LMHT: Graves Vinh Quang sẽ là trang phục phần thưởng chính thức cho năm 2017

Sau khi hé lộ một số hình ảnh teaser về trang phục này, nhiều nguồn 'nghiên cứu' đã xác nhận rằng nhân vật bí ẩn này không phải ai khác mà chính là Graves Vinh Quang của chúng ta.
LMHT: Graves Vinh Quang sẽ là trang phục phần thưởng chính thức cho năm 2017
Vài giờ trước, các kênh fanpage của Liên Minh Huyền Thoại đã hé lộ hình ảnh của trang phục Vinh Quang dành cho năm nay, với một vị tướng bí ẩn đứng trong bóng tối và cầm súng/ mặc giáp có các biểu tượng đầu sư tử khá mạnh mẽ.

Khá giống skin của Reinhardt bên Overwatch nhỉ...? Dù nhìn khá chắc chắn đây là Graves (đặc biệt là mái tóc chải ngược cùng bộ râu không đụng hàng), tuy nhiên khá nhiều fan hâm mộ lại hi vọng và chỉ ra những điểm sai của hình ảnh tướng, cho rằng đây chính là Jhin Vinh Quang chứ không phải bác râu Graves như mọi người tưởng.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiếc mặt nạ, và tướng trong hình đang cầm một khẩu súng lục...? Tuy nhiên, mọi hi vọng của fan đổ tan ngay lập tức khi trang web chính thức của LMHT Thổ Nhĩ Kỳ đã 'lỡ tay' tiết lộ trước trên trang chủ của mình về phần quà cho rank xếp hạng năm 2017, trong đó có Graves Vinh Quang.

Thông tin chính thức trên trang chủ LMHT Thổ Nhĩ Kỳ...có người sắp mất việc rồi... Vậy không còn gì nghi ngờ nữa, chúng ta lại đến với câu hỏi quan thuộc của mọi năm. Liệu Graves có xứng đáng để trở thành trang phục Vinh Quang của năm nay hay không, hay đây lại chỉ là một skin khác được tặng miễn phí cho người chơi rồi lại cất tủ bỏ xó? Ít nhất chúng ta cũng sẽ biết được Graves Ving Quang có đẹp hay không vào vài ngày sắp tới đã. Hãy cùng chờ đón cùng Lag.vn nhé.
Boo

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt cùng chi tiết phần thưởng cuối mùa

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ

LMHT: Bản cập nhật khổng lồ với ảnh nền mới của Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ, Graves Vinh Quang và nhiều hơn nữa

Bản update khổng lồ lần này của LMHT sẽ bao gồm ảnh nền Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ Ánh Sáng/Bóng Tối, Graves Vinh Quang, các gói Đa Sắc Máy Móc mới và hàng loạt thay đổi về giao diện trong game khác!

Riot đã CHÍNH THỨC nhá hàng cho trang phục Vinh Quang năm nay!

Rạng sáng nay (7/10), Riot Games đã đăng tải một hình ảnh đi kèm với dòng chữ “Be Victorious” trên trang fanpage chính thức của League of Legends – và người chơi đang bắt đầu bàn tán về danh tính của vị tướng sẽ có trang phục Vinh Quang năm nay.

LMHT: Riot chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải 2017, trang phục Vinh Quang sẽ có gói Đa Sắc để phân biệt rank cao thấp

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2017.

[LMHT] Phần thưởng kết thúc mùa 6 có thể sẽ là... Taric Vinh Quang

Một chiếc vương miện kì lạ được thêm vào Chế Tạo Hextech có thể mang nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.