Vì sao cặp phép bổ trợ Lá Chắn và Hồi Máu ở Đường Dưới đang làm mưa làm gió tại CKTG 2017?

Việc một Xạ Thủ cầm 
Vì sao cặp phép bổ trợ Lá Chắn và Hồi Máu ở Đường Dưới đang làm mưa làm gió tại CKTG 2017?

Lá Chắn và người chơi Hỗ Trợ thì lại dùng 

Hồi Máu là một cách chơi rất thú vị mà rất nhiều đội tuyển chuyên nghiệp đang tận dụng trong quãng thời gian gần đây, và hãy cùng Liên Minh 360 tìm hiểu kĩ hơn về trào lưu này nhé!

Xạ Thủ sẽ có khả năng sống sót tốt hơn khi dùng Lá Chắn
Nếu như trước kia Xạ Thủ chỉ có duy nhất cái Hồi Máu bảo vệ bản thân thì bây giờ họ sẽ có thể lựa chọn khả năng tự tạo giáp ảo Lá Chắn và vẫn có khả năng hồi phục đến từ cái Hồi Máu của người chơi Hỗ Trợ, và đó là lí do mà lối chọn phép bổ trợ thú vị này ra đời. Bản thân lượng 455 giáp ảo đến từ Lá Chắn ở cấp độ 18 cũng nhỉnh hơn kha khá so với 345 sinh lực mà Hồi Máu đem lại, và đôi khi lượng chênh lệch đó cũng có thể giúp Xạ Thủ sống sót tốt hơn trong giao tranh.

Pha này mà cầm Hồi Máu là có khi không sống được đâu
Thêm nữa, thời gian hồi của Lá Chắn chỉ là 180 giây, trong khi Hồi Máu thì phải mất tới 240 giây để hồi lại, và từ những so sánh trên thì rõ ràng rằng Lá Chắn sẽ đem lại khả năng tự bảo vệ bản thân cho Xạ Thủ tốt hơn hẳn so với Hồi Máu. Đương nhiên việc không cầm Hồi Máu đôi khi sẽ khiến cho Xạ Thủ mất đi khả năng tăng tốc để chạy trốn hoặc truy đuổi kẻ địch trong những tình huống cần thiết, nhưng có lẽ đây cũng chỉ là một nhược điểm nhỏ mà thôi!

Cầm Lá Chắn khiến cho các Xạ Thủ thi đấu tự tin hơn rất nhiều, cứ nhìn sự hổ báo của Bang là biết
Hồi Máu là phép bổ trợ cực phù hợp với những Hỗ Trợ theo hướng bảo kê
Hầu hết tất cả các Xạ Thủ, kể cả những vị tướng cơ động như Tristana hay những kẻ không có kĩ năng chạy trốn như Kog’Maw, Varus… cũng đều có thể tận dụng được phép Lá Chắn, nhưng những tướng Hỗ Trợ tận dụng tốt được Hồi Máu thì lại không nhiều. Phép bổ trợ này chỉ phát huy hiệu quả tốt nhất với những vị tướng Hỗ Trợ theo thiên hướng bảo kê, bởi họ thường sử dụng thêm điểm then chốt Phong Ngôn Chúc Phúc và ngoài ra còn lên cả những trang bị tăng hiệu quả hồi máu như Lư Hương Sôi Sục, Dây Chuyền Chuộc tội, vì vậy nên lượng máu hồi phục sẽ được nhiều hơn kha khá đó.


 Đừng có chơi Alistar hay Braum mà lại cầm Hồi Máu nhé các ông…
Thêm một lí do nữa khiến phép phép Hồi Máu được chuyển sang cho người chơi Hỗ Trợ, đó là khi một người đồng đội nào khác đang gặp nguy hiểm thì thông thường Xạ Thủ sẽ phải tự phí mất phép Hồi Máu của mình để cứu và tự làm mất đi khả năng bảo vệ bản thân, nhưng nếu là tướng Hỗ Trợ thì họ sẽ không ngần ngại dùng phép bổ trợ để cứu đồng đội. Đó là chưa kể đến việc các tướng Hỗ Trợ sẽ sử dụng điểm Sáng Suốt để giảm phép bổ trợ đi 15%, trong khi các Xạ Thủ thì không.

Nhờ pha Hồi Máu của Biofrost mà Bjersen mới sống sót một cách ngoạn mục thế này
Phép Hồi Máu đã giúp cho những vị tướng Hỗ Trợ có khả năng đi đường mạnh hơn, bởi trong giai đoạn đầu trận thì lượng máu hồi phục đó sẽ có ích hơn rất nhiều so với việc cầm Kiệt Sức trong những pha “va chạm” với đối thủ. Nhưng hãy nhớ rằng CKTG 2017 đang thi đấu tại phiên bản 7.18, và đó cũng là lúc Lư Hương Sôi Sục vẫn chưa có những thay đổi, vậy nên cũng chưa biết được rằng lối chơi này có còn được tận dụng tại bản 7.19 và về sau nữa hay không!

Chất chơi hơn nữa thì cầm cả Thiêu Đốt và Hồi Máu để có khả năng công thủ toàn diện nhé =))

Liệu các độc giả của Liên Minh 360 đã từng thử cách lựa chọn phép bổ trợ siêu thú vị này khi đánh với bạn bè chưa, hãy để lại những ý kiến về điều này nha.
Ngoài ra, các bạn cũng hãy tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé!

TIN LIÊN QUAN

[CFL] Trang bị mới Giáp hạng nặng hữu ích

Đây là một trang bị giáp đặc biệt có thể sử dụng độc lập so với Giáp chống đạn thông thường – đúng như tên gọi, Giáp hạng nặng được trang bị nguyên liệu chống đạn mạnh mẽ, hiệu quả hơn tấm kevla thường và nhờ đó giảm sát thương cao hơn một chút.

Tốc Chiến: Nhiều tướng đi rừng cùng Giáp Thiên Thần bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật 2.0a

Những chỉnh sửa về tướng cùng với trang bị đã được đưa vào trong Tốc Chiến để giúp cho meta game trở nên cân bằng hơn.

Xây dựng lối chơi phù hợp cho Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Những lưu ý mà bạn cần để kiểm soát được sức mạnh hắc ám tới từ Viego.

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

Ra mắt được 7 ngày, Hoàng Đao Kim Giáp thông báo bảo trì “dài hạn” không hẹn ngày mở cửa

Chính vì thế, không ít người chơi đặt nghi vấn cho việc Hoàng Đao Kim Giáp có phải đang đóng cửa ? Và quyết định bảo trì dài hạn không hẹn ngày mở cửa của đội ngũ vận hành trò chơi thực sự làm số đông game thủ cảm thấy phẫn nộ khi đã trót nạp tiền,

LMHT: 4 vị tướng đường trên đang trở thành hot pick tại CKTG 2017

Tỉ lệ cấm chọn cao ngất ngưởng đã cho thấy được sự đáng sợ của những vị tướng này

5 tướng hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ tại CKTG 2018

Không được chỉnh sửa nhiều về mặt sức mạnh, nhưng bất ngờ khi Urgot liên tục xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây. Nhờ bộ kĩ năng nhiều sát thương cộng thêm tự tạo giáp cho bản thân, Urgot dễ dàng làm chủ được khu vực đường trên dù cho đó là

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?