẽ có mặt trong Loot Box này.







Ngoài ra, chúng ta còn có một số vật phẩm, emote, skin vũ khí mới khá thú vị. Hãy xem qua trong clip dưới đây nhé.

Bản đồ Halloween
Năm nay, bản đồ lâu đài Eichenwalde sẽ được 'tân trang' lại cho đúng không khí rùng rợn như khu thí nghiệm riêng của Junkeinstein. Người chơi sẽ có cảm giác ớn lạnh hơn khi tham gia chiến đấu trong các khung cảnh 'lạ mà quen' của lâu đài cổ kính trong đêm tối này.


Chế độ Junkeinstein's Revenge trở lại
Vẫn giữa nguyên chế độ cũ, tuy nhiên đội hình game thủ và đội địch sẽ có chút cải tiến thú vị hơn bao giờ hết với đội hình mới bao gồm Genji, Widowmaker, Torbjorn và Zenyatta.
Cả 4 anh hùng mới của chúng ta sẽ phải chống lại đội quân máy móc chết chóc của Junkeinstein với một bổ sung mới bên phía địch: Ma Nữ Synmetra. Tất cả sẽ cùng chiến đấu và trải nghiệm thêm một chế độ chơi mới tiếp theo mang tên Endless Night, cho phép game thủ có thể chơi tối đa và phòng thủ đến mức mình không còn có thể nữa mới thôi.
Boo

TIN LIÊN QUAN

Overwatch: Zombie McCree sẽ xuất hiện trong dịp Halloween Terror

Đừng quên event đặc biệt này sẽ bắt đầu vào ngày mai (10/10).

Blizzard “mời chào” sự kiện Halloween dành cho Overwatch

Blizzard cuối cùng cũng đã hé lộ sự kiện Halloween dành cho Overwatch trên các trang mạng xã hội của mình với tên gọi Halloween Terror, chính thức bắt đầu vào ngày 9/10 kéo dài cho đến hết 31/10.

Ba trang phục Halloween mới của Overwatch đã được tiết lộ

Không phải McCree, Soldier 76 hay Reaper, mà là Mei, Zenyatta và Symmetra.

Overwatch: Sự kiện Halloween 2017 ấn định ngày bắt đầu và hé lộ các trang phục mới

Đến hẹn lại lên, các game thủ Overwatch một lần nữa sẽ có dịp thưởng thức các Lootbox và bản đồ theo chủ đề rùng rợn như mọi năm, đặc biệt nhất là chế độ Junkenstein's Revenge đầy hào hứng vào tháng 10 này.

Overwatch: 5 ý tưởng trang phục Halloween Terror mà fan hâm mộ mong muốn cho năm nay

Không đơn giản chỉ là ma đầu bí ngô hay nữ phù thủy sexy, 5 ý tưởng trang phục đặc biệt cho sự kiện Halloween 2017 được fan gợi ý cho Blizzard sau đây đều hội tụ đủ yếu tố kinh dị, sáng tạo lẫn mới lạ khác biệt với các skin hiện tại của Overwatch.

Overwatch cho game thủ đả Zombie trong event Halloween cực khủng

Tựa game FPS Overwatch vừa chính thức khởi động sự kiện Halloween, chào sân chế độ chơi mới cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

Overwatch: Cập nhật 1.29.0.1 – Torbjorn rework và sự kiện Halloween Terror!

Sự kiện Halloween Terror của Overwatch chính thức khởi tranh từ ngày hôm nay cho đến hết 31/10.

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm