Ba trang phục Halloween mới của Overwatch đã được tiết lộ

Không phải McCree, Soldier 76 hay Reaper, mà là Mei, Zenyatta và Symmetra. Halloween Terror 2017, sự kiện sắp tới của Overwatch sẽ bắt đầu vào ngày thứ 3 10/10. Và cũng như các sự kiện trước, những phần thưởng “nóng” nhất đã bắt đầu bị tiết lộ ra ngoài qua nhiều phương thức khác nhau. Trong số đó, Mei, “nhân vật được tất cả mọi người yêu thích” sẽ nhận skin Cương Thi – quá phù hợp với quốc tịch của cô nàng.
Ba trang phục Halloween mới của Overwatch đã được tiết lộ
Trang phục mới của Symmetra chưa rõ tên, nhưng trông như sự lai tạo của Zerg và Ifrit – một loại quái vật lửa trong thần thoại.
Cuối cùng, Zenyatta biến đổi thành một robot có khuôn mặt trông như bước ra từ những câu chuyện kinh dị của Lovecraft hay vị thuyền trưởng Davy Jones trong Pirates of the Caribbean.
Trong khi đó, vẫn còn có hai trang phục Halloween mà Blizzard đã “khoe hàng” trong video ngắn trên Twitter:
Bao giờ thì chúng ta sẽ được thấy một trang phục Halloween dành cho Lucio, được thiết kế dựa trên hình tượng Michael Jackson trong video Thriller nhỉ?

TIN LIÊN QUAN

Overwatch: Cận cảnh các trang phục và chế độ chơi mới mùa Halloween Terror 2017

Bản cập nhật Overwatch Halloween Terror 2017 đã chính thức được Blizzard áp dụng với tổng cộng 8 skin mới, chế độ thủ cửa Junkeinstein's Revenge trở lại cùng Loot Box sự kiện hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Overwatch: Zombie McCree sẽ xuất hiện trong dịp Halloween Terror

Đừng quên event đặc biệt này sẽ bắt đầu vào ngày mai (10/10).

Blizzard “mời chào” sự kiện Halloween dành cho Overwatch

Blizzard cuối cùng cũng đã hé lộ sự kiện Halloween dành cho Overwatch trên các trang mạng xã hội của mình với tên gọi Halloween Terror, chính thức bắt đầu vào ngày 9/10 kéo dài cho đến hết 31/10.

Overwatch: Sự kiện Halloween 2017 ấn định ngày bắt đầu và hé lộ các trang phục mới

Đến hẹn lại lên, các game thủ Overwatch một lần nữa sẽ có dịp thưởng thức các Lootbox và bản đồ theo chủ đề rùng rợn như mọi năm, đặc biệt nhất là chế độ Junkenstein's Revenge đầy hào hứng vào tháng 10 này.

Overwatch: 5 ý tưởng trang phục Halloween Terror mà fan hâm mộ mong muốn cho năm nay

Không đơn giản chỉ là ma đầu bí ngô hay nữ phù thủy sexy, 5 ý tưởng trang phục đặc biệt cho sự kiện Halloween 2017 được fan gợi ý cho Blizzard sau đây đều hội tụ đủ yếu tố kinh dị, sáng tạo lẫn mới lạ khác biệt với các skin hiện tại của Overwatch.

Overwatch cho game thủ đả Zombie trong event Halloween cực khủng

Tựa game FPS Overwatch vừa chính thức khởi động sự kiện Halloween, chào sân chế độ chơi mới cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

Overwatch: Cập nhật 1.29.0.1 – Torbjorn rework và sự kiện Halloween Terror!

Sự kiện Halloween Terror của Overwatch chính thức khởi tranh từ ngày hôm nay cho đến hết 31/10.

Game thủ thích thú với Overwatch phiên bản Halloween

Các hero phiên bản Overwatch Halloween không những không khiến mọi người thấy sợ hãi mà còn cảm thấy thích thú.

THỦ THUẬT HAY

[BÍ QUYẾT] Kích hoạt bản quyền Office Professional Plus 2016 vĩnh viễn mới nhất 2023

Việc sử dụng Key Office 2016 Professional Plus Full bản quyền cho phép người dùng hoàn toàn kích hoạt và sử dụng Office 2016 với đầy đủ tính năng một cách tự do. Mặc dù đã ra mắt từ khá lâu, tuy nhiên phiên bản Office

Cách tải miễn phí những ứng dụng tính phí trên iPhone, iPad

Mình chia sẻ với các bạn một cách để chúng ta sở hữu những game, ứng dụng tính phí một cách hoàn toàn miễn phí cho iPhone, iPad. Mặc dù không thể đáp ứng 100% ứng dụng nhưng nó sẽ giúp ích được cho các bạn trong những

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Các bước để chuyển ảnh từ máy tính vào iPhone bằng iTunes

Việc chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính là không hề khó khăn, chỉ cần cắm dây kết nối và cấp quyền là chúng ta có thể truy cập kho ảnh và di chuyển dữ liệu tùy thích. Vậy nhưng chuyển ảnh từ máy tính sang iPhone thì

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Đánh giá nhanh Kia Sorento - SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam với giá chưa đến 800 triệu

Thiết kế nội thất Kia Sorento 2016 lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước đó với các chi tiết được thiết kế và bố trí gọn gàng toát lên vẻ sang trọng, chất liệu chủ đạo được sử dụng là da bọc cao cấp tô điểm bằng một số